Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Kệ tivi đơn giản giá rẻ và vài lưu ý 2018

Kệ tivi đơn giản giá rẻ

Phòng khách là nơi phải thật đầy đủ, tiện nghi và nhất là có một chiếc kệ tivi đẹp với kiểu dáng đơn giản và hiện đại. Tuy nhiên với kinh phí chưa cao và bạn vẫn muốn tìm một chiếc kệ tivi đẹp đơn giản mà giá thành lại không quá cao? Đừng lo lắng, mời bạn tham khảo cách chọn kệ tivi đơn giản giá rẻ và phù hợp cho nội thất phòng khách của gia đình bạn dưới đây.

kệ tivi đơn giản giá rẻ

Chất liệu kệ

Kệ tivi giá rẻ là kết quả từ cả một quá trình về tối ưu từ chất liệu và thiết kế cho đến những quá trình cắt ghép và phun sơn. Bạn nên lựa chọn kệ tivi làm từ gỗ MDF bởi những đặc tính cực kì ưu việt mà chúng mang lại (độ bền, đẹp,...) và kèm theo là giá thành của gỗ MDF tương đối rẻ, phù hợp với mức thu nhập của hầu hết các gia đình.

Kích thước kệ tivi

Việc cần làm đầu tiên khi rinh kệ tivi về nhà là bạn cần chú ý đến kích thước thiết kế kệ tivi. Bạn nên biết kệ tivi với cùng thiết kế, chất liệu mà có kích thước càng nhỏ thì càng rẻ. Nhưng bạn cũng nên lưu ý với những phòng khách vừa và nhỏ, loại kệ tivi có kích thước lớn là giải pháp rất không phù hợp, và ngược lại những phòng khách lớn mà lại để kệ tivi quá nhỏ thì rất là kì. Chúng chỉ khiến cho căn phòng của bạn trở nên mất cân đối đồng thời tốn thêm một khoản tiền không đáng. Thay vào đó, kệ tivi có thiết kế bề ngang nhỏ gọn, gắn tường lại giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

kệ tivi đơn giản

Hãy cùng xem bài viết thiết kế nội thất 70m2 để có thể lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà mình tại đây

Kiểu dáng kệ tivi

Khi bạn muốn chọn những mẫu kệ tivi đơn giản giá rẻ thì bạn nên tham khảo một vài gợi ý sau đây. Nên chọn các gam màu sáng nhẹ cho kệ, để căn phòng hiện đại hơn và cảm giác được thoáng đãng hơn. Nếu bạn thích nội thất theo phong cách cổ điển thì bạn có thể chọn kệ tivi có màu tối để cho không gian rộng và cho bạn cảm giác cổ điển hơn.

Công năng kệ tivi

Bạn cũng nên lựa chọn một chiếc kệ tivi đa năng để giúp phòng khách của bạn được tiện nghi hơn mà không phải tốn thêm chi phí để đáp ứng cho những chức năng đó. Chúng vừa có thể làm kệ để tivi và cũng vừa thay thế cho những loại tủ để đồ trang trí. Bạn có thể sử dụng những chiếc kệ đa năng như thế này để cất giữ những tài liệu trong các ngăn kéo hoặc đặt những vật dụng để trang trí như một chiếc kệ để đồ bình thường. Bí quyết nhỏ này sẽ giúp làm cho phòng khách nhà bạn trở nên đẹp hơn và cũng giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cũng như diện tích đáng kể gia đình bạn.

kích thước kệ tivi

Xem bài viết thi công nội thất chung cư để có được căn nhà trong mơ tại Nội thất Nam Hà

Sự hài hòa của kệ tivi với tổng thể

Sự hài hòa với tổng thể không gian trong phòng khách quyết định cho vẻ đẹp và tính tiện lợi trong nội thất phòng khách. Bạn không nên quá chú trọng vào các yếu tố kệ tivi đơn giản giá rẻ mà bỏ qua việc phải chú ý đến từng sản phẩm nội thất được trang trí trong phòng khách để lựa chọn một kệ tivi hài hòa cùng những sản phẩm khác.

Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng quá ba màu để trang trí cho cùng một không gian. Điều này sẽ làm nên một thể xuyên suốt và thống nhất với nhau mà vẫn có các điểm nhấn khác biệt cho phòng khách của bạn.

Tổng kết các lưu ý cho bạn

Sự tối giản trong các thiết kế nội thất sẽ mang đến cho bạn một không gian ngăn nắp, gọn gàng và phóng thoáng hơn. Để có một phòng khách được tối giản nhất nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và hài hòa cho không gian thì yêu cầu từng sản phẩm bàn ghế, kệ, tủ đều phải được thiết kế tối giản, kết hợp hài hòa với nhau và đáp ứng được đầy đủ các tiện nghi cho gia đình bạn. Để có thể lựa chọn được một mẫu kệ phù hợp cho tivi và không gian phòng khách nhà bạn nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu phù hợp với túi tiền thì cần lưu ý một số vấn đề.

  • Chất liệu để tạo ra một chiếc kệ là yếu tố qua trọng tạo nên một chiếc kệ có thiết kế đơn giản, đẹp cũng như là giá cả của chiếc kệ tivi.
  • Kích thước kệ tivi phải tương xứng với kích thước tivi cũng như không gian nhà bạn. Kích thước cũng là một yếu tố để cho ra giá tiền của kệ tivi
  • Màu sắc kệ tivi bạn chọn nên tương đồng với màu sắc của các nội thất khác và cũng phải hài hòa với gam màu của nền tường.
  • Nên sử dụng loại kệ tivi đơn giả giá rẻ có kết hợp nhiều tính năng khác để giúp tiết kiệm được tiện nghi cho gia đình mà không phải tốn thêm chi phí.
  • Không nên lựa chọn quá ba cấu kiện trong một mảng trang trí và bạn cũng không nên sử dụng quá ba màu sắc cùng một nơi
  • Lưu ý thêm: Nếu không gian phòng chật chội thì bạn không nên nhồi nhét các kệ trang trí xung quanh mà hãy luôn giữ khoảng cách tối thiểu 20cm so với các vật khác. Nếu 2 bên của tivi có vật cản thì bạn cũng có thể trang trí phía trên hoặc phía dưới cũng rất khoa học.

kệ tivi đẹp

Trên đây là những góp ý về cách chọn lựa một chiếc kệ tivi sao cho tiết kiệm chi phí cho gia đình nhưng vẫn đáp ứng được sự hài hòa cho không gian phòng khách nhà bạn. Tùy vào sở thích riêng của mỗi gia chủ và không gian căn phòng khách của gia đình mà chúng ta lựa chọn kệ tivi sao cho phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được một chiếc kệ để tivi hoàn hảo cho phòng khách cũng như túi tiền của mình.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Kệ tivi đơn giản giá rẻ và vài lưu ý 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét