Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Những ngôi nhà đẹp nhất thế giới 2018

Những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều muốn sở hữu 1 căn nhà thật đẹp, thật lộng lẫy. Có bao giờ bạn đã tự hỏi bản thân về điều đó không? Vậy những ngôi nhà được Thế Giới công nhận là đẹp nhất Thế Giới thì sao. Hôm nay tôi xin giới thiệu cho quý độc giả Những ngôi nhà đẹp nhất thế giới mang đậm sắc màu cổ tích dưới góc nhìn của Thế Giới với những năm tháng đầy tuổi thơ ngọt ngào và nhiều kỷ niệm.

những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Có những ngôi nhà mà ai cũng sẽ bị lay động ngay lần gặp gỡ đầu tiên. Cũng bởi vì vẻ bề ngoài khác biệt đến lạ thường của nó cùng với thiết kế nội thất nhà xinh khiến chúng ta không khỏi ngạc nhiên mà thốt lên rằng sao chúng lại có thể đạt được vẻ đẹp tổng thể hài hòa mê đắm đến như vậy. Sau đây tôi xin mời quý độc giả đến với top 6 những ngôi nhà đẹp nhất thế giới được tạo nên bởi sự ngọt ngào hiếm có của nó. Nào chúng ta cùng tham khảo ngay thôi.

1/ Ngôi Nhà Hobbit ở Anh.

Với những tín đồ yêu phim khoa học viễn tưởng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn của những người lùn ở làng Hobbiton. Nhưng tôi xin chắc chắn 1 điều chắc chắn bạn sẽ phải điêu đứng hơn khi thấy những ngôi nhà nhỏ xinh này tọa lạc ngay trên khung cảnh thơ mộng, yên bình.

Mặc dù mục đích chúng được xây dựng để phục vụ cho việc quay phim, dựng cảnh nhưng chính cách chúng xuất hiện đã gây ra ấn tượng cực mạnh và cũng vì lẽ đó mà nó được xếp vào top những ngôi nhà đẹp nhất thế giới bởi sự lãng mạn, ngọt ngào và đầy tính thơ mộng của mình. Có lẽ để có thể đứng được ở vị trí này, một phần chắc chắn không thể bỏ qua chính là phong cảnh thơ mộng đầy ẩn ý xung quanh ngôi nhà.

Ngôi Nhà Hobbit ở Anh

Bạn hãy xem thiết kế nội thất chung cư 70m2 để có ngôi nhà như ý tại Nội thất Nam Hà

2/ Ngôi nhà vỏ ốc Nautilus ở Mexico.

Dành cho các tín đồ muốn tìm hiểu cuộc sống thật sự bên trong vỏ ốc như thế nào, nhà vỏ ốc sau khi được hoàn thành đã thu hút hàng ngàn khách du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Ngôi nhà chốn thần tiên này không chỉ tạo ấn tượng mạnh bởi vẻ bề ngoài độc nhất vô nhị, bởi không gian nội thất nhà đẹp mà còn nằm ở kết cấu ngôi nhà có khả năng chống chọi được bão, sóng thần mới là chính điểm để các thế hệ kiến trúc sư học hỏi và rút kinh nghiệm.

Ngôi nhà vỏ ốc Nautilus ở Mexico

3/ Nhà vỏ sò ở Mexico

Ngôi nhà vỏ sò này được xây dựng ngay tại hòn đảo Isla Mujeres của Mexico, đây được xem là một nơi đến lý tưởng dành cho những du khách thích khám phá, trải nghiệm không gian đặc biệt, sáng tạo, và với những ai muốn quay lại với tuổi thơ cùng với câu chuyện cổ tích nàng tiên cá.

Ngôi nhà được xây dựng bởi bàn tay điêu nghệ của kiến trúc sư Eduardo Ocampo. Đây là món quà ông muốn dành tặng cho người anh trai của mình – Octavio Ocampo – một họa sĩ nổi tiếng. Ngôi nhà được mô phỏng dựa theo hình hài của chiếc vỏ sò, nội thất bên trong cũng được thiết kế dựa trên khuôn mẫu vỏ sò, vỏ ốc và vỏ ngọc trai. Màu trắng được xem là màu chủ đạo khi thiết kế căn nhà, tạo cảm giác mát mắt, hòa hợp cùng màu xanh của biển và màu vàng rực rỡ cháy bỏng của nắng.

Nhà vỏ sò ở Mexico

Hãy xem thiết kế nội thất chung cư giá rẻ để có được ngôi nhà mơ ước lại hợp túi tiền tại đây

4/ Ngôi nhà gỗ mộc mạc, độc đáo ở Minnesota một tiểu bang của Hoa Kỳ

Chủ nhân của ngôi nhà này là Dan Pauly, một người đàn ông rất yêu thích những kiểu kiến trúc sáng tạo và độc đáo. Ông đã bắt tay vào thực hiện ý tưởng là xây dựng hàng loạt những ngôi nhà gỗ như thế này để phục vụ cho chính khách hàng của mình.

Những ngôi nhà gỗ này có diện tích tầm trung, chúng được Dan vận chuyển khắp nước Mỹ cho những người có nhu cầu. Tất cả chúng được thiết kế theo cùng một phong cách Rustic mộc mạc và độc đáo. Dan còn sản xuất những chiếc mũ nội thất xinh xắn cho ngôi nhà. Nhìn xem, thật sự nó rất giống với căn nhà của cô bé tí hon trong truyện cổ tích đúng không nào?

Ngôi nhà gỗ mộc mạc, độc đáo ở Minnesota

5/ Nhà mái vòm sặc sỡ ở Thái Lan - Một trong những thiên đường du lịch

Ngôi nhà mái vòm đầy sặc sỡ này được tạo nên bởi Steve Areen tại một trang trại xoài hữu cơ ở vùng đông bắc của Thái Lan. Steve xây dựng ngôi nhà cùng với sự giúp đỡ của hai người bạn, với chi phí khoảng 8000 USD (khoảng 168 triệu đồng). Cấu trúc vòm được tạo nên nhờ vào việc sử dụng một tay quay kỹ thuật xoay tròn đặc biệt, và gạch nung của địa phương. Là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng thuộc top những ngôi nhà đẹp nhất thế giới.

Căn nhà được thiết kế mang đậm chất Đông Nam Á, có nhiều cửa sổ lớn hình tròn. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn ra chiếc ao và khu vườn ở bên ngoài. Ngôi nhà hầu như được xây dựng từ vật liệu chống nóng, và luôn rạng rỡ với ánh sáng chiếu vào từ những khung cửa sổ lớn. Nhìn vào ảnh chúng ta có thể thấy có rất nhiều cây cối được mang vào trang trí trong nhà, tạo không gian hòa hợp với tự nhiên.

Nhà mái vòm sặc sỡ ở Thái Lan

6/ Ngôi nhà tí hon theo phong cách kiến trúc Victoria tại Catskill, New York

Căn nhà siêu dễ thương này chính là niềm mơ ước từ thuở còn bé của cô Sandra Foster. Cô đã ấp ủ ước mơ này và được sự giúp đỡ của gia đình có đã thực hiện mong muốn của mình bằng cách biến một cabin trở thành căn nhà mang phong cách kiến trúc Victoria lãng mạn và đầy ngọt ngào.

Mặc dù thì căn nhà nhỏ nhắn này không đủ diện tích để có thể trang bị đầy đủ tiện nghi nhưng Sandra Foster vẫn có thể bố trí những món nội thất nhỏ xinh rất quyến rũ, đáng yêu của mình theo phong cách cổ điển. Cô cũng biết cách tận dụng mọi khoảng trống trong nhà của mình một cách rất thông minh để chứa đồ đạc.

Ngôi nhà tí hon theo phong cách kiến trúc Victoria tại Catskill

Dưới đây là hình ảnh về những ngôi nhà đẹp nhất thế giới trong bài viết? Với những hình ảnh này, chúng có thu hút hay gây ấn tượng cho bạn không? Khai thật đi, bạn có muốn sở hữu cho mình một không gian sống đặc biệt như thế này không? Sẽ rất tuyệt vời khi có thể mua một ngôi nhà đẹp với nội thất xinh lại có thể đưa chúng ta quay ngược thời gian, trở về với những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thơ.

Coi thêm ở : Những ngôi nhà đẹp nhất thế giới 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét