Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Những mẫu cửa nhà tắm đẹp 2018

Những mẫu cửa nhà tắm đẹp 2018

Nếu như cửa chính của ngôi nhà là phần quan trọng nhất, thì cửa nhà tắm cũng là loại cửa không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi nhà tắm là nơi riêng tư để giũ bỏ những bụi bẩn và mệt nhọc của một ngày lao động vất vả nên chính vì thế rất cần 1 loại cửa bền với nước, kín đáo nhưng vẫn phù hợp với phong cách thẩm mỹ của gia chủ. Mà nhà tắm không có cửa thì… bạn hiểu ý tôi rồi đấy (cười). Mỗi mẫu cửa nhà tắm đẹp đều phải đạt được các yêu cầu nhất định về mẫu mã, chất lượng, thiết kế đẹp cũng là một yếu tố lựa chọn cực kì quan trọng của gia chủ đến việc sẽ quyết định mua những mẫu cửa nhà tắm nào.

mẫu cửa nhà tắm đẹp

Cửa nhà tắm cần những yêu cầu nào?

Nhà tắm là một vị trí đặc biệt và có chức năng rất quan trọng. Nhắc tới nhà tắm bạn sẽ nghĩ ngay đến nước, vì thế môi trường ở đây luôn trong tình trạng đọng nước và ẩm ướt.

Ngoài ra, việc sử dụng đến một loạt các hóa chất tẩy rửa nền nhà tắm, bồn cầu cộng thêm dầu gội, sữa tắm…làm cho khả năng bị ăn mòn, oxy hóa ở đây rất cao.

Vì là nhà tắm nên bạn không cần một cánh cửa quá đẹp, nên ưu tiên làm kính đục, kính mờ để tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt, bởi vì không gian nhỏ hẹp, bạn nên ưu tiên sử dụng cửa một cánh.

mẫu cửa nhà tắm đẹp 2018

====> Có thể bạn muốn xem thêm bài viết về kích thước nhà vệ sinh tiêu chuẩn

Dưới đây là một vài mẫu cửa nhà tắm đẹp bạn nên xem xét.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

Cửa nhựa ABS từ công nghệ Hàn Quốc rất được nhiều gia chủ tin dùng bởi kiểu dáng thiết kế rất đa dạng, màu sắc cực kì phong phú và bề ngoài nhìn rất giống cửa gỗ tự nhiên. Sản phẩm cửa nhựa ABS cho nhà tắm đáp ứng được tối đa các yêu cầu về mặt thẩm mỹ của mỗi công trình. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sử dụng hầu hết tại các khu chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự…

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa lõi thép

Nhựa là chất liệu có rất nhiều ưu điểm trong những môi trường ẩm ướt. Vì là nhựa nên sẽ không có khả năng thấm nước và không bị mục nát cũng như dãn nở cong vênh. Ngoài ra, nhựa còn có khả năng không bị sự ăn mòn của các hóa chất tẩy rửa.

Loại cửa này không có nhiều màu sắc sặc sỡ, hầu hết có màu trắng hoặc có thể là đen, xám, vân gỗ… Đi theo đó là sự kết hợp với những loại kính nên rất thích hợp cho những gia chủ thích đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cho nhà tăm.

Cửa nhựa lõi thép trên thị trường hiện nay thường được cấu tạo bằng thanh nhựa uPVC kết hợp lõi thép được mạ kẽm chống gỉ nên rất phù hợp cho cửa phòng tắm nhà bạn.

Cửa nhựa lõi thép

===> Bạn có thể xem thêm bài viết mẫu nhà vệ sinh đơn giản

Cửa nhựa Đài Loan

Khung cánh và khung cửa được làm từ chất liệu là nhựa nguyên sinh PVC nên rất bền chắc, cùng với đó bề mặt được phủ lớp sơn vân gỗ hiện đại, mang đến một đẳng cấp khác cho người sử dụng.

Lớp màu được sơn dày và đều, pha sắn bên trong vật liệu vì vậy sản phẩm sẽ không bị tách lớp, không bị cào xước, không bị phai màu và dễ lau chùi.

Bên cạnh đó kiểu dáng còn rất đa dạng, màu sắc cực kỳ bắt mắt, hiện đại.

Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa gỗ Composite.

Đây là mẫu cửa nhà tắm đẹp và được làm từ vật liệu nhựa gỗ Composite nên có khả năng chống nước cao, mẫu mã rất đa dạng và nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, cửa được thiết kế giống với cửa gỗ tự nhiên nên rất dễ dàng để  trang trí nội thất phù hợp. Dòng cửa gỗ nhựa Composite cũng rất được các gia chủ ưa chuộng hiện nay và đã được sử dụng cho nhiều căn hộ chung cư, khách sạn, nhà ở…

Cửa nhựa gỗ Composite.

Cửa nhôm kính

Đặc tính chính của cửa nhôm kính là sạch sẽ và không bị cong vênh, co ngót và đặc biệt khi gặp nước không bị bong giống những sản phẩm cửa làm từ gỗ hay cửa giả gỗ.

Loại cửa này có một màu trắng đặc trưng, thường được kết hợp với một phần kính hoặc chỉ làm khung đỡ cho toàn bộ kính. Vì thế, bạn có thể lau chùi và vệ sinh sạch sẽ cửa một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, trong quá trình bạn sử dụng, cửa rất dễ gỉ sét ở những khu vực tiếp xúc giữa khung và kính. Vì thế, bạn cần phải đảm bảo dán kín hết các chỗ tiếp xúc này.

Trên thị trường, cửa nhôm kính xingfa là loại đang được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất.

Cửa nhôm kính

====> Bạn có thể tham khảo bài viết các mẫu thiết kế phòng vệ sinh dưới cầu thang đẹp

Cửa thép vân gỗ

Thép cũng là loại vật liệu có khả năng chống thấm nước tốt, đặc biệt là dòng thép mạ điện. Khả năng chống oxy hóa cực kì hiệu quả do được mạ kẽm. Do đó, dòng cửa thép luôn được người dùng đánh giá là chắc chắn, không bị gỉ sét cũng như cong vênh trong quá trình sử dụng. Lớp vân gỗ thì được sơn tĩnh điện nên rất khó bị bong tróc sơn, trầy xước.

Cửa thép vân gỗ

Tuy nhiên, nên hạn chế sử dụng dòng cửa này vì 2 lý do:

  • Cửa thường được kết hợp kính cường lực khá nhỏ, cộng với màu sắc vân gỗ khá là không phù hợp dùng làm cửa nhà tắm. Mặt dù màu vân khỗ trong sang trọng nhưng chỉ thích hợp cho một vài kiểu phòng nhất định.
  • Khi sử bạn dụng trong điều kiện khắc nghiệt như môi trường ẩm ướt thì tuổi thọ của cửa thường bị giảm.

Trên đây là một số mẫu cửa nhà tắm đẹp mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa cho căn nhà của mình. Bạn có thể xem xét các gợi ý để có cho mình một lựa chọn phù hợp. Chúc bạn có được một nhà tắm với đúng sở thích và phong cách của mình nhưng vẫn giữ được sự bền lâu.

Coi bài nguyên văn tại : Những mẫu cửa nhà tắm đẹp 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét