Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói giá rẻ

Báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói giá rẻ

Khi bắt đầu vào việc thi công nội thất, nhiều người sẽ không tránh khỏi tâm lý e ngại khi đề cập đến báo giá thi công nội thất chung cư. Đâu mới là mức giá hợp lý, khách hàng sẽ phải trả bao nhiêu cho từng hạng mục thi công, liệu thi công nội thất đơn giá rẻ có đi kèm với chất lượng ổn và bảo đảm thẩm mỹ,… đó là những câu hỏi  mà nhiều khách hàng đặt ra và đi tìm câu trả lời cho những vấn đề trên.
Thi công nội thất chung cư là một khâu vô cùng quan trọng, quyết định đến không gian sinh sống và làm việc của bạn trong căn hộ mà bạn đã lựa chọn để xây dựng tổ ấm. Công việc thi công này đòi hỏi nhiều khâu kết hợp khoa học và ăn ý với nhau để tạo ra được một công trình thi công cuối cùng hoàn hảo nhất.
báo giá thi công nội thất chung cư
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công nội thất chung cư, nội thất Nam Hà xin giới thiệu báo giá thi công nội thất chung cư trọn gói đến với khách hàng.

1.  Các gói thi công nội thất

  • Gói thi công nội thất tiết kiệm
  • Gói thi công nội thất cơ bản
  • Gói thi công nội thất mở rộng
  • Gói thi công nội thất chuyên nghiệp
  • Gói thi công nội thất cao cấp: phù hợp với chung cư từ 80m2 trở lên
Bởi những nét đặc thù riêng ở từng gói thi công mà báo giá thi công nội thất chung cư cũng có những mức giá dao động khác nhau. Và cũng tùy vào nhu cầu thi công, kinh phí cho phép mà khách hàng có thể chọn trong các gói trên. Nội thất Nam Hà cũng đưa ra 5 gói thi công nội thất trên với từng mức báo giá phù hợp và phải chăng nhất. Mỗi gói thi công đều có những ưu điểm riêng và điều mà nội thất Nam Hà mong muốn nhất chính là khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất với mức báo giá thi công nội thất chung cư mà chúng tôi đã đưa ra. Và điều quan trọng hơn hết, luôn đặt nặng vấn đề chất lượng và thẩm mỹ của căn hộ khách hàng sử dụng hơn chi phí dành cho việc thi công.

2. Lời khuyên khi thi công nội thất chung cư và báo giá thi công

     2.1 Thuê công ty thi công nội thất trọn gói

Tránh để tiền mất tật mang, bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói bởi khi thuê đơn vị thi công trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, cân đối ngân sách giữa các bản thiết kế, vật tư thi công và góp phần giảm các phí phát sinh không cần thiết. Không những vậy, bạn sẽ không còn phải cảm thấy đau đầu khi có sự chênh lệch mức báo giá nội thất chung cư giữa nhiều đơn vị được thuê.
Khi thuê đơn vị thi công trọn gói, đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm chính trước những vấn đề phát sinh, tránh sự đùn đẩy trách nhiệm giữa các đơn vị được thuê khi có sự cố xảy ra. Đơn vị thi công nội thất như Nam Hà sẽ giúp quản lý công trình, tránh các công đoạn thi công bị chồng chéo, đan xen lên nhau khi có nhiều đơn vị cùng nhau làm việc, đơn giá thi công nội thất cũng đạt sự thống nhất. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu được một căn hộ đẹp, sang trọng và tiện nghi như bạn hằng ao ước.

     2.2 Đạt thỏa thuận, thống nhất với đơn vị thi công

Đối với chung cư hạng trung, bạn có thể thỏa thuận với đơn vị lựa chọn mức báo giá thi công nội thất căn hộ chung cư hợp lý để tiết kiệm chi phí tối đa.
Nếu căn hộ của bạn đã được xây dựng dần hoàn thiện nội thất phần thô thì cần phải thỏa thuận những điều khoản trong quá trình thi công để tránh sự đan xen, chồng chéo và phá vỡ hợp đồng ban đầu giữa hai bên.
Việc thống nhất thỏa thuận này sẽ giúp cho quá trình làm việc giữa đôi bên đạt hiệu quả cao nhất và cũng tránh trường hợp đơn vị thi công làm trái hay tự ý phá vỡ hợp đồng ban đầu. Trong trường hợp không đạt thỏa thuận chung nhất thì bên chịu thiệt hại nhiều nhất chính là khách hàng bởi sản phẩm thi công cuối cùng chính khách hàng là người được bàn giao.

     2.3 Tìm hiểu đơn vị thi công chuyên nghiệp

Chọn đơn vị thi công nội thất chung cư uy tín, chuyên nghiệp cùng giá cả phải chăng luôn là mong muốn của nhiều khách hàng. Bạn cần phải có những tìm hiểu về những đơn vị thật kĩ lưỡng, về các lĩnh vực chuyên môn của từng đơn vị để từ đó có những lựa chọn chính xác, hợp lý nhất. Không thể phủ nhận tầm quan trọng của đơn vị thi công bởi họ chính là người chịu trách nhiệm trực tiếp tham gia vào quá trình hình thành nhà hàng của bạn. Và bạn cũng đóng góp một vai trò quan trọng không kém khi tìm ra được nhà thi công chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất dành cho nhà hàng của mình.
chi phí thi công nội thất chung cư

3.Tại sao khách hàng lựa chọn Nội thất Nam Hà làm đơn vị thi công

Nội thất Nam Hà là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như văn phòng, nhà hàng, nhà ở, biệt thự… với từng khu vực khác nhau trong không gian thi công. Với những ưu điểm nổi trội sau đây, Nam Hà tự tin là đơn vị thi công nội thất hàng đầu được quý khách hàng tin yêu và lựa chọn.

     3.1 Đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng

Là công ty nội thất với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư được đào tạo chuyên nghiệp và nắm vững kiến thức về lĩnh vực nội thất. Khi đến với nội thất Nam Hà, quý khách hàng sẽ nhận được những sự tư vấn nhiệt tình nhất đến từ đội ngũ nhân viên. Tùy vào đặc điểm của mỗi công trình thi công mà các kiến trúc sư hàng đầu của nội thất Nam Hà sẽ đưa ra những lời khuyên, lựa chọn cũng như mức báo giá thi công nội thất chung cư vừa phải nhất.
Nội thất Nam Hà luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế và chất lượng trong công đoạn thi công, mang lại cho quý khách sự khác biệt về đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu dù là cao nhất. Vì sự hài lòng của khách hàng chính là mục đích cuối cùng của mọi nỗ lực của Nam Hà và đội ngũ nhân viên.

     3.2 Chất lượng phục vụ hàng đầu

Nội thất Nam Hà luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thi công nội thất. Nam Hà luôn gây ấn tượng với khách hàng với khả năng tuyệt vời khi có thể linh hoạt và khéo léo thi công nội thất giống tới 99% bản vẽ 3D ban đầu đề ra. Đây có thể coi là một trong những điều ghi dấu ấn đậm nét nhất đối với khách hàng mà Nam Hà đã phục vụ.
Khách hàng trước và sau khi tin dùng nội thất Nam Hà luôn nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất. Khi bắt đầu tìm hiểu, Nam Hà luôn tư vấn lựa chọn những ý tưởng đầy sáng tạo và tiết kiệm chi phí nhất. Trong quá trình thi công nội thất, Nam Hà luôn cố gắng hoàn thành đúng tiến độ được giao, siết chặt quy trình và đảm bảo chất lượng nội thất tốt và đạt thẩm mỹ. Sau khi bàn giao công trình, Nội thất Nam Hà cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành và sửa chữa nội thất theo quy định của đơn vị
Nhìn chung Nam Hà luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn và mức báo giá thi công nội thất chung cư vừa phải nhất.
thi công nội thất chung cư trọn gói

     3.3 Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn sâu

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thi công nội thất, Nam Hà tự hào khi sở hữu bề dày kinh nghiệm cùng trình độ thi công cao và đạt chất lượng tốt nhất. Thông qua những công trình được khách hàng tin cậy ủy thác, Nam Hà dần hoàn thiện mình hơn, nâng cao trình độ và khả năng làm việc độc lập và trách nhiệm.
Qua mỗi công trình thi công hoàn thiện, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nam Hà hiểu rằng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến cho khách hàng những ý tưởng thiết kế sáng tạo nhất, những công trình thi công nội thất ưng ý nhất.
Xem chi tiết hơn về thi công nội thất chung cư tại : nội thất nam hà
Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ bổ ích đến với các bạn. Để tìm hiểu thêm các thông tin về báo giá thi công nội thất chung cư đẹp, hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Nội thất Nam Hà để nhận được sự tư vấn tận tình của chúng tôi.
Nguồn bài viết : https://noithatnamha.vn/thi-cong-noi-that/chung-cu-bao-gia/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét