Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Những căn biệt thự đẹp nhất thế giới 2018

Những căn biệt thự đẹp nhất thế giới 2018

Thiết kế tạo nên những căn biệt thự đẹp nhất thế giới đó là một ước mơ của các kiến ​​trúc sư và các nhà thiết kế, nó là một thách thức yêu cầu họ đặt tất cả tâm huyết vào, thể hiện tất cả cảm hứng, ý tưởng, kỹ năng và khả năng của họ. Hãy cùng tìm hiểu một vài căn biệt thự nhé!

những căn biệt thự đẹp nhất thế giới

8 Căn biệt thự được bầu chọn tuyệt vời nhất thế giới

Cuộc bình chọn được tổ chức tập hợp các công ty bất động sản đa quốc gia – Leading Real Estate (Mỹ) – thực hiện. Trong thời gian từ 13/6 tới 18/7, trên trang chuyên về nhà cửa và phong cách sống HGTV.

 1. Biệt thự nằm ở thị trấn miền biển Kenton On Sea, Nam Phi

Có giá 60 triệu rand Nam Phi (khoảng hơn 105 tỷ đồng).

Căn biệt thự có “view” ra khắp cảnh thôn quê xung quanh và có một con sông chảy qua, công trình thi công trong một cánh rừng rộng tầm 25.000 mẫu đất.

Điểm nhấn của căn biệt thự này là sự hòa hợp với thiên nhiên, nhưng lại đầy đủ xa hoa, đẳng cấp bên trong thiết kế nội – ngoại thất.

Biệt thự nằm ở thị trấn miền biển Kenton On Sea

Xem bài viết dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói để có được ngôi nhà lý tưởng

 2. Biệt thự ở thành phố La Romana, Cộng hòa Dominica

Có giá 13,5 triệu USD ( khoảng 307 tỷ đồng). Căn biệt thự có góc nhìn thẳng ra biển, ngoài ra còn có 3 phòng ngủ đầy sang trọng, có hai bể bơi lớn, một cái nằm trên tầng mái. Căn biệt thự sử dụng khá nhiều đá hoa cương của Ý tại khắp các khu vực.

Biệt thự ở thành phố La Romana, Cộng hòa Dominica

 3. Biệt thự nằm ở thị trấn Ballito, Nam Phi

Có giá 28 triệu rand Nam Phi (khoảng 49 tỷ đồng). Biệt thự có một rạp chiếu phim nhỏ, hồ nước nhân tạo và có một bể bơi lớn.

 4. Biệt thự nằm trên đảo Mykonos, Hy Lạp

Có giá 3,2 triệu euro (Khoảng 82 tỷ đồng). Biệt thự có diện tích 670m2 và có một bể bơi rộng. Khung cảnh biển đảo tuyệt đẹp, đầy tĩnh lặng trải rộng khắp chung quanh khiến không gian mờ ảo như mình được sống nơi “thiên đường”. Là một trong những căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Biệt thự nằm trên đảo Mykonos

Xem thiết kế nội thất chung cư giá rẻ để có được ngôi nhà như ý lại hợp túi tiền

 5. Biệt thự ở thành phố Santa Ana, Costa Rica

Có giá 2,18 triệu USD (Khoảng 49,5 tỷ đồng) với sân vườn có diện tích 1.320 m2 cùng diện tích biệt thự 651 m2. Đây sẽ là ngôi nhà giấc mơ cho ai ao ước sống trong không gian theo kiểu nhà vườn.

Biệt thự ở thành phố Santa Ana

 6. Biệt thự ở thành phố Kuala Lumpur, Malaysia

Có giá 10,5 triệu ringgit (Khoảng gần 56 tỷ đồng) nằm trên mảnh đất diện tích gần 5.600m2.

Biệt thự ở thành phố Kuala Lumpur

 7. Biệt thự nằm ở thị trấn Whistler, Canada

Với  giá 19,95 USD (453 tỷ đồng) nằm trên mảnh đất diện tích 5,5 mẫu đất. Góc nhìn của căn biệt thự được xem là đẹp “có một không hai”.

Biệt thự nằm ở thị trấn Whistler

 8. Biệt thự ở thị trấn Ruvigliana, Thụy Sĩ

Có góc nhìn ra cảnh hồ Lugano xinh đẹp, mông mơ. Cảnh núi non, hồ nước tuyệt đẹp trước tầm mắt người nhìn.

Biệt thự ở thị trấn Ruvigliana, Thụy Sĩ

5 Ngôi biệt thự lớn nhất thế giới

Với giới Richest, biệt thự là món đồ sang trọng, đẳng cấp, có diện tích rộng rãi khiến người khác cảm thấy “choáng ngợp”. Dưới đây là 5 biệt thự những căn nhà “khổng lồ” với diện tích “khủng” do The Richchest thống kê.

 1. Biệt thự Istana Nurul Iman Palace – 199742 m2

Đây là nơi ở của Quốc vương Brunei, Hassanal Bolkiah – Biệt thự lớn nhất thế giới với diện tích khủng 199.742m2 có 1.788 phòng ngủ và 257 phòng tắm. nó là một trong những căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Ngoài những tiện nghi xa hoa và hiếm có, biệt thự còn có 5 bể bơi, chuồng ngựa 200 con, nhà để xe 110 chỗ đỗ, phòng tiệc, nhà thờ hồi giáo có thể chứa lên tới 1.500 người.

Nơi này được thiết kế bởi kiến trúc sư Leandro V. Locsin vào năm 1984 với tổng chi phí xây dựng khung không kém ước tính 1,4 tỷ USD.

Biệt thự Istana Nurul Iman Palace

 2. Dinh thự Antilla – 37161 m2

Ngôi nhà lớn thứ hai trên thế giới có chủ sở hữu là tỷ phú Mukesh Ambani, nằm ở Mumbai, Ấn Độ. Ông thuộc top những người giàu có nhất thế giới đã chi 2 tỷ USD để xây dựng nên tòa tháp 27 tầng, cao 167 m và diện tích tầm hơn 37.000 m2.

Đặc biệt, tòa nhà dùng 6 tầng làm bãi đỗ xe. Ngoài ra, còn nhiều tiện nghi như: bể bơi, quầy bar, rạp chiếu phim, vườn, bãi đậu trực thăng, cùng với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Dinh thự Antilla

 3. Dinh thự Fairfield Pond – 10220 m2

Căn hộ là sở hữu của Ira Rennert – nhà đầu tư nổi tiếng đầy giàu có của Mỹ. Khu vực chính của Fairfield Pond có tổng diện tích rộng 6.130 m2 với 29 phòng ngủ và 39 phòng tắm, có hệ thống giải trí như sân bóng rổ, bowling, 2 sân tennis, 1 bồn tắm nước nóng có giá trị ngất ngưởng.

Dinh thự Fairfield Pond

 4. Biệt thự Versailles – 8360 m2

Biệt thự được xây dựng tại Orange County, Florida. Căn biệt thự đẹp như mơ này sở hữu nhiều khu giải trí như 2 rạp chiếu phim, 30 phòng tắm, bể bơi rộng lớn,15 phòng ngủ, 11 bếp, hầm để xe với sức chứa 30 chiếc.

Biệt thự Versailles

5. Biệt thự La Reverie – 7862 m2

Ở Palm Beach, Florida là nơi trú ngự các biệt thự hoành tráng của nhiều tỷ phú Mỹ như Donald Trump hay James Patterson. Thế nhưng, biệt thự lớn nhất nơi đây lại thuộc về Sydell Miller – người đồng sáng lập công ty Matrix Essentials.

Biệt thự La Reverie

Hiện tại ông không chỉ sử dụng ngôi nhà làm chốn nghỉ ngơi mà còn biến nó trở thành địa điểm tổ chức các buổi hòa nhạc từ thiện.

Tham khảo bài viết gốc ở : Những căn biệt thự đẹp nhất thế giới 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét