Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Vài điều nên biết khi trang trí bằng giấy dán tường màu xanh ngọc

Giấy dán tường màu xanh ngọc

Theo quan niệm cổ xưa thì màu xanh ngọc được xem là màu đại diện cho hòa bình, nó có thể mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho mỗi thành viên trong gia đình. Từ những ý nghĩa này mà nhiều nhà sản xuất, thiết kế đã đưa ra một ý tưởng là đưa các loại giấy dán tường màu xanh ngọc để dùng trong trang trí nội – ngoại thất với mong muốn mang đến sự bình yên, thư thái cho gia chủ.

Nếu như bạn đang muốn hay có ý định trang trí cho không gian sống của mình cùng với các thành viên trong gia đình thêm những nét đẹp tươi mới hay rạng rỡ cùng giấy dán tường màu xanh. Nhằm mang đến những cảm nhận, cảm giác thoải mái hay thư thái trong cuộc sống. Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của chúng tôi để có những quyết định đúng đắn nhất dành cho mình nhé.

giấy dán tường màu xanh ngọc

Tìm hiểu ý nghĩa các loại giấy dán tường màu xanh

- Màu xanh dương đây được xem là màu mang ý nghĩa hòa bình, sự tin cậy và vững chắc bởi vì sao. Bởi chúng là hiện hữu của sự trường tồn, bất biến của bầu trời và vạn vật. Đồng thời thì màu sắc này có thể khiến tâm hồn chúng ta cảm thấy thư thái, phản ánh sự hòa bình và tình hữu nghị giữa người với người. Vì thế mà có thể nói mỗi khi nhìn thấy màu xanh chúng ta luôn có cảm giác thoải mái,thư giản và nhẹ nhàng. Vậy nên các mẫu giấy dán tường màu xanh ngọc,màu xanh dương hay xanh da trời thường được sử dụng rất nhiều và chủ yếu cho phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ cho trẻ em vừa tạo được cảm giác thư thái vừa mang lại không gian thơ mộng cho các bé.

- Màu xanh lá là màu biểu tượng đặc trưng cho thiên nhiên, cây cỏ, môi trường nên việc sử dụng gam màu này trong trang trí người ta sẽ dễ dàng cảm nhận được sự trẻ trung, năng động của thiên nhiên. Đây cũng là mẫu được sử dụng rất nhiều cho các không gian phòng ngủ, tùy vào từng hoa văn họa tiết đi cùng mà chúng sẽ thích hợp với từng lứa tuổi và điều kiện.

trang trí bằng giấy dán tường màu xanh ngọc

====> Bạn có thể tham khảo bài viết 5 ý tưởng thiết kế nội thất bằng gỗ thông pallet tại https://noithatnamha.vn/kien-thuc-noi-that/go-thong-pallet/

Phong thủy giấy dán tường màu xanh ngọc

Nhắc đến màu xanh của giấy dán tường thì 1 điều quan trọng là chúng ta cần phải phân tách rõ ràng 2 nhóm màu xanh: nhóm màu xanh nước biển và lá cây. Các mẫu giấy dán tường mang màu xanh biển hay còn gọi là xanh coban thường đại diện cho mệnh Thủy và mẫu giấy dán tường màu xanh lá cây lại đại diện cho mệnh Mộc. Mà trong ngũ hành tương sinh tương khắc  thì hai bản mệnh này lại tách biệt nhau, vậy nên ở giai đoạn đầu của việc lựa chọn giấy dán tường theo phong thủy chúng ta cần phải phân định rạch ròi và rõ ràng.

  1. Giấy dán tường màu xanh ngọc cho người mệnh Mộc

Tương sinh: Từ xa xưa thì màu xanh dương là màu đại diện cho mệnh Thủy. Mà chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều đã biết Thủy Sinh Mộc vậy nên khi bắt đầu công việc lựa chọn giấy dán tường cho người mệnh mộc chúng ta có thể chọn các mẫu tông màu như xanh dương, xanh nước biển hay xanh ngọc chẳng hạn.. Ngoài những tông màu chủ đạo đó ra thì chúng ta cũng có thể kết hợp với giấy dán tường tông màu đen,xanh biển sẫm, màu xám, màu thuộc hành Thủy đây là những màu sắc sinh vượng, cầu may cho cung mệnh này.

Tương khắc: Theo như trong ngũ hành thì Thủy Khắc Hỏa vậy nên chúng ta cần tuyệt đối tránh sử dụng những mẫu giấy dán tường có màu xanh dương và các màu khác của cung mệnh Thủy khi thiết kế trang trí nhà cho gia chủ có mệnh hỏa.

giấy dán tường màu xanh ngọc cho người mệnh mộc

  2. Giấy dán tường màu xanh lá cây cho người mệnh Hỏa

Tương sinh: Cũng là giấy dán tường màu xanh nhưng xanh dương khắc hỏa thì xanh lá cây lại sinh hỏa, theo ngũ hành thì Mộc Sinh Hỏa mà như đã biệt màu xanh lá cây, xanh lục. Ngoài ra với gia chủ mệnh hỏa cũng có thể sử dụng kết hợp với các mẫu giấy dán tường màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương vượng, tốt).

Tương khắc: Cũng theo ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ vậy nên khi gia chủ mệnh thổ cần tuyệt đối tránh chọn các mẫu giấy dán tường xanh lá, hay xanh da trời kẻo sẽ ảnh hưởng đến sinh khí của gia đình.

giấy dán tường màu xanh ngọc phong thủy

====> Có thể bạn muốn xem các thiết kế phòng bếp hợp phong thủy tại https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/nha-bep/va-nha-ve-sinh/

Giấy dán tường màu xanh ngọc sẽ tạo hiệu ứng mới lạ cho không gian nhà bạn

Từ những ý nghĩa đặc biệt của màu xanh lá được xem là biểu trưng, đại diện cho cỏ cây hoa lá cũng như sức sống và sự vươn lên của chúng mà giấy dán tường xanh ngọc được nhiều người ưu tiên sử dụng để mang đến một nét đẹp cho không gian của căn phòng. Bởi lẽ 1 điều chắc hẳn chúng ai cũng đều biết là màu xanh thường đem đến một cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng, thư thái và thoải mái nhất cho tâm hồn của chúng ta. Tùy thuộc vào sở thích ,phong cách mà bạn có thể chọn đây làm tông màu chủ đạo hoặc làm điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Cũng từ những nội dung và những ý nghĩa mà màu xanh mang đến mà các nhà thiết kế thường lựa chọn màu xanh làm màu chủ đạo cho các loại giấy dán tường có màu xanh.

Những sản phẩm giấy dán tường màu xanh luôn được sự ưu ái từ các  chuyên gia và người dùng. Luôn nhận được sự đánh giá cao bởi chúng có tác dụng đặc biệt trong việc làm giảm căng thẳng trong đời sống và công việc hàng ngày. Thậm chí thì một số tông màu xanh khác nhau khi được phối lại với nhau còn có thể giúp cho con người ta một cảm giác mát mẻ dù cho nhiệt độ ngoài trời vẫn không hề nhỏ.

mới lạ khi dùng giấy dán tường màu xanh ngọc

Một số phương pháp để có thể kết hợp giấy dán tường xanh cho không gian

Chuyên gia trang trí tại Nội Thất Nam Hà khi sử dụng giấy dán tường để trang trí cho phòng ngủ.Họ thường dùng nhiều loại giấy dán tường với các màu khác nhau kết hợp lại để có thể tạo cho không gian sống của bạn trở nên lộng lẫy, rạng rỡ hơn nhiều. Nếu là bạn, Bạn nghĩ sao khi sử dụng phông nền tường chỉ toàn một màu xanh cùng với đó là sự kết hợp với phông màu trắng cho cho các căn phòng của gia đình bạn? Đây là cách trang trí được khá nhiều gia chủ ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây. Ngoài ra, giấy dán tường xanh thường được phối với màu trắng hay màu vàng để có tạo nên điểm nhấn tuyệt vời nhất cho không gian nhà bạn.

giấy dán tường màu xanh ngọc phòng khách

Đây là một số thông tin về giấy dán tường xanh, Hy vọng với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp bạn biết cách kết hợp loại sản phẩm này trong trang trí nội thất gia đình. Quý khách hàng nếu có nhu cầu trang trí nhà bằng giấy dán tường thì có thể liên hệ với chúng tôi Nội thất Nam Hà để được tư vấn tốt nhất.

Coi nguyên bài viết ở : Vài điều nên biết khi trang trí bằng giấy dán tường màu xanh ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét