Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

5 xu hướng thi công nội thất khách sạn hiện nay

5 xu hướng thi công nội thất khách sạn hiện nay

Những năm gần đây, du lịch Việt Nam phát triển mạnh, đời sống của người dân ngày càng cao, kéo theo đó là sự phát triển của các hệ thống nhà hàng, khách sạn phục vụ cho sự phát triển trên. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao ấy, nhiều khách sạn đầu tư, xây dựng với chất lượng và sự sang trọng bậc nhất, thu hút ngày càng nhiều du khách đến tìm hiểu và tận hưởng. Cũng chính vì vậy mà thị trường khách sạn luôn trong tình trạng nóng bỏng và cạnh tranh với nhau.
Yêu cầu của những khách sạn hiện nay là phải nắm bắt được những nhu cầu tâm lý của con người, từ đó thi công nội thất khách sạn theo những xu hướng mới nhất. Và cũng không hề đơn giản để có thể xác định và tìm ra được xu hướng xây dựng, thi công nội thất khách sạn hiện nay là gì? Đây cũng chính là mục đích mà Nội thất Nam Hà giới thiệu đến khách hàng 5 xu hướng thiết kế thi công nội thất khách sạn mới nhất, cập nhật nhất.

1.  5 xu hướng thiết kế và thi công nội thất khách sạn được Nam Hà áp dụng

       1.1 Tính cá nhân đậm nét

Khách sạn là nơi phục vụ nhiều nhu cầu, mục đích của con người như làm việc, du lịch lưu trú, nghỉ dưỡng. Chính vì vậy mà việc tạo nên một không gian riêng tư, thoải mái và đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu dành cho du khách dường như đã trở thành một xu hướng thiết kế và thi công nội thất khách sạn hiện nay.
thi công nội thất khách sạn
Những yêu cầu hàng đầu mà du khách cần có như đảm bảo tính riêng tư, không gian tự nhiên, những vật dụng và đồ nội thất gần gũi thân thuộc, các vật dụng đầy đủ tiện nghi và hỗ trợ tốt cho đặc thù sử dụng của du khách.
Nắm bắt được xu hướng và những mong muốn của du khách sử dụng khách sạn, Nam Hà đưa ra sự lựa chọn hàng đầu trong quá trình thi công là ưu tiên sự tận hưởng của mỗi cá nhân tìm đến khách sạn. Du khách tìm đến khách sạn luôn mong muốn đây như một ngôi nhà của mình khi sự riêng tư luôn đặt lên hàng đầu. Nam Hà sử dụng chất liệu thi công tường cách âm tốt, hệ thống cửa ra vào đảm bảo an ninh tuyệt đối. Áp dụng những tiến bộ hiện đại nhất trong việc đảm bảo tính an ninh và riêng tư nhất

     1.2 Đơn giản nhưng đảm bảo sự sang trọng nhất

Hiện nay, nhiều ông chủ đang thi công nội thất khách sạn theo xu hướng đơn giản, loại bỏ đi những chi tiết rườm rà, cầu kì không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng cần có. Đừng nhầm lẫn giữa sự đơn giản và đơn điệu trong thiết kế và thi công, sự đơn điệu mang lại cho người dùng cảm giác nhàm chán và không có những thứ ấn tượng. Riêng về sự đơn giản là tập trung vào việc làm gọn đi những chi tiết cầu kì quá mức trong trong bản vẽ ban đầu, để đem đến cho người dùng một không gian thoáng đãng và thoải mái thật sự, phù hợp với nhu cầu làm việc và nghỉ dưỡng của mỗi người. Luôn đảm bảo rằng tuy thiết kế nội thất khách sạn đơn giản nhưng nhìn chung vẫn phải mang lại sự sang trọng, tinh tế và đảm bảo tính thẩm mỹ chung nhất
thi công nội thất khách sạn trọn gói

     1.3 Tiện nghi được đặt lên hàng đầu

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nghỉ dưỡng và trải nghiệm trong một khách sạn, căn phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại bậc nhất. Mọi đồ nội thất trong khách sạn đều vô cùng đẹp mắt và hỗ trợ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt của du khách. Phòng khách sạn thì ngoài giường ngủ là vật nội thất thiết yếu thì tủ đựng đồ, tủ giường, tivi, máy lạnh và các vật dụng cá nhân đều phải đảm bảo đầy đủ.
Đối với những khách sạn 5 sao, xu hướng hiện nay là đưa nhà tắm trở thành một spa thu nhỏ với đầy đủ sự tiện nghi cần thiết phục vụ cho nhu cầu thư giãn của con người. Bồn tắm đủ lớn với hệ thống máy nóng lạnh, vòi hoa sen và các vật dụng cá nhân đầy đủ và sắp xếp tinh tế, sang trọng là một trong những yếu tố mà du khách đánh giá đầu tiên về khách sạn của bạn
thi công nội thất khách sạn 5 sao
Không chỉ trong thi công nội thất khách sạn vừa xây dựng cần lưu ý vấn đề này mà với Nam Hà, những khách sạn đã đưa vào hoạt động cũng cần phải thường xuyên cập nhật, thay mới những món đồ nội thất đã lỗi thời, lạc hậu để không bị những khách sạn mới vượt mặt mà còn giúp giữ chân những du khách thân thiết của khách sạn. Đảm bảo hoạt động cho khách sạn của bạn

     1.4 Mang đến những trải nghiệm đầy độc đáo và mới lạ

Khi bước chân vào những khách sạn sang trọng và tráng lệ, nhiều du khách hi vọng sẽ có được những trải nghiệm đầy thú vị và mới lạ, xứng đáng với những cân nhắc lựa chọn của họ. Và việc cần làm của một khách sạn chính là phải làm thỏa mãn được những cảm xúc ấy của du khách
Một chiếc giường rộng lớn cùng những món đồ nội thất phòng ngủ tiện nghi nhất. Chiếc bồn tắm lớn để du khách có thể thoải mái ngâm mình và thư giãn. Hay mang đến những trải nghiệm như giai cấp quý tộc, sinh hoạt và thư giãn trong một không gian đậm chất hoàng gia, cổ điển… Sự lộng lẫy đến từ những chi tiết, hoa văn đẹp mắt, cách bài trí sang trọng khiến bất kỳ ai bước chân vào căn phòng khách sạn cũng phải vỡ òa lên vì thích thú. Đây là yếu tố vô cùng cần thiết dành cho một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao bởi quy mô hoạt động cùng mức giá mà du khách phải bỏ ra xứng đáng để họ nhận được những điều tuyệt vời nhất
thi công nội thất khách sạn
Trong hoàn cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa những khách sạn với nhau. Nam Hà hiểu rằng muốn tồn tại và phát triển trong một thị trường khó khăn như vậy bắt buộc cần phải tạo nên những điều độc đáo và mới lạ nhất dành cho những khách sạn mà Nam Hà thiết kế thi công nội thất. Chính vì yếu tố đó mà Nam Hà cùng đội ngũ nhân viên luôn cố gắng tìm ra những ý tưởng thi công nội thất sáng tạo nhất, độc đáo nhất, thu hút sự tò mò của du khách.

     1.5 Hòa mình cùng thiên nhiên

Sự gần gũi, thân thiện và ấm áp chính là những cảm giác đầu tiên mà bất kì khách sạn nào cũng mong muốn đem đến cho quý khách của mình đến nghỉ dưỡng. Chính vì vậy mà Nam Hà đưa ra một trong những lựa chọn đến cho khách hàng chính là xu hướng thân thiện với thiên nhiên trong thi công nội thất khách sạn.
Việc sử dụng cây xanh trong trang trí nội thất và sử dụng những chất liệu tự nhiên như: đá, gỗ, tre nứa, các sản phẩm đan lát từ mây tre… nhằm mang đến một không gian trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng chính là xu hướng mà nhiều người tìm đến hiện nay, rời ra khói bụi thành phố để tìm đến những nơi cây cối, trong lành và giản dị. Với Nam Hà, xu hướng thi công này còn mang lại một lợi ích bền vững cho chủ khách sạn, chi phí dành cho các nội thất trên không quá cao cũng như tận dụng được ánh sáng tự nhiên, giúp khách sạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như mang lại một bầu không khí thật sự trong lành.
thi công nội thất khách sạn thiên niên
Cùng với sự kết hợp các vật liệu thiên nhiên và cây xanh,  qua những bản vẽ thiết kế nội thất, Nội thất Nam Hà còn gửi gắm sự giản dị và thân thuộc đến với mỗi du khách khi trải nghiệm tại khách sạn mang xu hướng này

2.  Đánh giá chung

Là một đơn vị thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp, trọn gói, Nam Hà luôn quan niệm rằng dù hoạt động trong lĩnh vực nào thì việc nắm bắt xu hướng hiện hành là một trong những yếu tố quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp hoạt động trên thị trường. Nội thất Nam Hà cùng các cộng sự luôn dành tâm huyết cùng những hiểu biết chuyên sâu nhất của mình phát hiện và tìm ra những xu hướng thiết kế thi công khách sạn hiện hành để đưa ra những lời tư vấn chất lượng và chất lượng thi công hàng đầu thành phố
Với bản chất cạnh tranh hiện nay, bắt buộc các khách sạn phải cập nhật xu hướng tâm lý du khách, luôn theo dõi sát những thay đổi của thị trường nhằm đưa ra những thay đổi cần thiết. Một sự thật rằng sự chậm trễ và cứng nhắc không chịu thay đổi sẽ khiến khách sạn của quý khách tụt hậu và bị bỏ xa trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Vì vậy hãy luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và đưa ra những thay đổi phù hợp nhất. Đặc biệt, với tiêu chí thi công nội thất khách sạn 5 sao thì xu hướng thi công thiết kế là yếu tố sống còn quyết định sự thành công.
thi công nội thất khách sạn trọn gói
Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ bổ ích đến với các bạn. Để tìm hiểu thêm các thông tin về thi công nội thất khách sạn đẹp, hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Nội thất Nam Hà để nhận được sự tư vấn tận tình của chúng tôi.
Bạn có thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ ngay với nội thất Nam Hà để được tư vấn những kinh nghiệm cũng như cung cấp cho các bạn một số mẫu thi công nội thất khách sạn trọn gói rẻ và cao cấp, phù hợp cho không gian nhà hàng bạn mong muốn.
Ngoài thi công nội thất khách sạn, bạn có thể tham khảo thêm bài viết thi công nội thất chung cư  của Nam Hà, để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn.
Nguồn bài viết : https://noithatnamha.vn/thi-cong-noi-that/khach-san-5-sao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét