Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Các chú ý khi lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp 2018

Gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Nhà vệ sinh khác với những không gian khác trong nhà, việc lựa chọn loại gạch nào phù hợp cho không gian nhà vệ sinh vô cùng khó khăn. Do đặc thù là nhà vệ sinh nên gạch sẽ tiếp xúc nhiều với nước, không gian dễ bị ẩm mốc, dễ trơn trượt nên yêu cầu cho gạch ốp lát rất cao, phải vừa có tính thẩm mỹ và vừa phải đạt tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật. Sau đây là một số lưu ý cho bạn về cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp. Bên cạnh đó tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn một vài loại gạch ốp lát cao cấp và sang trọng để bạn lựa chọn.

Gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

>>> Bạn có thể xem thêm bài viết thiết kế nội thất chung cư giá rẻ để biết thêm về dịch vụ của chúng tôi. Tại đây

Chú ý đến màu sắc của gạch

Để căn phòng được trở nên hài hòa và hiện đại thì việc lựa chọn màu gạch cũng là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên khi thiết kế gam màu cho nhà vệ sinh không phải người nào cũng biết cách để lựa chọn và phối hợp màu cho phù hợp với những vật dụng trong nhà vệ sinh cũng như tạo cảm giác sạch sẽ, mát mẻ cho nhà vệ sinh.

Nên chọn loại gạch ốp lát nhà vệ sinh có gam màu nhã nhặn, những gam màu trầm cũng nên được ưu tiên thiết kế, và để giúp nổi bật hơn bạn có thể kết hợp những gam màu này với nhau sao cho hài hòa nhất.

Nếu không gian nhà vệ sinh của bạn khá chật chội thì bạn nên chọn gam màu sáng, còn nếu bạn muốn sự sang trọng thì nên chọn gam màu tối. Đây là những sự lựa chọn sẽ giúp bạn chọn được gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp cho nhà vệ sinh của bạn tốt hơn.

Màu sắc Gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Chú ý đến kích thước của gạch

Kích thước gạch ốp thông thường nên chọn cho nhà vệ sinh là 60×60cm, 20×60cm, 30×60cm, hoặc 40×80 cm và đặc biệt là kích thước gạch 30×60cm được sử dụng phổ biến nhất trong ốp nhà vệ sinh bởi chúng còn có ưu điểm là vừa vặn nhất với không gian nhà vệ sinh đầy tiện ích.

Chú ý đến chất liệu của gạch

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu gạch ốp lát cho nhà vệ sinh, nhưng hãy lựa chọn loại gạch phù hợp nhất nhưng vẫn có tính bền bỉ cao như loại đá Ceramic và Granite, vì chúng rất phù hợp với những nơi có độ ẩm cao, không bay màu theo thời gian, không những thế theo thời gian chúng lại càng bền đẹp.

Bên cạnh đó hai loại chất liệu gạch ốp nhà vệ sinh này còn có thể chịu được áp lực, không rạn nứt, không trầy xước, có khả năng chống bụi bẩn và chống được trơn trượt.

kích thước chất liệu gách óp lát nhà vệ sinh cao cấp

Chú ý đến độ bóng và phản chiếu của gạch

Ngoài việc với những lưu ý trên thì bạn nên chú ý độ bóng và độ phản chiếu ánh sáng để có được gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp, hai yếu tố này sẽ mang đến cho không gian nhà vệ sinh của bạn một bề ngoài sáng sủa hơn và có thể tạo ảo giác về kích thước nhà vệ sinh tùy theo độ bóng và phản chiếu của loại gạch mà cọn chọn.

Đảm bảo được thẩm mỹ và hài hòa với những món đồ trong nhà vệ sinh giúp cho gia chủ được cảm thấy thoải mái.

Chú ý đến viền của gạch

Hiện nay, có rất nhiều mẫu gạch lát nền cho nhà vệ sinh theo nhiều chiều khác nhau, có thể là chiều ngang, chiều dọc, chiều xéo, lệch… Nếu nhà vệ sinh của bạn không được rộng thì bạn nên chọn gạch có viền ngang để giúp cho không gian căn phòng được đẹp, tiện nghi và hiện đại nhất cũng như giúp gia chủ sẽ thấy thoải mái hơn trong nhà vệ sinh của mình.

viền gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Nên chọn gạch tại những nơi uy tín

Để chọn được loại gạch ốp lát cao cấp nhất cho nhà vệ sinh thì việc lựa chọn địa chỉ tư vấn là rất cần thiết, gia chủ hãy đến nơi uy tín để có thể được nhân viên tư vấn hỗ trợ, giúp bạn lựa chọn những mẫu gạch ốp lát phù hợp với không gian nhà vệ sinh của bạn nhất.

Bên cạnh đó, những nơi uy tín chất lượng sẽ giúp cho bạn có được những mẫu gạch mới, cực kì độc đáo và bền đẹp theo thời gian cũng như an toàn hơn với gia đình bạn.

gạch ốp lát uy tin

>>> Bạn hãy đọc thêm về bài viết thiết kế nội thất chung cư 70m2 để hiểu rõ hơn về dịch vụ này tại Nội thất Nam Hà

Một vài gợi ý về loại gạch ốp lát bạn nên dùng để có được nhà vệ sinh sang trọng và cao cấp

Nếu các gợi ý trên vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì sau đây tôi sẽ giới thiệu cụ thể với bạn ba loại gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp sang trọng nhất để bạn lựa chọn mà không phải suy nghĩ nhiều về việc “cân đo đong đếm” khi chọn gạch.

  1. Gạch vân gỗ

Với bề ngoài cực kì sắc nét, chuẩn vân gỗ tự nhiên mà lại không hề bị bong tróc cũng như cong vênh loại như sàn gỗ tự nhiên. Đặc thù không của không gian nhà vệ sinh là thường xuyên phải tiếp xúc với nước và luôn chịu sự ẩm ướt. Chính vì thế gạch vân gỗ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn.

  2. Gạch vân đá

Gạch vân đá hiện nay đang là loại gạch ốp lát nhà vệ sinh nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người dùng, ngay cả những gia chủ khó tính nhất. Không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng mà còn bởi vì chất lượng cao cấp bậc nhất của nó với công nghệ sản xuất tiên tiến từ những nước châu Âu.

Gạch vân đá có vẻ ngoài giống hệt đá tự nhiên và rất bền màu, nó sẽ khiến bạn không còn lo lắng nền nhà vệ sinh bị thấm nước hay lo sợ bị khó lau chùi. Điều đó giúp cho không gian nhà vệ sinh của bạn trở nên sáng bóng, sạch sẽ.

gạch vân đá

  3. Gạch giả cổ

Gạch giả cổ thường được các gia chủ sử dụng để tô điểm cho không gian nhà vệ sinh của bạn thêm độc đáo và thêm phần cổ điển. Có rất nhiều mẫu mã được thiết kế với phong cách châu Âu khiến bạn không thể nào rời mắt.

Lựa chọn gạch ốp lát sẽ không còn là sự lựa chọn khó khăn với các gợi ý trên đây. Hy vọng bạn có thể chọn được cho mình những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp phù hợp cho không gian nhà bạn. Chúc bạn có được một căn phòng vệ sinh thoải mái và hiện đại.

Mong rằng các thông tin mà Nội thất Nam Hà cung cấp phía trên sẽ giúp bạn bổ sung thêm một ít kiến thức giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi bạn lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Các chú ý khi lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét