Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Những sai lầm cần phải tránh khi thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

Những sai lầm cần phải tránh khi thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

Thi công nội thất nhà hàng tưởng chừng là một công việc đơn giản bởi những đồ nội thất đều tương đối đơn giản và lặp lại ở số lượng lớn. Tuy nhiên, đây là một quan niệm dẫn đến nhiều sai lầm trong quá trình thi công. Với thi công nội thất nhà hàng giá rẻ thì quan niệm trên càng không thể được áp dụng vào. Nhiều người nghĩ rằng thiết kế, thi công với giá rẻ thường sẽ không thể đi đôi với chất lượng. Có thể nói quan niệm trên có phần không đúng bởi thi công giá rẻ có nghĩa là sẽ tinh giảm bớt những khoảng chi phí phát sinh không cần thiết để con số chi tiêu cho lĩnh vực thi công thấp nhất có thể.
thi công nội thất nhà hàng giá rẻ
Sau đây chúng tôi xin phép đưa ra những sai lầm cần tránh khi thi công nội thất nhà hàng giá rẻ như một lời khuyên hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu, tìm hiểu về lĩnh vực thi công nội thất nhà hàng này.

   I. Những sai lầm cần tránh khi thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

      1. Quá chú trọng vào đầu tư nội thất không gian ăn uống

Đây là một trong những sai lầm dễ mắc phải nhất trong quá trình thi công nội thất nhà hàng giá rẻ, nhiều người chủ cho rằng không gian ăn uống là bộ mặt của nhà hàng, cần chú trọng đầu tư nhất. Thực tế cho thấy rằng nhà hàng là nơi để phục vụ ăn uống và nhà bếp cũng đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nhà hàng. Vẻ sang trọng của không gian ăn uống là thứ để gây ấn tượng với thực khách nhưng chất lượng của món ăn mới là thứ giữ chân thực khách đến với nhà hàng của mình.
Không chỉ không gian ăn uống, khu vực nhà bếp, kho chứa hàng hay khu vực vệ sinh đều quan trọng mà tạo thành một thể thống nhất. Những khâu này kết hợp và hoạt động hài hòa với nhau. Khi quá ưu tiên cho nội thất khu vực ăn uống mà bỏ qua những khâu khác sẽ tạo một sự khập khiễng trong quá trình hoạt động. Điều này rất dễ gây ra những sự cố không mong muốn trong quá trình đưa vào hoạt động.
thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

      2. Không có sự đồng nhất giữa các khu trong quá trình thi công

Khi thi công nội thất nhà hàng giá rẻ cần phải xác định rõ được phong các mà nhà hàng theo đuổi, từ đó áp dụng toàn bộ cho các khu vực của nhà hàng. Cụ thể khi bạn áp dụng phong cách cổ điển cho nhà hàng thì đó là sự đồng nhất từ bề ngoài nhà hàng, khu vực cửa ra vào, không gian ăn uống và khu vực vệ sinh cho thực khách. Sai lầm khi thi công nội thất chính là quá ôm đồm, tham quá nhiều chi tiết, nội thất không phù hợp với cấu trúc chung của nhà hàng. Nhà hàng cổ điển lại có bàn ghế của phong cách tân hiện đại sẽ tạo ra sự “lạc quẻ”, “nửa mùa” trong phong cách nhà hàng của bạn.
Bên cạnh đó, thiết kế, thi công theo ý thích cá nhân sẽ làm cho nội thất nhà hàng trở nên xáo trộn, rối mắt và không có sự ăn nhập giữa các không gian với nhau. Điều này vừa gây mất thẩm mỹ trầm trọng cho nhà hàng, vừa tạo cảm giác thiếu tôn trọng thực khách khi họ đến thưởng thức ẩm thực tại nơi thiếu chuyên nghiệp.
thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

      3. Nội thất trông … “rẻ tiền”

Đừng cho rằng vì là thi công nội thất nhà hàng giá rẻ mà có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm các loại nội thất với chất liệu cũng như giá thành thấp nhằm hạn chế sự phát sinh chi phí trong quá trình thi công. Đây là một sự tính toán sai lầm rất lớn vẻ bề ngoài của chúng dễ dàng lộ ra được sự thiếu chuyên nghiệp trong quá trình thi công và hoạt động. Tất nhiên không một thực khách nào muốn chi ra một số tiền nhất định để đổi lại được phục vụ trong một nhà hàng có vẻ cũ kĩ và nội thất không sang trọng. Chính sự tiết kiệm, không muốn chi nhiều cho nội thất đã làm mất điểm nhà hàng trong mắt thực khách.
Tuy nhiên, dù cho đã trang bị nhiều nội thất sang trọng, thượng hạng nhưng phong cách bài trí không khoa học cũng giảm mất đi giá trị của những món nội thất đã cất công chuẩn bị cho thi công. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến việc những món nội thất không giúp tăng lên được vẻ sang trọng cho không gian nhà hàng mà còn gây mất điểm, vì vậy yếu tố lựa chọn cũng như bài trí hết sức quan trọng đối với nhà hàng.
thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

      4. Không tìm hiểu kỹ về đơn vị thi công

Không tìm hiểu kỹ về đơn vị thi công nội thất cũng là một sai lầm rất dễ mắc phải với những ai chưa có kinh nghiệm trong lựa chọn đơn vị thi công này. Khi không có hiểu biết về đơn vị phụ trách thi công, rất dễ xảy ra những sự cố không mong muốn. Hợp tác mà không có một sự tìm hiểu nhất định về đối tác sẽ là một sự mạo hiểm lớn kèm với không ít rủi ro mà ở đó các bạn là người dễ chịu thiệt hại.
Chính vì thế mà trước khi đưa ra lựa chọn nhà thi công nội thất, hãy tìm hiểu về hoạt động của đơn vị trên, chất lượng những sản phẩm đã bàn giao và phản hổi của những khách hàng trước. Tuyệt đối không được nghe theo những lời giới thiệu của những người quen biết, chọn đơn vị thi công qua mối quan hệ mà không có sự tìm hiểu kĩ càng.
thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

   II. Những biện pháp Nam Hà áp dụng trong thi công nội thất nhà hàng giá rẻ

Thấu hiểu được niềm mong muốn của khách hàng là sở hữu một nhà hàng với chất lượng cao và giá cả thi công phải chăng, Nội thất Nam Hà luôn cố gắng tính toán cũng như tìm ra những biện pháp tốt nhất để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tuyệt vời và giá cả ổn định.

      1. Tính toán sát nhất thời gian thi công dự kiến.

Một trong những nguyên nhân gây nên thất thoát chi phí lớn trong quá trình thi công nội thất nhà hàng giá rẻ chính là việc kéo dài thời gian thi công, trễ tiến độ hoàn thành. Với những nhà hàng thuê mặt bằng đắt đỏ thì việc trễ tiến độ này thật sự gây đau đầu với những nhà kinh doanh khi lợi nhuận chưa thu về được nhưng số tiền bỏ ra ngày càng lớn.
Vì thế, Nam Hà luôn cố gắng lựa chọn thời gian thi công thích hợp nhất, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như mưa, bão… nhằm đảm bảo quá trình thi công diễn ra thuận lợi và tránh sự trì trệ không mong muốn. Bên cạnh đó, Nam Hà hạn chế tối đa việc thi công chậm trễ, đẩy nhanh tiến độ tối đa nhất giúp cắt ngắn được khoảng thời gian thi công và giúp khách hàng tiết kiện nhất có thể.

      2. Trọn gói các đồ nội thất ở các khu vực khác nhau

Nếu khách hàng cho rằng nội thất không gian ăn uống để đơn vị chuyên sâu phụ trách, nội thất nhà bếp lại giao cho một đơn vị khác để đảm bảo tính chuyên nghiệp ở mỗi khu vực thì Nam Hà có thể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bằng cách thi công trọn gói.
Việc thi công trọn gói thi công nội thất nhà hàng giá rẻ này đảm bảo được tính hài hòa và thống nhất giữa các khu vực. Không những vậy, điều này còn giúp  tiết kiệm chi phí khi không phải thuê quá nhiều đơn vị không cần có.

      3. Tùy theo mong muốn khách hàng để có những thiết kế với giá cả vừa phải nhất.

Nam Hà luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu trong các thi công nội thất. Dựa vào mong muốn và dựa vào mức chi phí hiện có, Nội thất Nam Hà sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất đến với khách hàng nhằm có được sự thống nhất cao nhất trong việc lựa chọn đồ nội thất thi công. Khách hàng cũng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình đánh giá chất lượng đồ nội thất để đưa ra quyết định tốt nhất và giá cả phải chăng nhất.

      4. Giá cả phải chăng đi đôi với chất lượng

Đây là tiêu chí mà Nam Hà luôn mong muốn phục vụ đến khách hàng của mình. Việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt và giá thành hợp lí luôn là niềm mong mỏi của bất cứ vị khách hàng nào. Tiết kiệm chi phí thi công, nhà hàng đạt chất lượng tốt, kinh doanh thuận lợi là mục đích cao nhất của Nam Hà khi tiến hành thi công cho khách hàng. Và hãy yên tâm khi lựa chọn Nam Hà bởi bạn đã chọn đúng đơn vị thi công chất lượng và tin cậy nhất.
thi công nội thất nhà hàng giá rẻ
Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ bổ ích đến với các bạn. Để tìm hiểu thêm các thông tin về thi công nội thất nhà hàng giá rẻ, hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Nội thất Nam Hà để nhận được sự tư vấn tận tình của chúng tôi.
Bạn có thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ ngay với nội thất Nam Hà để được tư vấn những kinh nghiệm cũng như cung cấp cho các bạn một số mẫu thi công nội thất nhà hàng giá rẻ cao cấp, phù hợp cho không gian nhà hàng bạn mong muốn.
Bạn có thể xem thêm các bài viết về ở nội thất Nam Hà .
Hãy chia sẻ bài viết đến bạn bè và lưu làm tư liệu cá nhân nếu cảm thấy bài viết này bổ ích!
Nguồn bài viết đầy đủ: https://noithatnamha.vn/thi-cong-noi-that/nha-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét