Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng trong, ngoài nước

Các Nhà Thiết Kế Nội Thất Nổi Tiếng

Đóng vai trò khá quan trọng trong việc tạo nên 1 không gian sống hoàn hảo chúng ta không thể nào quên đi những  nhà thiết kế nội thất. Họ không chỉ là những người với một trình độ chuyên môn dày dạn, kinh nghiệm lâu năm mà họ còn sở hữu một gu thẩm mỹ tinh tế và những ý tưởng mới lạ và độc đáo. Trên thới giới hiện nay có rất nhiều nhà thiết kế nhưng 1 vài nhà thiết kế sau đây mới để lại ấn tượng cho mọi người.

Các nhà thiết kế NỘI THẤT lừng danh thế giới

  Nate Berkus

Nếu đã nói đến danh sách những tổ chức thiết kế nội thất nổi danh ở nước ngoài thì chúng ta không thể không đề cập đến dòng tên như Nate Berkus. Sau khi kiếm được việc làm ở một đội của một đơn vị để trau dồi thêm kinh nghiệm thì ở độ tuổi 24, ông đã có mặt trên thị trường với đơn vị ngoài mặt cùng tên. Với sự nổi danh của mình, cũng như các đóng góp của ông cho lĩnh vực nội thất mà ông đã thường xuyên có mặt trên tờ The Oprah Winfrey Show. Các bộ sưu tập của ông thường xuyên được xuất hiện trên các tạp chí lớn như ELLE Decor, Architectural Digest, Domino cùng các ấn phẩm khác…

nội thất Nate Berkus

  Philippe Starck

Philippe Starck là một trong những kiến trúc sư nội thất khá nổi tiếng, một kiến trúc sư và giám đốc chỉ đạo nghệ thuật. Vào năm 2002 ông đã giao Boutique cho Gaultier tại Paris. Qua nhiều năm tích lũy tinh nghiệm, trau dồi kĩ năng, ông đã tạo ra nhiều công trình kiến trúc như loạt Công trình về nhà hàng, khách sạn…

nội thất Philippe Starck

  Kelly Hoppen

Là một trong những công ty thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới Kelly Hoppen. Ông đến từ nước Anh và là chủ sở hữu của thương hiệu nội thất Kelly Hoppen.

Đây là tiếng tăm to nhất của mẫu nội thất trên toàn toàn thế giới mà ai cũng ái mộ và thán phục. Ông không chỉ tập trung vào những khách sạn hay khu dân cư mà còn chuyển hướng sang các du thuyền tuyệt đẹp. Với sự tinh tế của mình, ông đã cố găng ạo điều kiện cho người mua của mình bằng lòng một cách tuyệt đối.

nội thất Kelly Hoppen

  Marcel Wanders

Marcel Wanders là 1 nhân vật đã được tờ New York Times mệnh danh là Lady Gaga của thế giới kiến trúc. Nếu Lady Gaga được biết là nổi tiếng trong làng âm nhạc, thì các kiến trúc sư người Hà Lan đã chinh phục thế giới bằng những công trình nhìn có vẻ bắt mắt ngoài mặt, trông có vẻ kỳ quặc nhưng lại lãng mạn và đầy hấp dẫn.

nội thất Marcel Wanders

  Kelly Wearstler

Kelly Wearstler được biết đến  là một trong những các kiến trúc sư nội thất bậc thầy tới từ Mỹ. Tờ tạp chí The New York Times nổi danh đã nhận định rằng: “sự vui tươi, thanh tao trong thiết kế của Avalon Beverly Hills đã thay đổi cách nhìn của phần đông các khách sạn boutique trên thế giới”, một trong những dự án tiêu biểu và uy tín nhất của Kelly Wearstler đang không ngừng thi công.Đây chính là chuỗi khách sạn nổi tiếng Viceroy trong các năm 2000.

nội thất Kelly Wearstler

Bên cạnh đó , 1 danh sách với những các kiến trúc sư nội thất nổi danh toàn thế giới còn các cái tên khác như: Frank Lloyd WrightJonathan Adler, David Collins, Peter Marino, Jean- Louis Deniot, David Rockwell….

Những nhà thiết kế NỘI THẤT ưu việt tại VIỆT NAM

Mặc dù rằng kiểu dáng nội thất đang nhập cảnh vào Việt Nam có vẻ muộn hơn so với các nước thế giới, nhưng không vì lý do đó mà đất nước hình chữ S lại đi thiếu các công ty thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Dưới đây là một trong những các kiến trúc sư nội thất rất nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên biết. Họ đã có những đóng góp và những thành quả không phải nhỏ cho ngành nội thất.

  Quasar Khanh

Ông theo học tại Paris, Quasar Khanh đã mang về những kiến thức mình đã học được tại Paris về Việt Nam và tạo thành những bộ sưu tập nổi danh và không thiếu phần sáng tạo . Vào các năm cuối thập niên 60, Trình độ của ông đạt đến đỉnh cao. Khi đó ông đã tung ra thị trường bộ sưu tập đồ nội thất “Aerospace” rất nổi tiếng.

nội thất Quasar Khanh

  Quách Thái Công

Quách Thái Công, ông được hầu hết người biết tới trong làng kiến trúc Việt Nam. Ông đã nắm trong tay danh sách những khách hàng nội thất thuộc giới chính khách, thượng lưu tại Đức cũng như Việt Nam. Phần đông những vị khách hàng này đều muốn được đôi bàn tay phù thủy của nhà thiết kế tài ba gốc châu Á này phù phép cho căn nhà, dinh thự của mình trở nên ấn tượng, độc đáo và cao cấp hơn.

Quách Thái Công

  Lê Bá Thông

1 cái tên không thể không đề cập tới khi có dịp nhắc đến các nhà thiết kế nội thất đáng tin cậy Việt Nam như Lê Bá Thông. Ông là nhà sáng lập của tập đoàn TTT Corporation, và được xem như là người luôn đón đầu xu thế, đi đầu công nghệ trong lĩnh vực nội thất.Với quan niệm của ông việc tạo ra công trình đẹp sẽ góp phần làm cho cuộc sống trở nên sinh động hơn.

Lê Bá Thông

  Đỗ Viết Tuấn

Dù rằng ông còn khá trẻ, là một tay ngang khi rẽ sang lĩnh vực thiết kế nội thất, Nhưng ít ai có thể ngờ Tuấn lại có thể thể tự tay thiết kế và thi công cho đông đảo quán cà phê cũng như việc anh đã cộng tác cùng không ít các thương hiệu lớn như Mercedes Vietnam tới các trung tâm thương mại Crescent Mall bằng các Dự án trị giá hàng tỷ đồng của mình.

thiết kế nội thất Đỗ Viết Tuấn

Trên đây là danh sách những nhà thiết kế nội thất nức danh Việt Nam và trên thế giới. Họ là những người dù ở những vị trí khác nhau trên Trái Đất này nhưng đều có chung niềm đam mê nội thất và mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho môi trường sống cho mọi nhà, cho mọi công trình.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết:

>>> Các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới tại noithatnamha.vn

>>> Các phong cách kiến trúc tại nội thất Nam Hà

Coi thêm tại : Các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng trong, ngoài nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét