Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

5 Cách trang trí quán ăn đẹp vừa vặn với túi tiền của bạn

Sự quan trọng của trang trí nội thất trong các quán ăn:

Mở nhà hàng hay quán ăn uống là một loại hình kinh doanh không bao giờ ngừng hot được. Nguồn “cầu” luôn lớn nên nguồn “cung” không bao giờ là đủ . Nhu cầu ăn uống của người dân luôn cao vì vậy mọi người thường tìm đến các quán ăn nhỏ cũng như các cửa hàng để thưởng thức các món ăn ngon. Để thu hút được khách hàng đến quán ăn thường xuyên bạn nên có một chiến lược. Mỗi quán ăn muốn thu hút khách không chỉ cần món ăn ngon mà điều quan trọng không thể thiếu đó là cách trang trí.Cách Trang trí quán ăn đẹp giúp khách hàng có cảm giác thoải mái và thu hút được họ đến quán ăn thường xuyên. Trong bài viết này Nội Thất Nam Hà sẽ chỉ bạn cách trang trí quán ăn đẹp và hợp với túi tiền của bạn.

1.Sử dụng giấy dán tường hoặc tranh tường

Đây là một phong cách vô cùng độc đáo lại đơn giản.Ngày này thực khách đến quán ăn của bạn không đơn giản chỉ là để thưởng thức món ăn ngon mà còn đến đây để có một không gian thoải mái , thật đẹp. Và giấy dán tường là một sản phẩm là bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tùy chọn bất kì một bức tranh nào cho quán ăn của bạn : phố paris về đêm, hình ảnh tuổi thơ chăn trâu thả diều hay cũng có thể là tranh ảnh của các nhân vật hoạt hình. Với phong cách trang trí này chúng tôi khuyên bạn nên chọn những màu có tông màu sáng kết hợp với các chi tiết lớn sẽ làm cho không gian quán ăn của bạn trở nên rộng rãi thoãi mái hơn. Trên thực tế đã có rất nhiều quán ăn áp dụng theo cách trang trí này ví dụ như quán trà sữa. Nếu khách hàng của bạn chủ yếu dành cho tuổi teen thì bạn nên có thêm những câu châm ngôn để tạo sự thân thiện với tuổi teen ví dụ như : “tôi chỉ muốn 2 điều : Giảm cân và ăn”, “ăn trước đã mọi việc khác tính sau”...

Nội thất Nam Hà tư vấn thêm cho bạn  cách thiết kế quán ăn đẹp : bạn nên có một không gian riêng để khách hàng có thể ghi lại nhận xét về món ăn về cách phục vụ…. Như vậy khách hàng sẽ thấy vui thì cũng có góp một phần làm cho quán ăn thêm hoàn thiện.

Ở những quán ăn chủ yếu dành cho tuổi teen nên ở đó không chỉ là địa điểm để ăn mà còn là địa điểm chỉ các bạn trẻ check-in.Vì vậy sử dụng tranh dán tường hoặc tranh tường là một cách trang trí vô cùng hợp lý lại có giá thành rẻ.

Với quán ăn theo phong cách cổ điển bạn nên chọn màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được vẻ sang trọng ví dụ như phong cách Nhật Bản. Khi kết hợp với đồ nội thất sẽ tạo ra không gian rộng rãi thoáng mát.

cách trang trí quán ăn đẹp

Bạn hãy tham khảo một số mẫu trang trí quán ăn đẹp mà Nội thất Nam Hà đã lên ý tưởng như sau.

cách trang trí quán ăn đẹp

2. Trang trí quán ăn đẹp theo phong cách sân vườn

Ngày nay, cuộc sống ô nhiễm khói bụi ở thành phố lớn đang có mức độ ngày càng nhiều hơn vì vậy trào lưu hòa mình vào thiên nhiên được rất được ưa chuộng. Năm bắt được xu hướng này nên chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách trang trí quán ăn đẹp phù hợp với thiên nhiên. Với các bạn trẻ nói riêng và tất cả các lứa tuổi nói chung đều thích một không gian thoải mái dễ chịu. Nếu bạn muốn trang trí quán này mình theo phong cách như thế này điều đầu tiên là quán ăn của bạn phải có diện tích rộng rãi để trồng cây xây sân vườn. Nhưng nếu quán ăn của bạn có diện tích nhỏ.. không sao có cách cho bạn hết: đó là sử dụng các chậu cây treo tường . Điều quan trọng của cách trang trí quán ăn đẹp kiểu thiên nhiên là cây cảnh phải tươi phải có hoa như vậy mới làm cho quán ăn của bạn “tươi không cần tưới”. Bạn có thể tận dụng thêm các cánh cửa sổ hay cầu thang để treo các chậu cây. Cây càng lạ càng đẹp sẽ khiến các bạn trẻ thích check in kết hợp với món ăn ngon..Ôi! còn gì bằng. Khi đó không cần phải quảng cáo chính khách hàng sẽ truyền tai nhau đến quán của bạn.Thật là ý tưởng hay cho cách trang trí quán ăn quán ăn đẹp phải không nào.

trang trí quán ăn đẹp

trang trí quán ăn đẹp

3.Trang trí quán ăn đẹp bằng đồ handmade lấy ý tưởng từ ánh sáng

Có rất nhiều không gian trong quán ăn cần được chiếu sáng .Do đó đèn trang trí quán ăn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng ban đầu của thực khách. Nếu như đèn trang trí cho chính tay bạn thiết kế sẽ là một điều gây ấn tượng ban đầu cho thực khách .Đây là một cách trang trí quán ăn vừa đẹp vừa độc vừa lạ sẽ thu hút rất nhiều khách những bạn phải tốn công sức để làm đồ handmade phù hợp theo ý mình.Thay đổi kết cấu ánh sáng từ những bóng đèn led đèn trang trí bằng những bóng đèn làm từ chai lọ sẽ tạo điểm nhấn điểm mới lạ cho không gian quán ăn của bạn. Từ đó phong cách quán ăn của bạn sẽ không giống với bất cứ quán ăn nào khác được. Những cái lọ thủy tinh sẽ phản xạ lẫn nhau làm cho không quán ăn của bạn nhìn vô cùng lung linh huyền ảo vào ban đêm. Bên cạnh hệ thống ánh sáng thì đèn một chậu hoa một tấm lịch bàn do chính tay bạn làm cũng có thể tạo nên điểm nhấn cho quán ăn của bạn rồi. Đánh vào tâm lý của tuổi teen thích đẹp độc lạ thì đây chính là phong cách bạn đang tìm kiếm. Từ đó khách hàng sẽ tự PR cho quán ăn của bạn mà bạn không cần làm gì để quảng cáo. Chỉ cần tạo ra những món ăn thật ngon và …. chờ khách đến.

trang trí quán ăn đẹp

4. Trang trí quán ăn bằng hình ảnh người nổi tiếng

Các bạn trẻ hiện nay đang có xu hướng rất thích các nhóm nhạc của Hàn Quốc hay các nhân vật nổi tiếng trong phim như :  phim marvel, các phim của Trung Quốc…. Bạn nên bắt kịp xu hướng đó của các bạn trẻ để có thêm một ý tưởng trang trí cho quán ăn của bạn thêm độc đáo. Treo hoặc dán hình ảnh của các nhóm nhạc các diễn viên lên tường ví dụ như : BIGBAND, Red Velvet, BTS …. Bạn nên treo hoặc dán những tấm ảnh này ở hầu hết mọi nơi trong quán ăn. Khi bước vào khách hàng như đang ở trong không gian của chính họ. Khách hàng có thích thú mới đến quán của bạn 2 lần , 3 lần,... Vừa ăn vừa nói chuyện cùng bạn bè lại vừa được ngắm nhìn thần tượng của mình thì còn gì hạnh phúc bằng.

(đang cập nhật)

5.Trang trí quán ăn theo phong cách hiện đại

Hiện nay phong cách châu âu đang rất được ưu chuộng trong các quán ăn ở nước ta. Trang trí theo phong cách Âu sẽ giúp cho quán ăn hay nhà hàng của bạn trông sang trọng quý phái trẻ trung từ đó có thể thu hút được thực khách .Để trang trí phong cách hiện đại đạt hiệu quả bạn nên bố trí đồ nội thất mang dấu ấn Âu hóa như bộ bàn ghế chén đĩa…Bên cạnh đó bạn nên bố trí hệ thống đèn và tranh dán tường phù hợp.Như vậy sẽ khích thích và gây hứng thú cho thực khách.

 

trang trí phong cách châu âu

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của Nội thất Nam Hà tại đây

Nếu bạn thấy bài viết : 5 cách trang trí quán ăn đẹp hay hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn được biết.Chúc bạn có được ý tưởng tuyệt vời cho quán ăn của bạn.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : 5 Cách trang trí quán ăn đẹp vừa vặn với túi tiền của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét