Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Cách trang trí bàn ghế phòng khách đẹp hợp phong thủy 2019

Cách trang trí bàn ghế phòng khách đẹp hợp phong thủy

Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà bạn không chỉ là nơi để đón tiếp khách đến nhà mà còn là nơi để gia đình sum họp mỗi ngày.  Vì thế làm sao cho phòng khách đẹp và sang trọng sẽ tôn vinh lên vẻ đẹp cũng như độ sang trọng của ngôi nhà. Trong phòng khách có rất nhiều chi tiết từ tủ tường, tủ rượu, tranh ảnh trang trí… nhưng có lẽ quan trọng và đáng chú trọng nhất chính là bàn ghế. Biết cách trang trí bàn ghế phòng khách đẹp sẽ góp phần làm cho ngôi nhà của bạn được tôn thêm phần sang trọng.

Cách trang trí bàn ghế phòng khách

Nếu như phòng khách của bạn chưa được đẹp thì cách trang trí bộ bàn ghế phòng khách hợp lý sẽ tạo nên không gian phòng khách tuyệt vời. Nếu căn phòng của bạn không được lớn bạn có thể chọn những bộ bàn ghế nhỏ phù hợp với diện tích căn phòng .Ngược lại nếu căn phòng của bạn có diện tích lớn bạn nên chọn những bộ bàn ghế sofa bằng nệm da hoặc bằng gỗ như vậy sẽ khiến căn phòng khách của bạn thêm sang trọng . Bên cạnh đó việc kết hợp với các đồ trang trí như : bình hoa để bàn, tranh ảnh treo tường, … kết hợp chúng lại bạn sẽ hình thành được một “siêu phẩm”. Vừa giúp bạn thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi vừa giúp cho những vị khách thêm ấn tượng  với ngôi nhà của bạn.

Khi trang trí bàn ghế phòng khách đẹp ấn tượng thì việc chọn vị trí đặt bộ ghế là một điều vô cùng quan trọng. Nếu như phòng khách có hướng hợp với hướng của chủ nhà thì nên bố trí bộ ghế sao cho chủ nhà ngồi quay lưng vào nhà hướng mặt ra ngoài. Như vậy vừa thể hiện sự hiếu khách , tôn trọng khách vừa hợp phong thủy.

Cách trang trí bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Hãy xem bài viết thiết kế nội kế nội thất chung cư 70m2 để có một căn nhà đẹp lung linh tại Nội thất Nam Hà

Trong việc trang trí bàn ghế phòng khách đẹp sang trọng thì việc bố trí thêm phụ kiện để tôn vinh thêm nét sang trọng của bộ bàn ghế là điều vô cùng cần thiết. Cụ thể là đèn trần, gia chủ nên chọn đèn trần trang trí sao cho phù hợp với kích thước cũng như màu sắc chủ đạo của căn phòng và bộ ghế . Bộ đèn trang trí này nên được đặt ngay trên bộ bàn ghế. Bạn có thử tưởng tượng vào một dịp đặc biệt nào đó hoặc vào những buổi tối : ánh sáng lung linh của bộ đèn kết hợp với màn đêm , thêm vào đó là tông màu của phòng khách và bộ ghế phòng khách của bạn sẽ trở nên lung linh như thế nào.

Theo phong thủy cũng như kinh nghiệm của ông bà ta truyền lại qua bao thế hệ con cháu. Không nên  đặt bộ ghế bộ đối diện trực tiếp cửa ra vào. Vì theo quan niệm cửa ra vào chính là nơi không khí tốt lưu thông vào nhà. Đặt bộ bàn ghế như vậy sẽ cản đường không khí tốt vào nhà. Ảnh hưởng không tốt đến tài vận của khách hàng.

Cách trang trí bàn ghế phòng khách theo tông màu

Các bộ bàn ghế salon ngày nay thường được thiết kế hình chữ L. Phía trên phần ghế dài bạn bên có một bức tranh phong cảnh hoặc có thể là một bức tranh dân gian Đông Hồ .Vừa làm cho căn phòng đẹp vừa làm cho nó trở nên sang trọng hơn.

Bên cạnh việc sắp xếp bộ bàn ghế salon, sofa thì đồ gỗ cũng là lựa chọn đa số hiện nay. Sau đây nội thất Nam Hà sẽ đề xuất cho bạn một số cách bố trí bộ bàn ghế gỗ:

Lựa chọn bàn ghế gỗ hiện đại giúp cho căn phòng thêm sang trọng hiện đại

Bộ ghế gỗ đẹp hiện đại giúp cho căn phòng khách của bạn trở nên đẹp và hài hòa hơn, nếu như thiết đi bộ bàn ghế gỗ thì sẽ thiếu đi nét thẩm mỹ khi khách đến chơi nhà chơi. Một không gian căn phòng đẹp cùng những bộ ghế gỗ là cách tốt nhất  để trang trí cho căn nhà của bạn và giữ mối quan hệ tốt cho khách đến nhà chơi. Nếu bạn muốn phòng khách của bạn đẹp và tươi mới bạn nên chọn cho phòng khách gia đình mình một bộ bàn ghế gỗ mới mẻ và hiện đại.

trang trí bàn ghế phòng khách

Xem thiết kế nội thất chung cư giá rẻ để có ngôi nhà ưng ý lại hợp túi tiền tại đây

Cách trang trí bàn ghế phòng khách rất quan trọng,  bộ bàn ghế là trọng tâm là điểm nhấn của ngôi nhà, bạn không thể nào để bộ bàn ghế gỗ mà lại không cho nó điểm nhấn nào để nó trẻ lên mới mẻ, hiện đại cả, do vậy mà trang trí bàn ghế là rất quan trọng. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho thiết kế phòng khách của mình thì hãy tham khảo một số mẫu trang trí bàn ghế phòng khách của Nam Hà nhé:

Cách trang trí bàn ghế phòng khách sofa đẹp

Cách sắp xếp bàn ghế trong phòng khách là cũng khá là quan trọng . Và nếu như bạn  vẫn không biết cách bố trí bàn ghế gỗ trong phòng khách làm sao cho đẹp làm sao cho sang trọng thì bạn hãy tham khảo những mẫu trang trí sau  của Nam Hà nhé. Nam Hà chắc chắn rằng bạn sẽ có được những mẫu cách bố trí bàn ghế trong phòng khách đẹp nhất mà bạn chưa từng biết.

Phối màu để hợp với đồ nội thất sẽ giúp bạn có được một không gian căn phòng khách hài hòa đẹp nhất, kết hợp được điều này giúp cho phòng khách thêm điểm nhấn. Thêm vào đó, phối  màu cũng là một cách bố trí bàn ghế gỗ trong phòng khách thông minh, bởi nếu căn phòng khách rộng rãi thì bài trí phòng khách sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm ấm cúng và hài hòa hơn,  Do vậy mà bạn nên có những cách bài trí cho phòng khách đẹp và hiện đại nhất nhé.

Cách trang trí bàn ghế phòng khách hút hồn

xem thêm https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tron-goi/

Trên đây là bài viết về cách trang trí bàn ghế phòng khách đẹp ấn tượng mà Nam Hà chia sẻ cho các bạn. Nếu thấy bài viết hay, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn được biết nhé. Nam Hà chúc bạn có được một không gian phòng khách sang trọng và đẹp.

Tham khảo bài viết gốc ở : Cách trang trí bàn ghế phòng khách đẹp hợp phong thủy 2019

0 nhận xét:

Đăng nhận xét