Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Mẫu nhà vệ sinh đơn giản 2018

Mẫu nhà vệ sinh đơn giản 2018

Những mẫu nhà vệ sinh đơn giản với sự đa dạng về phong cách.Hôm nay Nội Thất Nam Hà xin giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập những mẫu nhà vệ sinh đơn giản 2018. Những mẫu nhà vệ sinh đơn giản dưới đây sẽ hội tụ đầy đủ cả về công năng sử dụng cũng như những vật liệu trang trí, cách bố trí phòng tắm, nội thất wc sao cho hợp lý nhất.

mẫu nhà vệ sinh đẹp lạ

Mẫu nhà vệ sinh đơn giản, đẹp cho căn hộ chung cư, nhà phố.

Không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để có thể mang về cho mình những ngôi nhà, căn hộ chung cư với diện tích lớn. Cũng chính vì thế mà khoảng không gian họ giành cho phòng tắm, nhà vệ sinh cũng không nhiều, thường chỉ nằm trong khoảng từ 2m-4m2.

Bởi vậy, có thể nói việc lựa chọn thiết kế nhà vệ sinh đẹp nhỏ gọn đơn giản là điều rất cần thiết cho những ai muốn sở hữu căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố với diện tích nhỏ, hẹp.

mẫu nhà vệ sinh đơn giản chất

====> Có thể bạn muốn xem thêm bài viết về thiết kế phòng vệ sinh đẹp và hợp lý tại noithatnamha.vn

Dưới đây là một số gợi ý của Nội Thất Nam Hà muốn gửi tới khách hàng:

Mẫu thiết kế nhà vệ sinh đơn giản và nhỏ đẹp này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển chỉ với diện tích 2m2. Sàn nhà vệ sinh thì được lát bằng chất liệu gạch men cao cấp, tường phòng toilet lại được lát bằng gạch men giả đá tạo nên một không gian rộng hơn và sáng hơn. Bồn cầu sứ với màu trắng ngà, vách tắm kính cường lực được dán decal mờ, phụ kiện vòi tắm hoa sen inox cao cấp là một trong những vật liệu phổ biến trong nội thất nhà tắm của bạn. Cách bố trí cho không gian nội thất phòng vệ sinh đẹp và hợp lý theo chiều dọc. Mang đến cho gia chủ một không gian phòng tắm rộng không bị gò bó.

Thường thì trong những khoảng không gian có diện tích hạn chế này, bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu trang trí và 1 điều nên làm là tham khảo ý kiến từ kiến trúc sư hoặc kỹ sư xây dựng. Để có thể đảm bảo rằng, mẫu nhà vệ sinh, nhà tắm nhỏ của nhà bạn tích hợp được đầy đủ công năng sử dụng.

mẫu nhà vệ sinh đơn giản đẹp

=====> Bạn có thể tham khảo thiết kế phòng vệ sinh dưới cầu thang tại Nội thất Nam Hà

Mẫu thiết kế nhà vệ sinh đơn giản này được bố trí theo phong cách thiết kế nối liền với không gian phòng ngủ. Những vật liệu xây dựng được lựa chọn để trang trí cho nội thất phòng tắm nhỏ xinh này bao gồm: đá lát sàn màu sáng, vách tắm kính cường lực,  vòi sen tắm cao cấp, vòi chậu rửa mặt, gương trang trí phòng tắm, bồn cầu sứ cao cấp, kệ inox treo quần áo, tủ gỗ tự nhiên kết hợp với mặt đá nhân tạo…

Mẫu thiết kế nhà vệ sinh kết hợp với phòng tắm kiểu này thích hợp cho cả những căn hộ chung cư, biệt thự mini cũng như nhà phố hay nhà ở.

mẫu nhà vệ sinh đơn giản

Nếu dự tính cho diện tích ban đầu của bạn dành cho phòng vệ sinh chỉ dừng lại trong khoảng từ 2m2 cho đến 4m2 thì bạn có thể tham khảo mẫu nhà vệ sinh hiện đại này cho gia đình mình.Tôi nghĩ nó sẽ phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn.

Đây là một trong những mẫu nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp điển hình dành riêng cho những cô con gái. Cửa phòng tắm tất cả được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên phun sơn màu cánh dán. Bồn rửa mặt thì được gắn ngay dưới chiếc gương trang trí khổ lớn, ngay bên cạnh bồn rửa mặt là cái kệ để đồ ấn tượng với các ngăn được chia theo nhiều công dụng khác nhau. Việc trang trí một lọ hoa nhỏ ngay cạnh bồn rửa mặt sẽ khiến cho không gian nội thất phòng tắm và nhà vệ sinh trở nên ấn tượng hơn.Chúng ta có thể thấy rõ khu vực nhà vệ sinh và khu vực phòng tắm được thiết kế tách rời nhau. Phòng tắm được ngăn cách bởi những tắm kính cường lực mờ,còn gạch men là những viên gạch nhỏ màu hồng được ghép lại với nhau giống như một bức tranh lớn.

Bộ vòi sen tắm cao cấp với hai chức năng nóng-lạnh. Một kệ inox với mặt kính nhỏ để trưng bày những loại mỹ phẩm cần thiết.

những mẫu nhà vệ sinh đơn giản

====>Bạn có thể tham khảo kích thước nhà vệ sinh tiêu chuẩn tại đây

Công trình thi công nhà vệ sinh đơn giản, giá rẻ.

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà vệ sinh đơn giản nhất năm 2018 cho căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự mà Nội Thất Nam Hà muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Cùng với các công trình thi công nội thất nhà vệ sinh thực tế. Chúng tôi tin rằng, với những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Một bản thiết kế nhà đẹp thì không thể thiếu đi một mẫu thiết kế phòng vệ sinh đẹp tương ứng.

nhà vệ sinh đơn giản

Hãy để lại ý kiến của bạn và chia sẻ bài viết đến mọi người.

Tham khảo bài viết gốc ở : Mẫu nhà vệ sinh đơn giản 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét