Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói năm 2018

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói năm 2018

Chúng tôi nội thất Nam Hà có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế, thi công nội thất chung cư. Bởi vậy, bạn nên xem qua bài viết thiết kế nội thất chung cư trọn gói năm 2018 này để biết rõ hơn về thiết kế, thi công nội thất trọn gói cũng như những chú ý, lưu ý.

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói đẹp

7 chú ý khi thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Đối với các căn hộ chung cư giá rẻ có diện tích nhỏ, vừa tầm 60-70m2, khi thiết kế nội thất chúng ta cần tối ưu hóa không gian một cách hợp lý nhất, sử dụng triệt để công năng nhất. Không cần phải trang trí quá nhiều, cầu kỳ.

Cách làm này giá thành khá rẻ, hơn nữa không gian lại không lớn thì với kiến thức hiểu biết và khiếu thẩm mỹ, bạn có thể thoải mái thể hiện, sáng tạo các phong cách của riêng mình. Dưới đây là 7 chú ý nhỏ giúp tỏa sáng căn hộ, thực hiện ý tưởng của bạn:

Chú ý 1: An toàn, chất lượng

Làm thêm rào ở các cửa ra vào, ban công, các khu vực nguy hiểm nếu nhà có em bé. Đồng thời chú ý đảm bảo chất lượng thiết bị, vật liệu trong quá trình thi công.

Chú ý 2: Tông màu sơn tường

Sơn các loại màu sáng như màu trắng sẽ nhìn căn phòng sạch sẽ, rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều. Không nên sơn quá nhiều màu trong một không gian diện tích nhỏ sẽ làm căn phòng khá loạn, gây rối cảm giác nhìn.

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói sơn tường

Chú ý 3: Đồ nội thất, trang trí

Hãy chọn mua theo cùng phong cách, cùng tông màu và kích cỡ phù hợp với căn phòng. Nên cân nhắc mua đồ nội thất chính trước như giường ngủ, bàn tủ, bếp… Các đồ trang trí, giải trí nên chọn sau, phù hợp theo đồ chính hoặc ý tưởng phong cách của mình.

Chú ý 4: Phòng ngủ

Nên xác định giường, tủ trước tùy theo phong cách rồi mới xác định cách trang trí căn phòng. Bạn có thể trải đệm nằm sàn dễ thu gọn tiết kiệm diện tích.

Có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng như dùng giấy dán tường ở khu đầu giường. Nếu dán cả phòng nên chọn màu trung tính, dịu nhẹ.

Chú ý 5: Khu vực bếp

Nên ưu tiên thiết kế một cách tiện lợi cho người nội trợ từ cách sắp xếp, cách bố trí ngăn kéo, hút mùi, bếp (nên mua bếp điện), tủ bếp, khu để xoong nồi, đồ gia vị, nguồn nước...

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Chú ý 6: Phòng tắm

Nên chú ý hệ thống khí, nước, cách bố trí theo phong thủy, nếu trần là thạch cao thì nên dùng bình nóng lạnh loại ngang.

Chú ý 7: Trần giả

Tùy thuộc chiều cao không gian căn phòng để bạn xác định có nên làm trần giả không. Theo kinh nghiệm thì không nên làm trần giả trong căn chung cư có diện tích nhỏ, vừa gây cảm giác thu hẹp không gian, bức bí cho căn phòng.

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói hoàn thiện

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói – Các vấn đề gặp phải

Rất nhiều khách hàng phải trăn trở rất lâu mới quyết định mua một căn hộ chung cư. Giờ đây, lại phải đắn đo thêm về các khoản chi phí mới để hoàn thiện nội thất ngôi nhà của mình.

Vì muốn tiết kiệm chi phí, đại đa số người thường tự làm và rồi lại gặp tình trạng dở khóc dở cười, hàng đống vấn đề khi bắt tay vào thi công. Như:

 1. Mệt mỏi tìm kiếm thông tin

Cần rất nhiều thầu phụ trong quá trình hoàn thiện căn nhà như: Đội điện nước, đội thợ cửa, đội thợ sơn, đội vận chuyển lắp ráp đồ nội thất, dọn dẹp vệ sinh....

Bạn cần tự tìm kiếm và sẽ mất rất nhiều công sức để tìm hiểu thông tin từ người thân, bạn bè và mạng Internet.

Ngoài ra, khi bạn đã có được các địa chỉ uy tín, ưng ý rồi thì còn cần quản lý tiến độ thi công đúng hạn. Các đội thợ đến từ nhiều mối thời gian thi công khác nhau. Đội thợ này chờ đợi đội thợ kia làm chậm trễ tiến độ thi công và khó đảm bảo chất lượng của công trình.

 2. Thiệt hại vật tư và chi phí phát sinh

Nhiều người thường tự lên mạng tham khảo các mẫu thiết kế vì tiết kiệm một khoản chi phí nhờ kiến trúc sư thiết kế.

Tới lúc thợ thuê đến thi công nội thất căn chung cư thì mới xảy ra rất nhiều vấn đề như tiền mua vật liệu cao hơn so với lúc tính toán hoặc tỷ lệ vật tư không thỏa đáng, không tính kỹ làm chỗ thiếu chỗ thừa....

Và cứ thế, chi phí tổn thất đội lên 2, 3 lần mà đành chịu.

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói giá rẻ

 3. Bực bội về bảo hành kém

Rất khó để khiếu nại các đội thợ khi thi công không đạt yêu cầu bởi có nhiều đội thợ không đồng nhất quản lý người này đổ người kia. Hoặc khó liên hệ yêu cầu sửa chữa vì phát hiện có hư hại hay thi công cẩu thả nhưng không tìm ra người nhân lỗi.

Lời khuyên:

Để tránh mất tiền oan cùng với nhiều vấn đề đau đầu không đáng có, bạn nên tìm và thuê một công ty thi công, thiết kế nội thất trọn gói vì:

  • Thuê trọn gói sẽ có giá ưu đãi rẻ hơn nhiều đồng thời được tư vấn giúp bạn kiểm soát ngân sách tốt hơn với bản thiết kế căn hộ, các vật tư thi công, không bị các chi phí phát sinh.
  • Độ chuyên nghiệp cao và nhiều kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói.
  • Quản lý công trình dễ dàng, đảm bảo tiến độ thi công rõ ràng, nhanh chóng.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng, khắc phục, sửa chữa, bảo trì sự cố nếu không đạt yêu cầu.
  • Hoàn thành nhanh chóng một ngồi nhà hoàn chỉnh như bạn hằng ao ước.

Lựa chọn nhà thầu thiết kế nội thất chung cư trọn gói giá rẻ

Nên lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ tốt, uy tín, chất lượng trong thiết kế nội thất chung cư trọn gói giá rẻ, bạn có thể yên tâm về chất lượng vật liệu, giá thành dịch vụ. Nội thất Nam Hà với thế mạnh về thiết kế nội thất chung cư được nhiều khách hàng tin tưởng, bạn có thể yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói giá rẻ 1

Hoàn thiện nội thất chung cư trọn gói và 5 lưu ý quan trọng

Bạn có thể thuê riêng kiến trúc sư để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của bạn, sau đó chia ra các phần riêng thuê các nhà thầu lo từng mảng thi công. Nhưng nếu không rành về xây dựng hoặc không có thời gian kiểm soát tiến độ thi công thì bạn nên lựa chọn thuê dịch vụ thi công thiết kế nội thất trọn gói và nên lưu ý 5 điều sau:

Điều 1: Thỏa thuận với nhà thầu

Bạn phối hợp với nhà thầu để hoàn thiện phần kết cấu cơ bản trước như hệ thống nước, điện, cột trụ theo thiết kế, còn các phần trát bả, quét sơn, lát nền, trang trí bên công ty hoàn thiện nhà chung cư trọn gói làm.

Khâu này khá quan trọng thường bạn sẽ bị gây khó khăn hoặc ép bị mua vật tư nếu bạn không thương lượng trước với nhà thầu.

Đơn giản là bạn nên thương lượng thỏa thuận thật kỹ trước khi lên hợp đồng ký kết

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói phong cách

Điều 2: Phương hướng phong cách thiết kế nội thất

Nhằm dự trù kinh phí thi công, định mức các loại vật tư và thiết bị theo đúng phong cách để hoàn thiện nhà.

Điều 3: Tìm hiểu công ty thuê

Khi tìm kiếm công ty thi công, thiết kế nội thất trọn gói, yêu cầu xem hồ sơ năng lực (profile), tài liệu hàng hóa nội thất (sale kit). Một công ty chuyên nghiệp, uy tín và chú trọng chất lượng dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn một bộ tài liệu ưng ý.

Ngoài ra, bạn nên gọi điện xác minh hoặc ghé thăm các khách hàng cũ của họ, tới công ty để xem xét, đánh giá thái độ chuyên nghiệp, tác phong làm việc, năng lực tài chính...

Điều 4: Làm trước các phần cơ bản

Như phần tháo dỡ (tháo dỡ vận chuyển đồ đạc, đục nền, tường, vận chuyển phế thải..) và phần hoàn thiện (lát nền, trần, lát sàn, quét sơn, rèm, điện nước, điều hòa).

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói giá rẻ đẹp

Điều 5: Chủ động trong hợp đồng

Thỏa thuận kỹ các điều khoản, tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng vật tư (điện, ống nước của hãng nào, tủ thuộc loại nào, gạch bao nhiêu, loại nào,...) và thỏa thuận giữ lại khoản tiền nhằm bảo hành không nên thanh toán hết 100%. Sau 1 khoảng thời gian sử dụng không phát sinh vấn đề mới thanh toán hợp đồng.

Hy vọng bạn sẽ kiếm được thông tin bổ ích qua bài trên và hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi Nội thất Nam Hà để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc.

Tham khảo bài viết gốc ở : Thiết kế nội thất chung cư trọn gói năm 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét