Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường 2018

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Nếu bạn đã quá nhàm chán vì căn phòng ngủ của chính mình chỉ được phủ lớp sơn nhạt nhẽo và phai màu theo năm tháng. Bạn muốn căn phòng trở nên sinh động hơn, nhiều họa tiết hơn và nhiều màu sắc hơn. Nhưng bạn lại lo lắng về chi phí và bạn rất muốn tìm được một biện pháp phù hợp cho việc tân trang. Chắc chắn trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường sẽ là một sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Sau đây là những gợi ý về cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cho bạn.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Cách trang trí phòng ngủ dùng giấy dán tường cho các cặp đôi sắp cưới

Nếu bạn đang chuẩn bị cho sự kiện trọng đại trong cuộc đời của chính mình và người bạn đời. Hạnh phúc lứa đôi của hai bạn sẽ thật trọn vẹn nếu như bạn lựa chọn cách trang trí cho phòng ngủ của cả hai bằng giấy dán tường với màu sắc tím kết hợp với họa tiết hoa lavender. Màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, giúp tạo không gian cực kì lãng mạn cho những đôi vợ chồng mới cưới. Lựa chọn này sẽ giúp cho bạn và nửa kia của mình được trăm năm hạnh phúc.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cho đôi tân hôn

====> Bạn có thể tham khảo cách trang trí phòng ngủ đơn giản đẹp tại https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/phong-ngu/trang-tri-phong-ngu-dep-re/

Cách trang trí phòng ngủ dùng giấy dán tường cho cặp vợ chồng trẻ

Bạn là những cặp vợ chồng năng động, trẻ tuổi cùng với phong cách sống hiện đại, tôi sẽ chỉ cho bạn một cách trang trí bằng giấy dán tường để thể hiện sự tươi trẻ của bạn. Hãy sử dụng loại giấy dán tường có họa tiết nổi bật, nó sẽ giúp cho căn phòng ngủ của vợ chồng bạn khoác trên mình một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, quý phái và đầy năng động.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cho vợ chồng trẻ

Cách trang trí phòng ngủ dùng giấy dán tường cho trẻ nhỏ

Sau những ngày tháng chỉ có hai vợ chồng bên nhau, đã đến lúc bạn chào đón một thành viên mới cho căn nhà nhỏ của mình. Việc đầu tiên đó là chuẩn bị một căn phòng ngủ thật xinh xắn, đáng yêu và đầy màu sắc cho bé yêu cảm giác luôn được quan tâm ngay từ lúc chào đời. Sau đây sẽ là một vài gợi ý tuyệt vời cho việc trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường dành cho các bé trong từng giai đoạn:

Độ tuổi từ 1 đến 3

Đối với các bé trong giai đoạn này, chúng ta nên trang trí bằng giấy dán tường có những màu sắc tươi vui theo đó là những họa tiết ngộ nghĩnh và dễ thương. Chắc chắn điều này sẽ giúp bé yêu của bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú không những thế còn kích thích được khả năng quan sát của bé ngay khi còn nhỏ.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cho trẻ 1-3

====> Xem thêm những mẫu trang trí phòng ngủ bé gái.

Độ tuổi từ 4 đến 10

Trong giai đoạn ở lứa tuổi này, đây là giai đoạn phát triển của bé về khả năng tư duy và sáng tạo. Bạn nên chọn giấy dán tường có  màu sắc đầy tươi sáng để tạo không gian mới mẻ cho bé.

Độ tuổi từ 11 trở lên

Đây là giai đoạn bé yêu của bạn đã có những suy nghĩ và ý thích của riêng bé. Màu sắc và họa tiết của giấy dán tường được sử dụng để trang trí cũng phải phù hợp với sở thích của bé, bạn có thể cho bé tự chọn giấy dán tường. Điều này sẽ mang lại sự thoải mái và thích thú cho bé mỗi khi bước chân vào căn phòng được trang trí theo sở thích của mình.

Ngoài độ tuổi của trẻ nhỏ thì việc chọn cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường để phù hợp với giới tính của bé cũng rất quan trọng.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cho trẻ trên 11

Đối với bé gái

Các bé gái thích sự vui tươi, đáng yêu nhưng nhẹ nhàng, nên chọn giấy dán tường có gam màu yêu thích của các bé gái là màu hồng, vàng cùng với họa tiết là hình ảnh dễ thương của các nhân vật như công chúa, mèo kitty hoặc các bông hoa,…

Đối với bé trai

Bé trai thì lại có tính cách hiếu động hơn, thường hay khám phá và tìm tòi .Vì vậy nên chọn loại giấy dán tường có những họa tiết mạnh mẽ nhưng vẫn kèm theo sự ngộ nghĩnh và dễ thương như: con vật, máy bay, quả địa cầu, các nhân vật siêu anh hùng...

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cho bé trai

Cách trang trí phòng ngủ dùng giấy dán tường cho người lớn tuổi

Ngoài việc chú ý trang trí cho căn phòng của bạn và con cái thì việc quan tâm đến phòng ngủ của ba mẹ bạn cũng thể hiện được rằng là bạn yêu họ đến nhường nào. Đây là nơi nghỉ ngơi của người lớn tuổi, bạn hãy nên lựa chọn trang trí cho phòng ngủ ba mẹ bằng giấy dán tường với những màu sắc không sặc sỡ, nhẹ nhàng nhưng cũng không được u tối nhé. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác vui vẻ và tạo tinh thần thoải mái cho ba mẹ của bạn đấy.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường cho người lớn

====> Bạn hãy tham khảo thêm các trang trí phòng ngủ đẹp hiện đại

Trang trí phòng ngủ dùng giấy dán tường theo diện tích phòng

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng cũng như tính cách của chủ nhân mà chọn giấy dán tường. Nhưng trang trí phòng ngủ cho phù hợp với vì diện tích phòng cũng là điều quan trọng ảnh hưởng nhiều tới sự thẩm mỹ của căn phòng.

Đối với những phòng ngủ có diện tích rộng

Trang trí cho phòng ngủ có diện tích rộng thì bạn nên chọn trang trí giấy dán tường có họa tiết to và nhiều hoa văn để giúp giảm bớt sự trống trải trong căn phòng rộng cũng như làm tăng thêm sự gần gũi, thân thuộc và ấm áp.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường phòng rộng

Đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ

Không gian của căn phòng nhỏ sẽ gây cảm giác ngột ngạt và bí bách, không hề thoải mái cho chủ nhân căn phòng. Vì vậy khi bạn trang trí phòng ngủ có diện tích nhỏ thì bạn nên lưu ý để khắc phục nhược điểm đó. Để khắc phục thì bạn nên chọn loại giấy dán tường có những họa tiết nhỏ hoặc trơn, cùng với đó màu sắc cũng phải tươi sáng như xanh nhẹ, trắng,… để tạo cảm giác dễ chịu cho bạn và đánh lừa thị giác giúp căn phòng trở nên rộng hơn, có chiều dài và chiều sâu hơn. Khi đó bạn sẽ có cảm giác thoáng hơn khi ở trong phòng.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường phòng nhỏ

Trên đây là một số gợi ý về cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường. Bạn có thể xem thêm bài viết những ý tưởng trang trí phòng ngủ tại eva.vn. Hy vọng rằng bạn cũng như gia đình sẽ có cho mình được một căn phòng với phong cách phù hợp để sau mỗi ngày đi làm việc mệt mỏi thì khi trở về nhà bạn lại có được một không gian vô cùng thoải mái để thư giãn và có được một giấc ngủ sâu.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét