Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp 2018

Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp 2018

Chắc hẳn ai cũng nghĩ việc chọn gạch lát nền là 1 điều khá dễ dàng, nhưng không đơn giản như vậy. Việc chọn gạch lát nền cho nhà tắm có thể mà nói là công việc cực kỳ khó khăn, nó phải đáp ứng nhiều yêu cầu về thẩm mỹ, về chất lượng và còn cả tác dụng chống trơn nữa. Chắc hẳn chúng ta ai cũng đều biết nhà tắm là nơi có độ ẩm rất lớn nếu gia chủ chọn gạch không tốt có thể gây ra sự trơn trượt làm nguy hiểm cho người già, trẻ nhỏ và cả chị em phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Hôm nay Nội Thất Nam Hà xin giới thiệu những mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp chống trơn tiện nghi nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp

Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp hot nhất hiện nay

Những mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp và có bề mặt không bằng phẳng sau đây sẽ giúp cho mọi người dễ dàng đi lại trong không gian nhà tắm trơn bóng. Với gam màu sắc nhã nhặn tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho gia chủ và tất cả các thành viên trong gia đình. Đây được xem là một trong những mẫu gạch được nhiều gia đình yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Với thiết kế đơn giản, với những họa tiết bắt mắt luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Cũng giống như các mẫu gạch nhà tắm khác nó cũng có khả năng chống trơn vô cùng hiệu quả. Nhìn thoáng qua ban đầu bạn có thể bạn sẽ nói đây là sỏi, tuy nhiên nếu thật sự nhìn kỹ bạn sẽ thấy rằng đây là một viên gạch lát nền dành riêng cho các mẫu nhà tắm. Đây thật sự là một thiết kế đơn giản mà đầy tác dụng. Khả năng chống trơn của mẫu này là vô cùng tốt, vì thế bạn không cần phải sợ trượt chân khi vào nhà tắm đâu.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm hot

====> Bạn có nhu cầu thiết kế chung cư có thể tham khảo dịch vụ thiết kế chung cư trọn gói của Nội thất Nam hà chúng tôi.

Sự đan xen của họa tiết tạo nên ma sát của bề mặt gạch giúp cho viên gạch có khả năng chống trơn trượt rất tốt.  Mẫu thiết kế này được rất nhiều người sử dụng ở thời điểm hiện tại bởi sự hiệu quả của nó rất lớn.

Không cần quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng mẫu thiết kế này đẹp lại tính thẩm mỹ cũng như sự hiệu quả của nó rất lớn cho người sử dụng.

Không cần bất kỳ một họa tiết nào cả, chỉ với tông màu xám cũng có thể tạo nên một điểm nhấn cho phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn rồi. Có lẽ nó sẽ rất phù hợp với những chủ nhân ngôi nhà ưa thích sự dịu dàng.

Những mẫu gạch nhà tắm này đang được khá nhiều các gia đình sử dụng ở thời điểm hiện tại, bên cạnh đó nó có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều mẫu nội thất của phòng tắm, vệ sinh.

Lại là một mẫu gạch với họa tiết sỏi, những mẫu họa tiết như vậy đang được rất nhiều gia đình đưa vào sự lựa chọn cho phòng tắm nhà mình cũng bởi vì tính thẩm mỹ cũng như công dụng  của nó.

Họa tiết của mẫu gạch lát nền này thực sự rất đẹp, nó tạo được cảm giác bắt mắt trong nhà tắm của chủ nhân của ngôi nhà.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp với màu sữa sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng cho phòng tắm, vệ sinh. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì nó còn có khả năng chống trơn khá tốt.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm hot nhất

====> Bạn có thể xem thêm bài viết thiết kế nội thất chung cư 70m2 của chúng tôi

Những mẫu gạch lát nền đẹp chống trơn hiệu quả

Trên đây là những mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp và chống trơn hiệu quả mà chúng tôi muốn gửi đến bạn và mọi người như là 1 tài liệu tham khảo. Tuy nhiên để sử dụng gạch lát nền cho phòng tắm vừa đẹp lại còn mang lại công năng sử dụng cao thì bạn cần kết hợp sử dụng cùng với keo dán gạch chuyên dụng dành riêng cho nhà tắm trong lúc thi công ốp lát gạch nhà tắm. Bởi lẽ để gạch lát nền đẹp gia chủ không chỉ phụ thuộc vào mỗi mẫu mã, kiểu dáng đẹp mà gạch lát còn phải được lát đúng theo tiêu chuẩn và keo dán gạch octopus ở thời điểm hiện tại là được xem là loại keo dán tiêu chuẩn nhất cho các công trình lát gạch, giúp gạch không bị méo lệch mất đi tính thẩm mỹ.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn

Những lợi ích của việc sử dụng keo dán gạch chuyên dụng cho các loại phòng tắm

Keo dán gạch Octopus chuyên dùng cho gạch lát nền nhà, nhà tắm, hồ bơi. Là loại keo ốp lát đạt tiêu chuẩn chất lượng của TCvn 7899-2:2008 & IOS 13007-1 với rất nhiều ưu điểm nổi trội và đang dần thay thế mẫu vữa xi măng truyền thống. Thành phần của Octopus bao gồm chất kết dính, hỗn hợp gốc xi măng cùng với những thành phần, chất phụ gia khác được sản xuất hoàn toàn theo công thức riêng của phòng thí nghiệm Octopus.

keo gạch lát nền nhà tắm

Cũng chính nguồn gốc xuất xứ như thế mà loại keo này luôn mang giá trị cao cho mọi công trình, giá thành cạnh tranh cao so với thị trường. Nhìn chung thì việc sử dụng keo dán gạch nhà tắm sẽ mang lại cho quý gia chủ những lợi ích sau:

– Thân thiện với môi trường thiên nhiên & an toàn với các thành viên trong gia đình.

– Dễ dàng và nhanh chóng trong thi công.

– Mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nhà tắm của gia chủ.

– Tiết kiệm được nhiều thời gian thi công

– Bền bỉ với thời gian nhờ vào khả năng bám dính tốt của keo.

– Có thể sử dụng keo dán gạch ở bất kỳ loại gạch từ cũ đến mới.

– Chống trượt rất tốt trên bề mặt đứng.

– Tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho chủ công trình.

– Hạn chế khả năng thẩm thấu của nước xuống bề mặt của sàn.

keo gạch lát nền nhà tắm đẹp

====> Hãy tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất chung cư giá rẻ của chúng tôi

Hy với những chia sẻ của chúng tôi về mẫu gạch chống trơn cho nhà tắm cùng với lợi ích từ việc sử dụng loại keo dán gạch chuyên dụng octopus cho nhà tắm sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn mẫu gạch và loại keo thi công tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét