Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý

Thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý

Trong một căn nhà, không một căn phòng nào có độ "phức tạp" và có tần suất được sử dụng nhiều như là nhà vệ sinh. Nó chứa rất nhiều các thiết bị điện nước, kính... Mà diện tích thường chỉ có vài mét vuông. Dù diện tích khá tiết kiệm nhưng những nhà thiết kế vẫn có thể tìm ra giải pháp bố trí, thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý để tạo sự tiện dụng.

Hôm nay hãy cùng Nội thất Nam Hà điểm qua các mẫu thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý để chọn được mẫu phù hợp cho phòng vệ sinh của bạn hoặc giúp bạn có những ý tưởng thiết kế tuyệt vời.

thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý

1. Đánh lừa thị, điểm nhấn độc đáo cho phòng vệ sinh đẹp và hợp lý

Trong các mẫu thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý, việc lựa chọn chính xác, phù hợp gạch ốp họa tiết hay đá cẩm thạch sẽ giúp không gian phòng vệ sinh thay đổi diện mạo nhanh chóng. Màu sắc tươi sáng cùng với các họa tiết sẽ giúp đánh lừa thị giác làm cho cảm giác không gian trở nên rộng rãi hơn thực tế. Ngoài ra, thiết kế nhà vệ sinh theo phong cách hiện đại sẽ tận dụng tối đa diện tích tốt hơn.

Ở mẫu thiết kế này, hệ thống giá đỡ của bồn rửa mặt được ốp đá cẩm thạch là một điểm nhấn khá độc đáo, giúp lưu trữ đồ dùng cần thiết.

nhà vệ sinh đẹp cho nhà ống

2. Mua đồ nội thất độc lập, đơn giản và đa chức năng cho thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý.

Thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý, việc sử dụng các đồ nội thất độc lập có thể di chuyển tạo sự tiện lợi và đa dụng. Ví dụ như giỏ nhựa để quần áo bẩn, ghế tắm,...

Thông thường thì với những diện tích khá hạn chế như này, các bạn nên tham khảo trước ý kiến từ các nhà kiến trúc sư để có thể lựa chọn đồ nội thất phù hợp nhất, lại đảm bảo được tối đa công năng có thể sử dụng vừa mang tính thẩm mỹ, mỹ quan cao.

3. Kho lưu trữ cao theo tầng trong nhà vệ sinh 1m2-2m2:

Kho lưu trữ cao theo tầng với nhiều tầng ta có thể sử dụng được tối đa không gian như sản phẩm chăm sóc da hàng ngày, đồ đạc, đồ trang trí nhỏ… Thường được sử dụng với những diện tích phòng vệ sinh 1m2 - 2m2.

Ngoài ra, hệ thống lưu trữ đồ cá thể được tận dụng từ những kệ được làm âm tường hoặc hộc bồn rửa mặt với thiết kế thông minh dành cho phòng vệ sinh đẹp và hợp lý cần tiết kiệm diện tích.

Với những không gian có diện tích nhỏ, nên thiết kế những kệ trữ đồ này âm tường hay treo tường. Đây là ý tưởng khá tuyệt vời vì vừa mang đến không gian phòng vệ sinh ngăn nắp, tiện lợi cùng với các đồ dùng được bố trí, sắp xếp đẹp mắt vừa tiết kiệm, sử dụng được tối đa diện tích cho gia chủ.

==> Bạn có thể tham khảo bài viết "thiết kế phòng vệ sinh dưới cầu thang" TẠI ĐÂY

4. Mẫu nhà vệ sinh đơn giản không thể thiếu thiết bị treo tường:

Đối với mẫu phòng vệ sinh đẹp và hợp lý, phụ kiện các thiết bị treo tường giúp tận dụng, tiết kiệm tối đa không gian và mang cho bạn có cảm giác không gian cơi nới, rộng rãi hơn. Trong các mẫu thiết kế những mắc treo đồ, đính trên tường sẽ làm cho phòng vệ sinh của bạn thoáng mát hơn.

Với thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý, sự phân bố, phối trí hợp lý các thiết bị vệ sinh tạo không gian cơi nới, thoáng mát hơn

thiết kế nhà bếp nhà vệ sinh

==> Bạn có thể tham khảo thêm bài viết "Kích thước nhà vệ sinh tiêu chuẩn " TẠI ĐÂY

5. Chọn thiết bị vệ sinh và phụ kiện phù hợp một cách khôn ngoan:

Với các phòng vệ sinh, việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh và phụ kiện trang trí, cần hết sức lưu ý đến kích thước và các tiện ích của nó. Ví dụ như bồn rửa mặt chúng ta có thể tận dụng phía dưới để thiết kế thành tủ để đồ đầy kín đáo và tiện lợi, hoặc các phụ kiện treo khăn tắm cũng được gắn gọn hơn.

6. Thiết kế cửa sổ, thông gió và hệ thống sáng:

Yếu tố ánh sáng là yếu tố khá quan trọng và được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm trong tất cả không gian nào trong nhà. Một phòng vệ sinh với ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại một không gian thoải mái, thoáng đãng, mát mẻ, mang lại giá trị tinh thần cao.

Nên sử dụng cửa sổ với kính mờ hoặc có rèm trong mẫu phòng vệ sinh đẹp và hợp lý để đảm bảo không bị vô tình nhìn thấy.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác để có thêm kiến thức và ý tưởng cho ngôi nhà của bạn tại noithatnamha.vn

Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ cho bạn bè người thân bạn cùng biết. Nội thất Nam Hà chúc bạn có nhiều ý tưởng thiết kế nội thất cho căn nhà bạn.

Xem bài nguyên mẫu tại : Thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét