Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Các mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường(HÚT HỒN)

Thiết kế phòng ngủ không cần giường đẹp 2019

Giường luôn được xem là đồ nội thất chính ở trong phòng ngủ nhưng thông thường nó lại chiếm dụng khá nhiều diện tích. Vì thế thiết kế phòng ngủ không cần giường đang bắt đầu ngày càng phổ biến hơn, vì nó vừa tiết kiệm được kha khá chi phí lại vừa giúp cho không gian trở nên rộng rãi và đồng thời lại là một điểm độc đáo của căn phòng.

Phong cách này đặc biệt lý tưởng cho các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình mẫu phù hợp, ưng ý thì hãy để nội thất Nam Hà sẽ gợi ý cho bạn các mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường nhé!

Thiết kế phòng ngủ không cần giường

Cách thiết kế phòng ngủ không cần giường hấp dẫn

Cách thiết kế phòng ngủ không cần giường sau đây sẽ khiến phòng ngủ của bạn đầy độc đáo nhiều điều bất ngờ và đầy mới mẻ cho không gian căn phòng.

 1. Thiết kế phòng ngủ không cần giường với gam màu nhẹ nhàng

Sử dụng các tông màu tươi mới, nhẹ nhàng mang lại cho người dùng sự thư giãn, thoải mái sau ngày dài mệt mỏi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của không gian phòng ngủ nhà mình.

Ngoài ra, dùng những món đồ với các gam màu nhẹ nhàng này luôn cuốn hút gia chủ, tạo nên một không gian phòng ngủ ấm áp, hiện đại và thoải mái, giúp gia chủ có được những khoảng thời gian thư giãn.

Thiết kế phòng ngủ không cần giường cùng với các gam màu có tính dễ chịu như màu be, màu xanh… tạo sự dịu nhẹ cho ánh mắt của con người giúp thư giãn, thả lỏng thần kinh rất tốt, dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Thiết kế phòng ngủ gam màu trắng

Xem thiết kế nội thất chung cư 70m2 để có nội thất ngôi nhà đẹp như mơ tại Nội thất Nam Hà

 2. Thiết kế phòng ngủ không cần giường với các món đồ trang trí độc đáo

Những mẫu thiết kế đẹp, cuốn hút luôn mang lại cho gia chủ sự hài lòng về tinh thần, phòng ngủ thông thường là nơi riêng tư của các gia chủ, nên thường sẽ không dùng đón khách lạ, nhưng đừng vì thế mà lơ là nó, không quan tâm khiến nó trở nên bừa bộn, mất đi tính mỹ quan.

Thiết kế phòng ngủ không cần giường ngoài nét độc đáo của nó hãy trang trí thêm cho căn phòng bằng những đồ trang trí độc đáo như bức tranh treo tường đẹp mắt, những lọ hoa cây cảnh đầy sức sống... căn phòng sẽ trở nên mới mẻ và thu hút hơn.

Bên cạnh đó cũng nên kết hợp kỹ lưỡng các đồ trang trí để căn phòng trở nên ấm áp và thoải mái hơn cùng với những món đồ nội thất thông minh, đa năng, sẽ mang nhiều điều mới mẻ và tận dụng tối đa không gian căn phòng mà vẫn đẹp mắt và tiện nghi.

phòng ngủ không giường cùng đồ trang trí

Nếu bạn muốn tiết kiệm kinh phí cho thiết kế nội thất  căn nhà hãy tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất chung cư giá rẻ tại Noithatnamha.vn

 3. Thiết kế phòng ngủ không cần giường với những chiếc tủ âm tường

Thiết kế phòng ngủ nhỏ tận dụng tối đa không gian căn phòng một cách hiện đại và có điểm nhấn thì việc lựa chọn thiết kế những chiếc tủ âm tường tiết kiệm diện tích mang đến một sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm không gian mà căn phòng cũng trở nên thoáng đãng, rộng rãi và tiện nghi hơn rất nhiều.

Như vậy thiết kế phòng ngủ không cần giường, trang trí nội thất đẹp, phù hợp sẽ mang đến cho các bạn một căn phòng rộng rãi tiện nghi hơn, nhiều sự lựa chọn hơn nhưng bạn cũng nên chú ý cách bảo quản, nơi sắp xếp cất giữ chúng một cách hợp lý để căn phòng có điểm nhấn hơn và gọn gàng hơn.

Thiết kế phòng ngủ không cần giường tủ

Các mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường đơn giản, đẹp mắt nhất 2019

Các mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường đã tồn tại khá lâu, sau quá trình du nhập, nó lại đang được sự ưa chuộng từ khá nhiều người từ bộ phận lớn giới trẻ, năng động thích sự tiện, thoải mái đơn giản. Sau đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường đang khá thịnh hành theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản… dưới đây là vài mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường đẹp hút hồn hãy cùng tham khảo nhé.

 1. Thiết kế phòng ngủ không cần giường kiểu Nhật tối giản.

Nhật Bản là một quốc gia có những truyền thống lâu đời, con người cần cù, chăm chỉ nó thể hiện trong lối sống, trong phông cách ăn ở, đặc biệt là các nét thiết kế truyền thống trong nhà ở nhất là phòng ngủ. Khi bạn thực tế trải nghiệm phòng ngủ tại Nhật bạn sẽ thấy được rằng phòng ngủ của người Nhật họ thích các thiết kế phòng ngủ không cần giường, vì chúng tiện lợi, tiết kiệm không gian, vì chúng đơn giản, gọn gàng, chỉ cần rải một tấm đệm, một tấm chăn thoải mái dễ chịu khi nằm ngủ.

Nét đặc trưng trong các thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật này đó là tối giản đến mức tối đa cả trong trang trí, chỉ cần một chiếc đệm mỏng và một không gian rộng rãi đầy thoải mái chính là sự lựa chọn số 1 cho ai đang muốn tìm kiếm những mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường đẹp đơn giản, nhẹ nhàng ở thời hiện đại.

phòng ngủ không cần giường nhật

 2. Thiết kế phòng ngủ không cần giường kiểu Hàn Quốc

Hàn Quốc cũng là một quốc gia có truyền thống thiết kế phòng ngủ không cần giường, từ các thời đại vua xưa như các vị vua thời Chô-Sơn cổ... phòng ngủ hầu như được thiết kế không cần giường ngủ như những thiết kế giường đầy cầu kỳ theo các phong cách Âu nổi bật. Bạn sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp của sự đơn giản dị, mộc mạc nhất mà bạn đã từng khám phá tại xứ sở kim chi.

Thiết kế phòng ngủ theo kiểu Hàn Quốc này được đánh giá cao và ưa chuộng bởi nét tinh tế, sự nhẹ nhàng và giản đơn gần gũi từ trong chất liệu sử dụng, khiến cho con người cảm nhận thư thái, thoải mái nhất trong không gian. Kiểu thiết kế phòng ngủ Hàn được khá nhiều các bạn trẻ đặc biệt là giới sinh viên lựa chọn.

Thiết kế phòng ngủ không cần giường hàn

3. Thiết kế phòng ngủ nhỏ không cần giường

Nếu phòng ngủ của bạn có kích thước không được lớn, nhỏ, hẹp và các vấn đề diện tích đang làm bạn khá đau đầu vì băn khoăn không biết nên xử lý ra sao để có không gian thoải mái, rộng rãi lại thuận tiện. Hãy yên tâm sắp xếp theo các mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường sẽ là một trong các giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn. Không cần tốn diện tích cố định của một chiếc giường và cũng không cần mất thêm khoản chi phí nào để không gian căn phòng rộng rãi, thoải mái sinh hoạt, lại vẫn là một phòng ngủ ấm cúng cho bạn và không kém phần thoải mái. Thật sự đơn giản hãy tưởng tượng vứt bỏ chiếc giường chiếm diện tích kia đi, bạn chỉ cần thay vào một tấm đệm dày là có thể có một nơi ngủ nghỉ ngơi tuyệt vời. Bạn không cần tốn nhiều sức, mất nhiều thời gian để thay đổi hay tìm cách bố trí đẹp, phù hợp hơn với không gian, bạn có thể dễ dàng, thoải mái di chuyển, thay đổi chúng đến vị trí mà bạn mong muốn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không cần giường

 4. Thiết kế phòng ngủ không cần giường với biệt thự kiểu Pháp

Pháp nổi tiếng vô cùng về sự lịch thiệp và lãng mạn từ con người nơi đây, đến món ăn, tiếng nói và đặc biệt là tại phong cách kiến trúc.

Đúng như cái nét con người Pháp đầy sự ân cần nhẹ nhàng và lãng mạn các mẫu thiết kế nơi đây nhất là thiết kế phòng ngủ không cần giường tại các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đầy lãng mạn sử dụng các tông màu chủ đạo trắng, giường trắng, đệm trắng, sơn tường trắng cả không gian màu trắng tất cả hòa quyện lại ngọt ngào thư giãn lại toát lên sự lịch thiệp nhất.

Mong rằng các thông tin sẽ hữu ích với bạn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.

Xem nguyên bài viết tại : Các mẫu thiết kế phòng ngủ không cần giường(HÚT HỒN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét