Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư có 2 đến 3 phòng ngủ hot hiện nay

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư có 2 đến 3 phòng ngủ hot hiện nay

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ là điều khiến nhiều gia đình đau đầu bởi việc bố trí không gian thế nào để vừa đảm bảo đầy đủ các công năng nhưng vẫn thể hiện được con mắt thẩm mỹ cao là một điều không phải đơn giản. Muốn có được căn chung cư 2 phòng ngủ với nội thất hài hòa và đẹp mắt nhất bạn nên tìm đến những nhà thiết kế chuyên nghiệp như Nội thất Nam Hà.

   I. 2 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ cực hot

      1. Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách trẻ trung, hiện đại

      a. Phòng khách
Với thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ này Nam Hà đem đến bộ sofa nỉ màu xanh navy nổi bật, ấn tượng giữa không gian phòng khách. Cùng với những chiếc gối ấm nhiều màu sắc, mang lại sự vui nhộn, tràn trề sức sống trên nền trắng, đây được xem là điểm nhấn của căn phòng.

      b. Phòng bếp
Phòng bếp trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ được các kỹ sư của Nam Hà đem đến phong cách đơn giản và tinh tế. Chúng tôi quyết định không sử dụng tủ bếp trên để không gian sống thêm thông thoáng hơn. Căn bếp nhỏ nhắn, xinh xắn phù với màu xám sang trọng, lịch lãm rất phù hợp với các gia đình trẻ.
phòng bếp
      c. Phòng ngủ master
Nhằm đem đến sự đột phá mới trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ chúng tôi quyết định tiết chế nội thất, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Tủ quần áo cánh trượt giúp không gian đi lại thông thoáng, gần gũi hơn. Màu xám góp phần làm tăng vẻ đẹp của tranh canvas mang đến sự tinh tế cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ. Góc đối diện là bàn làm việc, được trang trí bởi giấy dán tường có họa tiết giản đơn.
thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ
      d. Phòng ngủ con
Thiết kế nội thất phòng ngủ con với giường ngủ nhỏ xinh, đơn giản. Kệ trang trí đầu giường màu đen tạo điểm nhấn cho căn phòng. Phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách bởi vách kính, khung 4500 mang lại cảm giác cơi nơi không gian, phòng nhỏ nhưng nhờ cửa kính mà không có cảm giác bí bách, trở lên thông thoáng hơn.

Anh Tú - chủ nhân của căn hộ 2 phòng ngủ này chia sẻ: “Tôi rất hài lòng khi lựa chọn Nam Hà là nhà đơn vị thiết kế. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp lại còn rất tiện dụng trong sinh hoạt của gia đình tôi”

      2. Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách sang trọng và đẳng cấp

Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ của gia đình anh Thứ tại Golden An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội.
      a. Phòng khách
Phòng khách được thiết kế nội thất khá hài hòa với bộ sofa văng khung gỗ tự nhiên, bề mặt ngoài được bọc lớp nỉ cao cấp. Điểm nhấn của căn phòng chính là gối ôm màu sắc hài hòa cho không gian thêm sinh động và trẻ trung. Kệ ti vi đơn giản cho căn phòng thêm sinh động và hiện đại góp phần tạo nên không khí hiện đại cho căn phòng thêm sức sống. Chiếc bàn trà được thiết kế mềm mại làm khung gỗ tự nhiên, mặt bàn bằng kính cường lực. Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ của gia đình anh Thứ với sự sắp xếp, bài trí, nhấn nhá cho căn phòng thêm sinh động và hiện đại tạo điểm nhấn sinh động cho căn phòng thêm hấp dẫn và tinh tế.

      b. Phòng bếp
Phòng bếp chung cư hiện đại với hình chữ I tiết kiệm diện tích và phù hợp với mặt bằng căn hộ.  Sử dụng bếp chữ L đơn giản, hiện đại vừa giúp tiết kiệm không gian vừa đem đến tính thẩm mỹ cho căn phòng thêm hiện đại và tinh tế.
phòng bếp
      c. Phòng ngủ master
Trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ này điểm khác biệt mà Nam Hà muốn đem đến là thiết kế đặc biệt của phòng ngủ master.
Thiết kế nội thất phòng ngủ master đơn giản nhưng tinh tế. Giường ngủ bọc nỉ êm ái ở tim của căn phòng. Phong cách thiết kế scandinavian là phong cách thiết kế chú trọng sự đơn giản, không cầu kỳ, đề cao công năng sử dụng. Vì vậy nội thất phòng ngủ master mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà gần gũi. Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ giúp cho căn phòng thêm thông thoáng và rộng rãi.
phòng ngủ
      d. Phòng ngủ con
Vợ chồng anh Thứ hiện đang có bé gái 4 tuổi, anh chị tâm sự với kỹ sư thiết kế của Nam Hà: “Vì con gái chúng tôi còn nhỏ nên cần một không gian rộng để vui chơi nên chúng tôi muốn phòng ngủ có thiết kế để cháu có thể vui đùa thoải mái”. Thấu hiểu nhu cầu của anh chị, các kỹ sư của Nội thất Nam Hà đã quyết định thay đổi ý định thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủban đầu, mà thay vì kết hợp thành phòng chơi cho trẻ. Căn phòng không có quá nhiều đồ để giành diện tích không gian trống cho trẻ vui chơi, chạy nhảy.
Thiết kế nội thất phòng ngủ con với tông màu hồng pastel nhẹ nhàng và đáng yêu.
phòng ngủ bé

Bên cạnh 2 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ này, nội thất Nam Hà còn đem đến mẫu nội thất chung cư 3 phòng ngủ mới nhất của chúng tôi

   II. Những lỗi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hay gặp

      1. Không có sự phân loại các phòng rõ ràng

Các căn chung cư 2 phòng ngủ thường có diện tích từ 55m2 – 70 m2 vì vậy trong khi thiết kế, rất nhiều kỹ sư mắc phải lỗi phân loại phân chia không gian rõ ràng. Họ sẽ không chia từng không gian riêng biệt như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách và phòng vệ sinh. Đặc biệt là phòng bếp và phòng khách thường bị lẫn vào nhau.

      2. Lỗi thiết kế phòng ngủ

Thông thường, trong 2 phòng ngủ sẽ có 1 phòng cho người lớn và 1 phòng trẻ em. Đôi khi trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ sẽ bị chú trọng quá nhiều vào phòng ngủ master. Phòng ngủ này sẽ bị tham chi tiết. Và quên đi phòng ngủ trẻ em. Phòng ngủ trẻ em lại bị thiết kế một cách sơ sài làm mất cân đối giữa 2 phòng.
Thiết kế phòng bếp không dựa trên sở thích của bà nội trợ trong gia đình
Phòng bếp là không gian hoạt động chủ yếu của các bà nội trợ nhưng đôi khi thiết kế lại chỉ lấy ý kiến từ chồng vì thế khi hoàn thành không gian bếp lại không phù hợp gây bất tiện cho việc nấu nướng.
Biết được những lỗi hay mắc phải khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, các kỹ sư của Nội thất Nam Hà đã có những nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng để khắc phục toàn bộ nhược điểm trên.

   III. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ mới nhất của Nam Hà

Căn hộ FLC Phạm Hùng của gia đình chị Thủy là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ mới nhất của Nội thất Nam Hà.

      1. Phòng khách

Trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủdựa trên mong muốn của gia đình chị, thiết kế nội thất phòng khách hiện đại màu sắc chủ đạo là màu kem sáng, sàn nhà được ốp gỗ nâu tự nhiên. Nổi bật trong không gian phòng khách là bộ sofa kê sát tường được điểm bằng những chiếc gối họa tiết xinh xắn bắt mắt, bức tường được gắn với kệ trang trí sinh động, sự kết hợp giữa màu sắc và đồ dùng trang trí này làm cho căn phòng thêm phần cá tính và năng động.

Phía ngoài ban công được trang trí bởi những bồn hoa nhỏ, mục đích của điều này là Nam Hà muốn mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho cả gia đình.

      2. Phòng bếp

Không gian bếp có bàn ăn được đặt chính giữa phòng với kiểu dáng góc cạnh đơn giản thể hiện cá tính của gia chủ . Phía bên phải bộ bàn ăn là vách tường được trang trí bởi những khung tranh sinh động được sắp xếp bố cục đầy tinh tế. Phía bên trái là một chiếc tủ rượu đã góp phần tạo nên một thiết kế phòng bếp với đầy đủ tiện nghi sang trọng.
phòng bếp
Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ có không gian khá đơn giản, không nhấn mạnh vào các chi tiết trạm khắc trên giường hay tủ kệ, mang đến sự thoải mái, ấm áp.

      3. Phòng ngủ 1

Bốn bức tường thô cứng đã được bàn tay “phép thuật” của các kiến trúc biến thành những mảng tường đầy khác biệt với thiết kế giấy dán tường họa tiết hoa văn chìm có tone màu vàng kim nhẹ nhàng, khiến cho không gian đơn điệu trở nên tinh tế hơn và hoa văn của giấy dán tường thể hiện rõ tính tân cổ điển trong căn phòng.
Ánh sáng trong phòng ngủ cũng là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định sự thành công hay thất bại của một công trình thiết kế. Thiết kế cửa mở rộng với kính cường lực trong suốt giúp mang lại ánh sáng tự nhiên và sức sống vào căn phòng ngủ. Ngoài ra, ánh sáng vàng ấm âm trần và đèn chum cũng là điểm nhấn quan trọng làm nổi bật trông gian phòng ngủ.

      4. Phòng ngủ 2

Phòng ngủ kết hợp chung với phòng làm việc nhưng vẫn tạo được sự tách biệt hoàn toàn vì gia chủ chỉ muốn thư giãn tuyệt đối trong không gian này thôi. Nên việc trang trí đơn giản cũng là điều dễ hiểu vì chỉ phục vụ cho giấc ngủ mà thôi. Thế nên việc bố trí tranh với những đường tròn màu sắc cũng góp phần đánh lừa thị giác khiến người ở đi nhanh vào giấc ngủ sâu hơn.
Không lắp tivi trong phòng như những mẫu thiết kế phòng ngủ khác thay vào đó bố trí cửa sổ ngay cạnh giường sẽ giúp mở rộng tầm nhìn và khiến người dùng thoải mái hơn thay vì cứ dán mắt vào tivi. Hệ tủ đựng đồ to để tạo không gian lưu trữ được nhiều diện tích hơn.  Sử dụng vật liệu gỗ vừa mang lại sự sang trọng và ấm áp cho phòng ngủ, vừa tạo cảm giác thoải mái, tăng thêm chiều sâu cho không gian.

      5. Phòng ngủ 3

Bàn làm việc bố trí bên ngoài không gian phòng ngủ qua cửa kính trượt, đối diện với cửa sổ khác, quả là 1 nơi làm việc lí tưởng tại nhà với tầm nhìn mở rộng và thoáng đãng như thế. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài giúp làm việc hiệu quả hơn. Ghế sofa xanh nghỉ ngơi đặt lặng lẽ trong góc với một tấm thảm lông xám nhạt, phía sau lại là 1 bức tranh phong cảnh trên nền tường trắng cho căn phòng thêm mềm mại, sang trọng và thu hút hơn.
Vì diện tích phòng ngủ master khá rộng rãi nên việc thiết kế nhà vệ sinh ngay tại đây là điều dễ hiểu và cần thiết hơn bao giờ hết.  Phòng tắm và vệ sinh cũng được KTS thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cũng như dễ dàng trong việc lau chùi, dọn rửa.
phòng ngủ 3
Để tìm hiểu thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư  đẹp, các bạn hãy liên hệ đến Nội thất Nam Hà theo địa chỉ noithatnamha.vn để nhận sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và tài năng.
Bạn có thể xem qua thêm 2 mẫu thiết kế chung cư 60m2 có 2 phòng ngủ mà chúng tôi đã thi công theo đường link sau đây: https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/chung-cu/can-ho-60m2/
Bạn có thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ ngay với nội thất Nam Hà để được tư vấn những mẫu thiết kế nội thất chung cư  đẹp phù hợp cho không gian của gia đình bạn.
Địa chỉ: 167A – Lê Trọng Tấn – P. Sơn Kỳ – Q. Tân Phú – TP HCM
Số điện thoại: 028 6654 710 – 0913 700 162
Email: ctynoithatnamha@gmail.com
Hãy chia sẻ bài viết đến bạn bè nếu cảm thấy bài viết này bổ ích!
Xem bài viết gốc tại : https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/chung-cu/2-phong-ngu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét