Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư

Nội thất Nam Hà là một trong những công ty thuộc top đầu trong dịch vụ thiết kế nội thất chung cư. Những mẫu thiết kế nội thất của chúng tôi là kết tinh thành quả của nhiều kiến trúc sư đầy kinh nghiệm, luôn mang đến cho khách hàng sự ưng ý, cuộc sống thoải mái, sự tiện nghi đẳng cấp ở chính ngôi nhà của họ.

dịch vụ thiết kế nội thất

Đơn vị đi đầu trong thiết kế nội thất chung cư đẹp

Nội thất Nam Hà tự hào là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi với mong muốn thiết kế, tạo ra những không gian đẹp kết hợp với các đồ nội thất thông minh, chất lượng nhất tạo ra sự tiện lợi và thoải mái nhất. Khi đến với nội thất Nam Hà các chủ đầu tư không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ các bản thiết kế nội thất chung cư. Bởi ở chúng tôi với mong muốn đem đến cho khách hàng không gian đẹp, đẳng cấp, sang trọng và với những món đồ nội thất thông minh, chất lượng nhất, được bố trí phù hợp nhất.

thiết kế chung cư nội thất

Khi đến với chúng tôi, dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư các kiến trúc sư bên chúng tôi sẽ trợ giúp bạn:

  • Tối ưu công năng sử dụng của căn hộ, các không gian sinh hoạt như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, toilet và ban công....
  • Thiết kế nội thất chung cư phù hợp phong thủy.
  • Gây điểm nhấn, sự thu hút và độ thoải mái cho căn nhà.
  • Tạo nên phong cách riêng theo phong cách gia chủ.
  • Chọn lựa những món đồ trang trí thông minh và phù hợp.

Một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất

1. Bản vẽ chi tiết và hướng tư vấn cụ thể

Bạn có thể tự lên ý tưởng và thiết kế, sau đó đưa nó cho các kiến trúc sư của công ty để được góp ý, tư vấn và bổ sung thêm. Tuy nhiên nếu bạn không phải là người biết thiết kế thì hãy nói ra sở thích, ý tưởng và sự sáng tạo của mình với kiến trúc sư để họ hỗ trợ đưa ra bản vẽ chi tiết phù hợp với ý tưởng của bạn.

2. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Với diện tích căn hộ chung cư vừa và nhỏ, gia chủ nên chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại hoặc phong cách với không gian cơi nới và thêm phần thoáng đãng. Thiết kế không gian nội thất theo phong cách hiện đại sẽ được tập trung vào việc khai thác một cách triệt để không gian sống, sinh hoạt mang lại sự tiện nghi và sang trọng nhất.

Đối với không gian chung cư có diện tích rộng hơn và lại là người yêu thích sự lãng mạn, sang trọng, tinh tế thì nên lựa chọn thiết kế nội thất tân cổ điển. Theo phong cách này điểm nhấn chính là những đường pháo chỉ và tông màu trắng chủ đạo. Ngoài ra những tông ánh sáng màu vàng dịu nhẹ cũng là một phần thiết yếu của phong cách thiết kế này.

diện tích phòng khách

3. Tránh những chi tiết rườm rà không cần thiết

Những chi tiết trang trí, phong cách phù hợp chúng giúp cho phần không gian trong nhà thêm cơi nới. Tránh chọn các bố cục nội thất quá cầu kỳ, rườm rà không cần thiết. Vì chúng sẽ làm không gian trở nên bí bách và gây rối mắt.

Nhưng cũng không nên vì thế mà lại làm những thiết kế trở đơn giản và đơn điệu quá mức. Nó khiến không gian trở nên cứng nhắc, khô khan và lạnh lẽo. Vài ba điểm nhấn hài hòa theo bố cục ngôi nhà như bộ sofa, tranh treo tường, vài chậu cây xanh nhỏ, giấy dán tường… sẽ là sự lựa chọn khá lý tưởng.

4. Quan tâm đến yếu tố phong thủy

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hay thiết kế nội thất đều không thể thiếu phong thủy. Ngôi nhà có một phong thủy tốt, khí vượng thì mọi việc làm của gia chủ đều trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Vượng khí trong nhà cũng vì thế mà ngày một gia tăng. Bên cạnh đó phong thủy tốt còn giúp tiền tài, sức khỏe, gia đình của gia chủ ổn định đi lên. Các mối quan hệ, công danh sự nghiệp đều thuận lợi và tiến triển tốt.

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Nội thất Nam Hà

Nội thất Nam Hà với kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ về thiết kế chung cư. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những bản thiết kế chất lượng, dịch vụ tốt nhất để khách hàng có được cuộc sống tiện nghi, vừa ý và thoải mái nhất.Phong cách thiết kế nội thất Hitech

Với nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư giúp khách hàng dễ dàng tìm ý tưởng, phong cách đang thịnh hành mà mình ưng ý. Khách hàng có thể tìm được những mẫu phổ biến như mẫu nội thất chung cư có diện tích nhỏ, vừa từ 60m2, 70m2 đến 100m2 cho tới những nhà chung cư cao cấp, diện tích lớn hơn. Khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư trực tiếp qua hình ảnh, ý kiến, bản thiết kế... Tất cả đồ nội thất (như sofa, bàn ghế, bàn cà phê, kệ tivi, giường, tủ quần áo, tủ bếp, tủ để giày, vách ngăn,...) sẽ được đo lường, lựa chọn trực tiếp tại xưởng riêng, với nhiều loại chất liệu, giá cả, khách hàng có thể đến xem, lựa chọn trực tiếp nếu có nhu cầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, uy tín và năng lực đã được sự khẳng định của nhiều nhà đầu tư nội thất Nam Hà hoàn toàn có đủ khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho các khách hàng có nhu cầu.

Coi nguyên bài viết ở : Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét