Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Thiết kế quán cà phê có phòng họp, phòng riêng

Thiết kế quán cà phê có phòng họp

Thiết kế quán cà phê có phòng họp, phòng riêng bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Nội thất Nam Hà nhận tư vấn, thiết kế quán cafe đẹp tại TPHCM.

Không gian quán cafe được các kts tư vấn thiết kế đẹp, gây ấn tượng.Không gian quán cafe được các kts tư vấn thiết kế đẹp, gây ấn tượng

Một không gian gây ấn tượng sẽ góp phần thu hút khách hàng tới thường xuyên.

Một không gian gây ấn tượng sẽ góp phần thu hút khách hàng tới thường xuyên.

Đưa cây xanh vào quán cafe tạo không gian dịu nhẹ, thư thái được nhiều người ưa thích.

Đưa cây xanh vào quán cafe tạo không gian dịu nhẹ, thư thái được nhiều người ưa thích.

Quán cafe được thiết kế với phong cách hiện đại tạo nên ấn tượng và sự thu hút.

Quán cafe được thiết kế với phong cách hiện đại tạo nên ấn tượng và sự thu hút.

Quán cafe là nơi các bạn trẻ tụ họp gặp nhau trò chuyện, học tập. Là nơi để trao đổi thông tin, công việc hoặc cũng có thể là nơi hẹn hò. Mỗi nhắm tới một đối tượng khách hàng thì sẽ có đặc điểm và cần bố trí nội thất phù hợp với phong cách, đặc điểm, đặc thù này. Bạn có thể xem thêm 9 quán cafe đẹp

Nội thất Nam Hà với đội ngũ kiến trúc sư, các chuyên gia về trang trí, phong thủy, các họa sĩ tư vấn kết hợp với ý tưởng ban đầu của chủ đầu tư, sẽ tạo nên một không gian cafe đẹp, ấn tượng và thu hút được nhiều khách hàng.

Dịch vụ thiết kế quán cafe trọn gói

Thiết kế thi công quán cafe đẹp có phòng họp, phòng riêng tùy theo nhằm vào các đối tượng như các cặp đôi hay học sinh - sinh viên hoặc nhân viên văn phòng… để thiết kế quán có phong cách kiến trúc đặc trưng riêng.

Thiết kế quán cafe đẹp và rẻ trọn gói là phương pháp để thực hiện việc kinh doanh quán cafe và thiết kế quán cafe đẹp của khách hàng với chi phí thấp. Cho những ai muốn khởi nghiệp và kinh doanh cafe.

thiết kế quán cafe trọn gói

Tầm quan trọng của việc thiết kế trong kinh doanh cafe

Một bản thiết kế tốt trước khi thi công sẽ giúp chủ đầu tư tránh được các khuyết điểm và sử dụng không gian với công năng một cách tốt nhất. Không gây lãng phí cùng với đảm bảo chất lượng tạo nên sự hiệu quả của vốn đầu tư. Sự thành công hay thất bại của quán nằm một phần lớn ở đây.

Nói chung, thiết kế là khâu quan trọng đầu tiên trong hoạt động kinh doanh cafe. Nó đóng vai trò quyết định đến không gian, sự thẩm mỹ của quán, việc dùng vốn đầu tư hiệu quả và việc kinh doanh trong tương lai. Ngoài ra phối hợp với thiết kế nội - ngoại thất sẽ tạo ra môi trường mới, một không gian mới, một cảm giác mới thoả mãn yêu cầu giải trí và thư giãn.

Nếu bạn đang có nhu cầu một bản vẽ thiết kế đẹp tối ưu phong thủy và công năng sử dụng được thiết kế bởi các KTS giàu kinh nghiệm vui lòng liên hệ đến chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

thi công nội thất quán cafe

Quy trình thiết kế quán cafe chuẩn của Nội thất Nam Hà

Quy trình khái quát thiết kế quán cafe của Nội thất Nam Hà các giai đoạn sau:

– Gặp mặt, trao đổi nhu cầu cụ thể, tư vấn, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin với chủ đầu tư.

– Thỏa thuận, thương lượng cụ thể về thiết kế phí, thời hạn bàn giao, mẫu hợp đồng, trách nhiệm đôi bên.

– Ký hợp đồng.

– Khảo sát, đo lường, tính toán.

– Thiết kế phương án tạm thời.

– Lấy ý kiến và đóng góp của chủ đầu tư để hoàn thiện bản thiết kế.

– Bàn giao toàn bộ hồ sơ.

– Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế.

Tùy vào từng yêu cầu thiết kế quán cafe cụ thể mà thời gian đầu tư nghiên cứu hoàn thành hồ sơ khác nhau. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin và truy cập vào các trang nội dung dịch vụ hoặc liên hệ trực tiếp với Nội thất Nam Hà để được tư vấn giải đáp trực tiếp.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế quán cafe, thiết kế thi công nội thất cafe trọn gói, cách trang trí quán cafe đơn giản đẹp.

Xem nguyên bài viết tại : Thiết kế quán cà phê có phòng họp, phòng riêng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét