Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Thiết kế và thi công nội thất biệt thự cao cấp, sang trọng

Thiết kế và thi công nội thất biệt thự cao cấp, sang trọng

Xây dựng biệt thự hiện nay tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển mạnh. Lĩnh vực thi công nội thất biệt thự cũng chưa bao giờ là lĩnh vực hết hot ở các đơn vị, công ty thi công nội thất hiện nay. Một biệt thự hoàn hảo là sự kết hợp giữa cấu trúc chung đẹp mắt hài hòa với cách bài trí nội thất sang trọng, quyến rũ. Sở hữu một căn biệt thự là mơ ước của rất nhiều người, nhưng sỡ hữu một căn biệt thự đẹp hoàn hảo từ vẻ bề ngoài đến bên trong sẽ còn khiến bao trái tim thổn thức.
thi công nội thất biệt thự
Ngày nay, có rất nhiều đơn vị thi công nội thất biệt thự và hoạt động sôi nổi trên thị trường, việc lựa chọn ra một đơn vị thi công chất lượng và uy tín, xứng tầm để bạn ủy thác thi công nội thất đòi hỏi cần có sự tìm hiểu kĩ càng. Các bạn có thể tìm hiểu về kinh nghiệm hoạt động, sở trường và những mẫu thi công đã hoàn thiện.. nhằm lựa chọn được đơn vị thi công chất lượng nhất. Sau đây, nội thất Nam Hà xin giới thiệu những phong cách mà Nam Hà đã áp dụng trong các công trình thi công nội thất biệt thự.

   I. Nam Hà và những phong cách áp dụng trong thi công nội thất biệt thự

      1. Thi công nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Đây là một phong cách thi công nội thất mang hơi hướng của quá khứ, của những thế hệ trước với những nội thất mang tâm màu trầm ấm. Nam Hà lựa chọn tông màu trầm tính không quá sáng cũng không quá tối. Đặc trưng của phong cách thi công này là ưu tiên trang trí những đồ nội thất mang tính nghệ thuật cao. Bàn ghế, tủ, giường… sử dụng các hoạt tiết hoa văn chạm trổ tinh xảo và sang trọng, một chiếc đèn chùm lớn với các họa tiết hoa văn trang trí xung quanh làm điểm nhấn giữa nhà sẽ đặc biệt gây ấn tượng với bất cứ ai đặt chân vào ngôi biệt thự cổ điển này.
Một trong những điều khó khăn khi thi công nội thất theo phong cách này chính là phải thổi được cái hồn của sự hoài niệm, của những điều xưa cũ những thập niên 70, 80. Nam Hà đặt ra tiêu chí để đảm bảo có được tính cổ điển cho ngôi biệt thự thì các đường nét trên nội thất phải đạt được sự tinh tế và cổ kính, mang dáng dấp của những vật dụng thời xưa sử dụng.
Tranh treo tường cũng là vật trang trí dễ khơi gợi được nét hoài cổ trong ngôi biệt thự. Nam Hà lựa chọn những bức tranh mang hơi hướng của những thập niên trước, bằng các chất liệu như vải, sơn dầu… chuộng các bức tranh hơi hướng thiên nhiên hoặc phong cảnh nhằm làm tăng thêm nét đẹp và sự sang trọng cho không gian nội thất.
thiết kế và thi công nội thất biệt thự

      2. Thi công nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển chú trọng sự giản đơn và cân đối trong từng đường nét nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch cho đến tận ngày nay. Chính vì vậy mà thi công nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển coi trọng yếu tố đối xứng, tỉ lệ hài hòa và màu sắc nhã nhặn. Nam Hà áp dụng một cách đơn giản nhất là loại bỏ bớt các chi tiết rườm rà, chỉ sử dụng những họa tiết có hoa văn đơn giản. Cùng với đó là kết hợp với các vật dụng có chất liệu và màu sắc hiện đại. Bố cục chung nhất cùng các họa tiết hoa văn trang trí đơn giản mang lại được vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ và sang trọng.
Nội thất Nam Hà luôn tính toán và linh hoạt trong thiết kế nội thất sao cho dù có lắp đặt các thiết bị điện máy sang trọng như tivi, tủ lạnh, điều hòa… nhưng vẫn đảm bảo tuân theo phong cách tân cổ điển. Chúng tôi cố gắng thiết kế và thi công sao cho không làm phá vỡ cấu trúc nội thất và phong cách tân cổ điển trong ngôi biệt thự sang trọng của quý khách.

      3. Thi công nội thất biệt tự phong cách hiện đại

Nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại ngày nay được mọi người yêu thích và chuộng sử dụng bởi sự sang trọng và tiện lợi nổi bật trong cách phong cách thi công nội thất. Hiện nay những món đồ nội thất theo phong cách hiện đại được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, ưu điểm bền đẹp và giá cả phải chăng.
Với những khách hàng không có khả năng chi trả nhiều cho thi công nội thất biệt thự, Nam Hà luôn đưa ra lời khuyên lựa chọn thi công theo phong cách hiện đại bởi sự tiện lợi, hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, mang sự năng động phù hợp với nhịp sống nôi nổi hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thi công nội thất theo phong cách hiện đại, nội thất Nam Hà sử dụng các món đồ nội thất mang thiết kế đơn giản, khỏe khoắn và năng động. Những đường cắt cách tân trong các mẫu nội thất hiện đại này như thổi luồng gió mới vào căn biệt thự của quý khách. Chính nét hiện đại và sáng tạo này, Nam Hà sẽ mang lại một ngôi biệt thự độc đáo mang dấu ấn riêng của chủ nhân nó, không lẫn vào bất cứ thiết kế nào khác.
báo gia thi công nội thất biệt thựbáo gia thi công nội thất biệt thự

   II. Những lưu ý khi thi công nội thất biệt thự

      1. Đảm bảo bố cục chung nhất

Biệt thự là một cấu trúc riêng biệt và khác hoàn toàn với các dạng cấu trúc nhà ở bình thường khác. Yếu tố đầu tiên để đánh giá một ngôi biệt sự sang trọng và đẹp mắt là sự hài hòa giữa cái tổng thể và chi tiết, giữa bên ngoài và nội thất bên trong. Chính vì lí do trên mà bạn cần phải lưu ý đến bố cục chung của ngôi biệt thự này.
Bên cạnh đó, nội thất khi thi công cần phải thống nhất giữa các khu vực trong biệt thự. Cụ thể khi bạn lựa chọn những đồ nội thất theo phong cách cổ điển thì cần có sự thống nhất từ phòng khách, nhà tắm, nhà bếp phòng ngủ… Không được có tình trạng mỗi khu vực mang một kiểu thiết kế theo ý thích cá nhân của chủ nhà. Điều này là một trong những nguyên nhân giảm mất sự sang trọng cho ngôi biệt thự, gây rối mắt thiếu thẩm mỹ tỏng kết cấu chung. Đây là điều cần tránh khi bắt đầu thi công nội thất biệt thự.
thi công nội thất biệt thự

      2. Đảm bảo yếu tố công năng và tính thẩm mỹ

Khi thiết kế và thi công nội thất biệt thự, bạn cần phải xem xét rằng liệu những thiết kế nội thất trên có thể hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của bạn trong ngôi biệt thự này không? Đừng quá chạy theo xu hướng mà quên mất đi tính tiện lợi và khả năng sử dụng của gia đình. Cụ thể như gia đình bạn có người lớn tuổi và trẻ em, sử dụng các đồ nội thất mềm, không gây nguy hiểm và tạo sự thoải mái nhất cho mọi thành viên.
Không chỉ vậy, cần phải đảm bảo được sự thẩm mỹ tối thiểu trong các đồ nội thất. Nó cần phải có sự hài hòa giữa các chi tiết, màu sắc và bố cục tổng thể, hơn hết nội thất và cách bài trí phải phù hợp với sở thích, mong muốn của chủ nhà. Tất nhiên rằng ai cũng muốn được sống và sinh hoạt trong một ngôi biệt thự đẹp mắt, sang trọng và hợp với ý thích của mình.
Bạn cũng cần phải chú trọng đến tính bền vững và chất liệu của các vật dụng nội thất trong biệt thự bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Hãy lựa chọn những món đồ nội thất đẹp mắt và chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.
thi công nội thất biệt thự

      3. Nắm vững các chi tiết thiết kế

Khi đã đạt sự thảo thuận thống nhất giữa bạn và đơn vị thi công nội thất, bạn cần phải nắm vững được các chi tiết thiết kế trong bản vẽ. Dựa vào những chi tiết trên cũng góp phần giúp bạn ước đoán bảng báo giá mà đơn vị thi công báo có vừa phải và hợp lý hay không.
Bên cạnh đó, khi đã nắm vững các chi tiết thiết kế, bạn có thể quan sát và nắm bắt được tiến độ làm việc của đơn vị thi công nội thất. Có những thay đổi kịp thời khi bạn phát hiện có những điểm trong bảng thiết kế không phù hợp với mục đích sử dụng và thẩm mỹ chung. Điều này giúp bạn có những sửa đổi nhanh chóng và phu hợp với ý muốn cá nhân nhất.
thi công nội thất biệt thự
Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ bổ ích đến với các bạn. Để tìm hiểu thêm các thông tin về thi công nội thất biệt thự đẹp, hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Nội thất Nam Hà để nhận được sự tư vấn tận tình của chúng tôi.
Bạn có thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ ngay với nội thất Nam Hà để được tư vấn những kinh nghiệm cũng như cung cấp cho các bạn một số mẫu thi công nội thất biệt thự rẻ và cao cấp, phù hợp cho không gian nhà hàng bạn mong muốn.
Hãy chia sẻ bài viết đến bạn bè và lưu làm tư liệu cá nhân nếu cảm thấy bài viết này bổ ích!
Bạn có thể xem thêm các bài viết ở noithatnamha.vn
Nguồn bài viết : https://noithatnamha.vn/thi-cong-noi-that/biet-thu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét