Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

5 ý tưởng thiết kế nội thất gỗ thông pallet đẹp, độc

Nội Thất Gỗ Thông Pallet

Gỗ thông đang dần được rất nhiều người sử dụng trong  trang trí cho không gian nội thất. Vậy ngoài những ưu điểm về giá thành rẻ và các ý tưởng thiết kế độc, lạ khi sử dụng gỗ thông để có được một không gian ưng ý với người dùng thì hãy cùng chúng tôi lược qua 5 ý tưởng thiết kế nội thất gỗ thông pallet.

cafe nội thất pallet

Gỗ thông pallet có nguồn gốc từ đâu?

Gỗ thông pallet hiện nay có rất nhiều trên thị trường, bản chất thật sự là các thanh gỗ thông được gỡ từ các kiện hàng Pallet, được du nhập từ những nước có hàng hóa và trọng lượng lớn được xuất khẩu sang các nước có nhu cầu sử dụng cao. Trong đó Việt Nam được xem là nước nhập nhiều hơn xuất, phần lớn các mặt hàng gỗ thông tại Việt Nam đều được nhập khẩu. Từ những nhu cầu đó đã kéo theo các kiện hàng được sinh ra để tiện lợi và dễ dàng cho khâu vận chuyển, nâng hạ, kê và xếp trong kho hay để trên xe đảm bảo cho hàng hóa không bị chịu lực tác động nào, hay bị ẩm…Vậy câu hỏi là tại sao nội thất gỗ thông Pallet đã sử dụng rồi thì vật liệu đó còn chắc chắn như vậy và có đảm bảo cho việc tái sử dụng không khi phải tận dụng vào các lĩnh vực khác đặc biệt là lĩnh vực thiết kế nội thất. Khi đòi hỏi về độ thẩm mỹ, sáng tạo và chất lượng cực kỳ cao.

quán cafe pallet

Gỗ thông Pallet đã được tái sử dụng, để đảm bảo việc thi công và sử dụng được thì các thanh gỗ thông được gỡ từ kiện hàng Pallet. Chúng tôi đều đã có sự chọn lọc theo một quy chuẩn nhất định để đảm bảo việc ứng dụng vào các sản phẩm nội thất được tốt nhất. Với một quy chuẩn đưa ra: Thanh gỗ phải cứng, mỗi bề mặt góc cạnh vuông thẳng, không được bị va đập hay nạn rứt, kích thước dầy từ 1cm đến 1.7cm, dài 1m đến 1m5 và rộng bản tối thiểu 10cm. Với nhiều vật liệu từ các kiện hàng Pallet đều được tận dụng với một quy chuẩn kích thước nhất định. Sau khi được chọn lọc chặt chẽ, chúng tôi sẽ phải gia công lại bề mặt và sử dụng vào các công trình thiết kế mang đậm chất mộc gỗ thông gốc để tạo thêm sự thẩm mỹ, độc đáo riêng biệt trong ngành nội thất.

Các sản phẩm đã được ứng dụng những quy chuẩn trên khá phổ biến hiện nay như là: bàn ghế cafe, vật liệu trang trí ốp tường, ốp trần,các quầy bar, kệ sách, kệ rượu, những kệ trang trí…hay là các sàn nhà bằng gỗ thông Pallet.

  • Ưu điểm của sản phẩm này: giá thành rẻ trên thị trường, đậm chất mộc, độc đáo, bắt mắt, bề mặt vân gỗ rõ ràng tự nhiên và không gây hại cho sức khỏe gia chủ.
  • Hạn chế: ý tưởng thiết kế bị thu hẹp, với chất liệu thô sơ, mộc mạc không được tinh chỉnh như các loại đồ gỗ nội thất cao cấp.

  1. Ý tưởng về các quán cafe:

Với thị trường cafe đang tràn ngập sự đa dạng về phong cách và đều mang một nét đặc trưng riêng hay có một sự ấn tượng gì đó cho mỗi quán thì việc tìm kiếm một ý tưởng để có một điểm nhấn riêng biệt cho những người mới khi bắt đầu đầu tư vào loại dịch vụ kinh doanh này là rất quan trọng. Vậy chúng tôi đã có những ý tưởng gì phù hợp cho nhu cầu của các bạn? Với các dòng sản phẩm nội thất gỗ thông pallet như: những bộ bàn ghế gỗ thông pallet, hay những bức vách, tường trang trí bằng gỗ thông Pallet, hay cũng có thể là những biển hiệu ốp mặt tiền cho quán…chỉ cần có một ý tưởng độc lạ và sự yêu thích với không gian mộc các bạn sẽ có được một không gian quán khác biệt nhất, ấn tượng nhất và "HÚT KHÁCH" nhất.

thiết kế cafe pallet

  2. Ý tưởng dành cho phòng khách

Phòng khách là nơi chúng ta gặp gỡ, giao lưu với các đối tác, hay bạn bè đồng nghiệp và hơn thế nữa, phòng khách còn là nơi thường xuyên để gia đình tụ họp quây quần bên nhau để có thể chia sẻ niềm vui,cảm xúc với nhau sau ngày làm việc mệt mỏi tại công sở,nơi làm việc,... Vậy thì việc sắm cho mình được một bộ bàn ghế phù hợp với không gian này có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, để có 1 chút gì đó gọi là đặc biệt, ấn tượng tuy mộc mạc nhưng vẫn mang được cái phong cách sang trọng mà giá thành lại rẻ, tiện dụng thì đó là bộ bàn ghế sofa từ gỗ thông Pallet hoặc các món nội thất gỗ thông không cầu kỳ mà lại đẹp mắt.

nội thất phòng khách pallet

  3. Ý tưởng cho việc trang trí sàn nhà

Hiện nay trên thị trường thì việc thiết kế hay thi công sàn nhà chủ yếu là các loại sàn gỗ phổ biến như: sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ ngoài trời, sàn gỗ tự nhiên, tùy vào nhu cầu của mỗi người mà có một mức giá chênh lệch nhau. Với dòng sản phẩm từ gỗ thông pallet chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho quý khách những công trình mẫu sàn nội thất  đặc sắc với những ưu điểm vượt trội về giá thành rẻ, chất liệu mộc mạc và rất ấn tượng.

nội thất gỗ thông pallet 1

  4. Ý tưởng khi ốp trần, ốp tường trang trí

Để chuẩn bị cho một không gian quán đẹp và ấn tượng thì ngoài những loại sản phẩm ốp tường thông dụng với người dùng như vách ốp tường, ốp trần nhựa LC, Venner, thạch cao hay là bất cứ ốp trần tường công nghiệp, tự nhiên thì dòng sản phẩm gỗ thông Pallet lại được thị trường rất ưa chuộng bởi sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt, nổi trội  như: giá thành rẻ, thi công khá dễ dàng, nhẹ, vân gỗ tự nhiên, mộc mạc, độc đáo và không ảnh hưởng nhiều đến tới sức khỏe của gia chủ.

thiết kế quán cafe pallet

  5. Ý tưởng trang khi trí không gian nội thất khác

Những vật dụng trong nhà bạn như giầy dép, đồ lưu niệm, kỷ vật, những chai rượu hay những chiếc cốc, đến những quyển sách hay đọc sẽ chiếm một không gian vị trí không hề nhỏ trong căn nhà của bạn khi mà nhu cầu trang trí cho căn nhà của bạn ngày càng tăng. Giải pháp để giúp các bạn cảm thấy thoải mái, tiện dụng và đảm bảo được độ thẩm mỹ cho những không gian đó thì ngoài các sản phẩm như kệ, tủ nhựa, hay là giá đựng đồ phổ biến hiện nay thì có rất nhiều sản phẩm nội thất gỗ thông pallet sẽ là niềm cảm hứng mới cũng như phong cách mới cho bạn.

ốp tường trang trí pallet

Hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo và được tư vấn trực tiếp tại Nội thất Nam Hà. Bạn cũng có thể đọc thêm một số bài viết như: 5 lưu ý khi thiết kế tầng lửng, cách trang trí quán cafe đẹp

Coi bài nguyên văn tại : 5 ý tưởng thiết kế nội thất gỗ thông pallet đẹp, độc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét