Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Báo giá nội thất chung cư 60m2

Báo giá nội thất chung cư 60m2

Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu chuyên Tư vấn – Thiết kế – Thi công nội thất chung cư, Nội thất Nam Hà đã và đang khẳng định năng lực, vị thế, uy tín, chất lượng dịch vụ của mình qua các dự án thiết kế nội thất chung cư đầy chất lượng và báo giá nội thất chung cư 60m2 chính xác.

Với căn hộ chung cư 60m2, không sở hữu diện tích lý tưởng nhưng với cách bố trí đầy hợp lý giữa các không gian chung và riêng, vẫn có thể tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hợp ý các thành viên trong sinh hoạt hằng ngày. Thiết kế nội thất chung cư 60m2 dưới đây là một tài liệu tham khảo để bạn xem không gian sống đầy thoải mái dù diện tích có hạn.

thiết kế nội thất chung cư 60m2

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 60m2

Phòng khách lấy tông màu sáng và màu gỗ làm màu chủ đạo. Đây là tông màu đang thịnh hành trong thiết kế nội thất chung cư với diện tích vừa và nhỏ. Bởi tông màu này nhẹ nhàng giúp không gian thoáng đãng, tạo cảm giác sang trọng, đầy tinh tế cho căn hộ.

Hai không gian phòng khách và bếp được thiết kế liên thông cùng nhau tạo nên một không gian mở tận dụng nguồn sáng và gió tự nhiên một cách tối đa. Đây là cách làm rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2. Vì nó làm không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thông thoáng hơn.

báo giá nội thất chung cư 60m2

Không gian phòng ngủ dùng tông màu nhẹ, trẻ trung kết hợp với cách bày trí đồ nội thất thông minh, khéo léo tạo nên sự thư giãn cho cả không gian.

Vì diện tích phòng ngủ khá eo hẹp nên các kiến trúc sư đã thiết kế tủ ngay đầu giường tận dụng không gian lưu trữ tối đa, lại giúp căn phòng gọn gàng, ngăn nắp, tiện lợi. Đây là một kiểu khá thông dụng khi thiết kế nội thất cho chung cư 60m2.

Cả căn phòng với tông màu sáng, nhẹ nhàng, trẻ trung sẽ đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái, nhẹ nhàng cho chủ nhân căn phòng ngủ nghỉ sau một ngày dài mệt mỏi.

Trong thiết kế nội thất chung cư 60m2, ngoài chất lượng dịch vụ sản phẩm, giá cả thiết kế, thi công nội thất cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến tất cả quyết định lựa chọn của khách hàng.

thiết kế phòng ngủ chung cư 60m2

Chúng tôi nội thất Nam Hà thấu hiểu được điều này, bên cạnh việc nghiên cứu, tính toán, đo lường thực tế, kết hợp ý tưởng chủ nhà cùng ý tưởng, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các kiến trúc sư, nội thất Nam Hà luôn cố gắng tiết kiệm chi phí hợp lý cho khách hàng và thông báo cho khách hàng qua báo giá nội thất chung cư 60m2 ở mức cạnh tranh, giá rẻ hợp lý nhất!

Báo giá nội thất chung cư 60m2

Bạn có thể tham khảo bảng báo giá nội thất chung cư 60m2 bên dưới. Giá cả có thể thay đổi tùy theo thực tế và sự thương lượng giữa hai bên, giá thiết kế nội thất chung cư 150.000vnđ/m2.

báo giá nội thất chung cư 60m2Tại nội thất Nam Hà, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực với phần lớn thời gian dành cho công việc lên ý tưởng, sáng tạo với tâm niệm “Mang tới khách hàng những không gian nội thất chất lượng nhất thỏa mãn tinh thần của chủ nhà” nhờ cách làm việc khoa học, nghiêm túc, say mê và cập nhật liên tục thông tin, xu hướng, phong cách công nghệ mới.====> Bạn có thể xem thêm giá thi công nội thất chung cư trọn gói

tư_vấn_thiết_kế_nội_thất_chung_cư_60m2

Chúng tôi là những người trẻ, đầy năng động nhạy bén với những với thị trường, nắm bắt nhanh xu hướng thiết kế nội thất tại Việt Nam và trên thế giới kết hợp cùng với các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm thực tế trong nghề, áp dụng linh hoạt với nhau cho từng công trình. Chúng tôi luôn tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế nội thất chung cư để khách hàng hài lòng nhất!

Để tiết kiệm tối đa chi phí, giảm áp lực về thời gian, Nam Hà cam kết sẽ là đối tác uy tín, tin cậy đồng hành cùng khách hàng cung cấp nguồn vật liệu, thiết bị nội thất chất lượng tốt với giá thành rẻ, hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nội thất Nam Hà để được tư vấn và thiết kế không gian ưng ý và những quyết định sáng suốt nhất!

 

Xem bài nguyên mẫu tại : Báo giá nội thất chung cư 60m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét