Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

16 mẫu cầu thang gỗ đơn giản 2018

Mẫu cầu thang gỗ đơn giản

Bạn đang cần một mẫu cầu thang gỗ đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu về mỹ quan và đặc biệt là tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn cũng như là mức độ an toàn của chiếc cầu thang. Việc lựa chọn cầu thang cho những ngôi nhà hiện đại ngày nay cần phải hết sức lưu ý đặc biệt là đối với cầu thang gỗ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được mẫu cầu thang ưng ý cho ngôi nhà của bạn.mẫu cầu thang gỗ đơn giản đẹp

Cầu thang gỗ hình chữ L.

Đối với loại cầu thang chữ L, đây là loại cầu thang có thể đổi chiều 90 độ, loại cầu thang này là một trong những mẫu cầu thang gỗ đơn giản mà phù hợp với thiết kế của hầu hết mọi ngôi nhà, đặc biệt là đối với những ngôi nhà có diện tích từ nhỏ cho đến vừa phải, có chiếu nghỉ giữa các tầng, sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái khi bạn bước từng bước lên lầu trên.

cầu thang gỗ L mẫu 1

Mẫu 1: Cầu thang gỗ hình chữ L dạng bậc thấp giúp bạn tiết kiệm  không gian cho những ngôi nhà nhỏ hẹp nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

cầu thang gỗ L mẫu 2

Mẫu 2: Cầu thang gỗ hình chữ L dạng bậc cao được thiết kế với những bậc khối hình chữ nhật để giúp bạn mở rộng tầm nhìn và giúp cho không gian trở nên thoáng hơn.

cầu thang gỗ L mẫu 3

Mẫu 3: Mẫu cầu thang gỗ hình chữ L này được thiết kế với những bậc được ốp trực tiếp lên tường với mục đích tiết kiệm một cách tối đa diện tích cho ngôi nhà có không gian nhỏ.

====> Bạn có thể xem thêm 5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hút hồn tại đây

Cầu thang gỗ hình xoắn hoặc cong uốn lượn

Không chỉ là nút giao thông, cầu thang gỗ hình xoắn hoặc cong uốn lượn còn được coi là một kiểu nội thất bằng gỗ giúp tô điểm vẻ đẹp thêm cho cả công trình, giúp tiết kiệm được một khoảng không gian lớn cho căn nhà của bạn, mẫu cầu thang gỗ đơn giản này là sự kết hợp giữa vẻ đẹp đầy tinh tế cùng kỹ thuật kiến trúc hiện đại.

Cầu thang gỗ hình xoắn mẫu 4Mẫu 4: Cầu thang xoắn ốc cùng với đường uốn lượn mềm mại bởi khung gỗ bao quanh không những tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà mà còn tiết kiệm được một phần không gian.

Cầu thang gỗ hình xoắn mẫu 5Mẫu 5: Thiết kế với hình cong uốn lượn sóng từ mẫu cầu thang gỗ dễ làm cho bạn liên tưởng đến những ngón tay đang lướt nhẹ nhàng trên cây đàn piano với các chuỗi phím được gắn liền với dây thanh trông rất nhẹ nhàng, thanh thoát.

Cầu thang gỗ hình xoắn mẫu 6

Mẫu 6: Sự hòa hợp với không gian xung quanh là một trong những yếu tố đầu tiên để lựa chọn cầu thang sao cho phù hợp với không gian sống của bạn. Thiết kế này là sự tổng hợp của hai loại chất liệu là gỗ cùng với tay vịn kim loại giúp đem lại sự đồng bộ cho ngôi nhà của bạn.

Cầu thang gỗ dạng gấp khúc.

Cầu thang gỗ gấp dạng gấp khúc là mẫu cầu thang gỗ đơn giản thiết kế các góc gấp khúc linh hoạt. Khác với loại cầu thang chữ L chủ yếu là gấp góc 90 độ, cầu thang gỗ dạng gấp khúc thì có độ gấp khúc tùy ý nhưng vẫn đạt độ thẩm mỹ tốt nhất và phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Cầu thang gỗ dạng gấp khúc mẫu 7

Mẫu 7: Cầu thang gỗ dạng gấp khúc  là một thiết kế thông minh và đầy hiện đại giúp cho ngôi nhà nhỏ của bạn trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Cầu thang gỗ dạng gấp khúc mẫu 8

 

Mẫu 8: Cầu thang gấp khúc nhẹ và siêu hẹp chỉ tầm nửa mét vuông giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian của căn nhà nhưng vẫn không kém phần tiện nghi.

Cầu thang gỗ dạng gấp khúc mẫu 9

Mẫu 9: Thang gỗ được tối giản với tông nền gỗ đậm màu và tấm gương được ốp sát tường làm cho không gian nhà bạn trở nên rộng ra và thoáng hơn.

====> Bạn có thể tham khảo các mẫu quán cafe đẹp hút hồn tại noithatnamha.vn

Cầu thang gỗ thẳng.

Loại cầu thang thẳng là một kiểu dáng cầu thang khá đơn giản và được thiết kế thành một hoặc là nhiều phân đoạn sao cho phù hợp với kết cấu của ngôi nhà, điểm giao nhau của những phân đoạn này thì thường được thiết kế để làm chiếu ngủ đảm bảo chuyển tiếp cấu trúc và cũng rất thuận tiện đối với việc đi lại cho gia đình bạn.

Cầu thang gỗ thẳng mẫu 10

Mẫu 10: Lơ lửng giữa tầng không trung là cách nói chính xác nhất cho kiểu cầu thang gỗ đầy hiện đại này

====> Bạn có thể tham khảo thêm top các mẫu thiết kế phòng khách đẹp tại Nội thất Nam Hà

Cầu thang gỗ thẳng mẫu 11

Mẫu 11: Những bậc thang gỗ cao và chắc chắn cùng với tông màu sáng sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều.

Cầu thang gỗ thẳng mẫu 12

Mẫu 12: Đây là dạng thang cùng với bậc thang treo được làm từ các tấm ván gỗ vắt ngang qua một khu vườn đầy màu sắc, cầu thang còn có bề mặt phản chiếu ánh sáng tốt cùng với tay vịn làm từ thanh sắt nhỏ.

Cầu thang gỗ thẳng mẫu 13

Mẫu 13: Cầu thang gỗ cơ bản cùng với mẫu thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn màu sơn và trang trí theo ý thích của bản thân.

Cầu thang gỗ thẳng mẫu 14

Mẫu 14: Cầu thang dạng thẳng một cách đặc trưng là dạng thường được thấy và được sử dụng nhiều trong các căn hộ hiện đại ngày nay.

Cầu thang gỗ thẳng mẫu 15

Mẫu 15: Mẫu cầu thang thẳng có bậc mỏng cùng với thiết kế mảnh mai sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian căn nhà, giúp bạn ghi điểm với bất kỳ vị khách nào ghé thăm qua.

Cầu thang gỗ thẳng mẫu 16

Mẫu 16: Cầu thang gỗ thẳng tích hợp thêm tủ đựng đồ là một trong những thiết kế tích hợp khá thông minh giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích cho ngôi nhà của mình.

Điều quan trọng nhất mà bạn cần duy trì trong ngôi nhà của mình chính là sự thoải mái cũng như thiết kế được tối giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Cầu thang gỗ là một trong rất nhiều nội thất gỗ đáp ứng tốt các tiêu chí này và giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Hy vọng rằng bạn đã được tiếp thêm cảm hứng để thiết kế và lựa chọn mẫu cầu thang gỗ đơn giản cho căn nhà nhỏ yêu quý của mình. Chúc bạn có được căn nhà ưng ý của chính mình.

Đọc nguyên bài viết tại : 16 mẫu cầu thang gỗ đơn giản 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét