Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Các kiểu trang trí phòng bếp đầy lôi cuốn

Các kiểu trang trí phòng bếp nổi bật

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn học hành, công việc chiếm hết mọi thời gian thì bữa cơm gia đình sẽ là khoảng thời gian ngắn ngủi để sum họp, để giao lưu và kết nối tất cả thành viên gia đình lại với nhau. Vì vậy đừng để kiểu trang trí phòng bếp làm ảnh hưởng xấu đến khoảng thời gian này. Điều này thể hiện lên tầm quan trọng của các kiểu trang trí phòng bếp.

các kiểu trang trí phòng bếp dep

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì đời sống tinh thần càng được quan tâm và để thỏa mãn nhu cầu thì phong cách thiết kế, cách trang trí không gian bếp cũng được nâng cao. Trong một vài gia đình, bếp là nơi được đầu tư và thiết kế cẩn thận, là điểm nhấn của cả không gian nội thất ngôi nhà. Bếp sẽ là nơi phản ánh chân thực nhất cá tính, lối sống của gia chủ hoặc người nội trợ của gia đình. Vậy cần thiết kế phòng bếp làm sao để vừa tiện lợi, dễ dùng mà lại phù hợp với phong cách của mình nhất? Các bạn hãy xem qua 10 mẫu bếp là 10 phong cách thiết kế, trang trí nội thất đẹp, ấn tượng nhất hiện nay, để tham khảo qua và hy vọng sẽ là nguồn cảm hứng để bạn xây dựng hoặc tân trang lại bếp nhà mình.

 1. Phong cách Địa Trung Hải

Phong cách này sẽ hợp với người có gu thẩm mỹ tinh tế, với tính cách phóng khoáng, yêu thiên nhiên, yêu biển cả, thích tự do, thoải mái. Thì hãy đưa nó vào phòng bếp của nhà mình. Phong cách Địa trung hải ra đời là sự kết hợp của các kiểu trang trí phòng bếp khác nhau và sự phối trộn nhiều phong cách lại. Nhìn chung, nó mang đặc điểm kiến trúc của biển với các gam màu sáng, xanh, cùng nội thất có chất liệu từ thiên nhiên.

Phong cách Địa Trung Hải

 2. Phong cách Hiện đại

Phòng bếp mang phong cách hiện đại được thiết kế tối ưu nhất với tủ bếp với hai màu đen trắng tối giản, đầy sang trọng cùng các trang thiết bị tân tiến mang vẻ đẹp tao nhã lại có tính ứng dụng cao và tiện lợi. Mẫu bếp với phong cách này thích hợp với lứa tuổi trẻ trung mang lối sống hiện đại, thực tế, năng động và nhanh nhẹn.

Phong cách Hiện đại

 3. Phong cách Cổ điển

Với phong cách cổ điển, sự kết hợp giữa hai loại vật liệu truyền thống với nguồn gốc từ tự nhiên là gỗ và đá, đưa sức sống, đưa cái tự nhiên của thiên nhiên vào không gian phòng bếp của bạn. Đây là mẫu bếp khá được yêu thích ở Việt Nam, nó mang đến cảm giác ấm cúng, sự thân cận, thoải mái.

Phong cách cổ điển

 4. Phong cách Tối giản

Phong cách tối giản là các kiểu trang trí phòng bếp đơn giản hóa, lược bỏ mọi chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà, phức tạp, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản dị kết hợp với các khối hình học mạnh mẽ. Là một trong các phong cách thiết kế nhận được sự yêu thích nhất hiện nay, phong cách Tối giản thể hiện lên triết lý sống giản dị, thanh tao, buông bỏ sự tham lam, thèm muốn vật chất. Hãy mang nó về căn bếp của bạn nếu bạn cảm thấy phù hợp hoặc bạn thích lối sống giản dị, thích tự do, không gò bó, không để bất cứ thứ gì ràng buộc lấy mình.

Phong cách Tối giản

 5. Shabby-chic: ngọt ngào tinh tế kiểu Anh

Shabby-chic là phong cách theo trào lưu thiết kế vintage kiểu Anh, tận dụng các món đồ nội thất cũ kỹ, nhuốm màu thời gian, kết hợp với nước sơn nhạt mang màu pastel tạo nên sự thanh lịch, trang nhã đầy ngọt ngào và cổ điển. Các kiểu trang trí phòng bếp này hợp người mang cá tính hướng nội, sâu sắc, tỉ mỉ, yêu thích sự lãng mạn, quyến rũ đầy ngọt ngào, có thể cảm nhận cái đẹp và sự hoàn hảo từ kết hợp của những thứ không hoàn hảo.

Shabby-chic

 6. Color block: Trò chơi của màu sắc

Sự xoay vần của các xu hướng thiết kế, chẳng có gì lạ khi trào lưu Color block được thịnh hành từ những thập niên 80 dần trở lại thống trị trong các lĩnh vực thời trang, nội thất, kiến trúc. Nhìn chung, kiểu trang trí phòng bếp này là sự kết hợp từ hai hay nhiều màu sắc, mảng màu sắc khác nhau trong cùng một khoảng không gian nội thất. Những màu sắc này đối lập, bổ trợ, hỗ trợ lẫn nhau tôn lên vẻ đẹp không gian.

Dạng thiết kế này thích hợp với những cá tính mạnh mẽ, mang xu hướng nổi loạn, nhiều năng lượng và có tính chủ kiến cao.

Color block

 7. Organic: Thiết kế hữu cơ

Sử dụng vật liệu đến từ tự nhiên như: gỗ, đá kết hợp với những tông màu lạnh trang nhã gợi lại vẻ đẹp của thiên nhiên. Nó là một trong những điểm nhấn quan trọng của phong cách thiết kế Hữu cơ. Đây là các kiểu trang trí phòng bếp dành cho những người mang xu hướng yêu thiên nhiên, ưu chuộng hòa bình, thân thiện và cởi mở.

Organic

 8. Phong cách Công nghiệp

Đây là một trong những phong cách hiện đang khuấy đảo thị trường nội thất hiện đại. Đúng theo cái tên của nó, phong cách Công nghiệp, nó phơi bày sự chân thực nhất sự trần trụi, thô mộc của vật liệu cấu tạo thành nó cùng những lớp tường gạch thô, bê tông trần, kim loại, gỗ… Mang đậm tính công năng và hơi hướm cổ điển, cũ kĩ, các kiểu trang trí phòng bếp này thích hợp cho cá tính hiện đại sáng tạo, thích mạo hiểm.  

Phong cách Công nghiệp

 9. Chiết trung Eclectic

Phong cách Chiết trung là sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới, là sự kết hợp Đông Tây kim cổ, nói ngắn gọn, nó là phong cách hỗn hợp, trộn lẫn nhiều loại phong cách khác theo một vài quy luật nhất định nhằm tạo nên sự hài hòa và vẻ đẹp cho không gian.

Các kiểu trang trí phòng bếp thiết kế theo phong cách Chiết trung sẽ dễ dàng nhận ra sự kết hợp, pha trộn của nhiều loại vật liệu, nhiều đồ dùng của các xu hướng từ hiện đại đến cổ điển, từ thô mộc đến sang trọng, từ đơn giản đến xa hoa. Nhờ sự độc đáo của phong cách nội thất này là sự kết hợp tầng tầng lớp lớp các món đồ đa dạng nhiều chủng loại và được bố trí một cách hài hòa, cân bằng, không gây rối mắt, không rườm rà. Mẫu phòng bếp này phù hợp cho chủ nhân có cá tính nhiều màu sắc, không kém phần cởi mở, thích sáng tạo và thử nghiệm cái mới.Chiết trung Eclectic

 10. Phong cách Thuộc địa Đông Dương

Là trào lưu được rất nhiều người quan tâm, quan điểm thiết kế chính của nó là cách tân những chi tiết nội thất cổ điển, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, nét lãng mạn của Pháp vào thực tế của khu vực Đông Dương tạo ra nét độc đáo, nhưng vẫn giữ lại tinh hoa, bề dày lịch sử của nước bản địa.

Phong cách này là của những gia chủ thích hoài cổ, yêu sự quyến rũ của kiến trúc Pháp thế kỷ trước.

Phong cách Thuộc địa Đông Dương

Hy vọng qua bài này bạn sẽ lên được ý tưởng cho căn bếp của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết như: 4 phong cách thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ tại đây, 5 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp tại đây

Tham khảo bài viết gốc ở : Các kiểu trang trí phòng bếp đầy lôi cuốn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét