Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Các mẫu vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp 2019

Các loại vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp

Một bức tường thuần túy để ngăn cách không gian giữa phòng khách và bếp sẽ không hề thích hợp với những ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ. Đồng thời, sử dụng tường để phân chia các khu vực không làm tăng lên được giá trị thẩm mỹ. Thiết kế một vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp là một cách trang trí cực kỳ thông minh cho ngôi nhà bạn.

vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp

Theo xu hướng hiện đại hiện nay, người ta càng có những yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ trong nội thất. Làm sao lựa chọn được những thiết kế mới để giúp tô điểm cho tổ ấm yêu dấu của chính mình. Những căn nhà nhỏ thì rất phổ biến tại thành thị nên không gian mở đang tạo nên sự thịnh hành. Vách ngăn lại dễ tiết kiệm thời gian xây dựng hơn tường và nó cũng tạo được sự riêng tư mà không gây ra cảm giác chật chội... Sau đây là một số mẫu vách ngăn bạn có thể tham khảo chúng cho căn nhà của mình.

Vách ngăn bằng kính

Để tiết kiệm hơn cho tiền bạc và chi phí thì gia chủ nên sử dụng cho mình một chiếc vách ngăn phòng khách và bếp bằng kính, như vậy sẽ tiết kiệm được không gian của căn phòng nhà mình được tốt hơn mà vẫn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn được đẹp và tinh tế hơn.

Vách ngăn bằng kính sẽ tạo cho căn phòng có thể hấp thụ ánh sáng được đầy đủ hơn, mang đến cho không gian căn phòng được hài hòa, thoáng đãng hơn như không bị hạn chế bởi bức tường ngăn cách nào.

Để tạo nên không gian riêng cho căn phòng gia chủ có thể sử dụng những chiếc kính mờ hiện đại để căn phòng trở nên tươi mới và có điểm nhấn hơn, đây là cách mang đến sự mới mẻ cho căn phòng cũng như tạo sự lôi cuốn cho gia chủ khi sống trong một ngôi nhà hiện đại, tươi mới hơn.

vách ngăn bàng kính

Xem thiết kế nội thất chung cư trọn gói sẽ giúp bạn làm từ A-Z tạo ra ngôi nhà trong mơ của bạn tại Nội thất Nam Hà

Vách ngăn gỗ công nghiệp CNC

Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp là sự lựa chọn của rất nhiều các gia đình hiện đại khi không quá coi trọng về việc sử dụng vách ngăn phòng. Chúng có giá cả khá mềm và độ bền lên tới hàng chục năm tuổi nếu bảo quản tốt nhưng vẫn có thế tạo nên vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp.

Vách ngăn phòng khách và bếp CNC công nghệ cao giúp mang đến sự hoàn hảo và chính xác trong từng đường nét. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng trong không gian ngôi nhà, đặc biệt là với các căn hộ chung cư có diện tích hạn chế.

Những kiểu vách ngăn bằng gỗ công nghiệp với họa tiết mềm mại cũng đã được sử dụng khá nhiều. Cũng là vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn, những loại vách ngăn này lại tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, khiến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên tươi tắn hơn rất nhiều. Họa tiết thì bạn có thể lựa chọn tùy ý cây cỏ hay hoa lá… tùy theo phong cách và sở thích bài trí mà bạn muốn hướng đến.

Vách ngăn gỗ công nghiệp CNC

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên

Trong số những vật liệu để thiết kế vách ngăn được ưa chuộng và phổ biến nhất. Các mẫu vách với chất liệu là gỗ tự nhiên luôn giữ được một vị trí không thể thay thế. Chúng không chỉ có độ bền bỉ kéo dài tới hàng chục năm khi được chế tác từ những loại gỗ quý mà còn là vật liệu giúp mang đến sự sang trọng cho toàn bộ không gian.

Vách ngăn được trang trí bằng gỗ tự nhiên là loại vách ngăn được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng. Vách ngăn gỗ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.

Đặc biệt là các vách ngăn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ sồi… đây đều là những loại gỗ tự nhiên không mối mọt, cong vênh, mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng với những sản phẩm chất lượng, đẹp nhất.

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên

Xem thi công nội thất chung cư để có thể hoàn thiện nội thất nhà bạn nhanh gọn tiện lợi tại Noithatnamha.vn

Vách ngăn bình phong di động

Thêm một loại vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp nữa mà tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là dùng bình phong di động để làm vách ngăn. Vách ngăn kiểu này lấy ý tưởng từ những loại bình phong bình thường được sử dụng trong các kiến trúc Trung Hoa. Nhưng giờ đây các nhà thiết kế đã cho ra nhiều loại vách ngăn bình phong cực kỳ đẹp không chỉ mang phong cách cổ điển mà còn mang phong cách hiện đại nữa.

Ưu điểm lớn nhất của vách ngăn bằng bình phong di động là gia chủ có thể thu vách ngăn lại bất cứ khi nào thấy không cần thiết. Rất phù hợp cho các ngôi nhà có diện hạn chế, những gia đình thường xuyên tổ chức đám tiệc cần một không gian linh động. Nhiều loại vách còn được thiết kế cực kỳ thông minh để bạn có thể tận dụng làm kệ đựng đồ đạc vô cùng tiện lợi.

vách ngăn di động

Ngăn cách phòng khách và bếp bằng quầy bar

Nhiều gia chủ và kiến trúc sư đã lựa chọn phương án ngăn cách giữa phòng ăn và phòng bếp bằng quầy bar. Đây là lựa chọn rất là thông minh khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Quầy bar lớn hay nhỏ sẽ tùy thuộc vào diện tích của căn nhà. Quầy bar cũng có thể được trưng dụng để đặt nhiều vật dụng trang trí hay đồ nhà bếp.

Với những người thích văn hóa cũng như kiến trúc phương Tây thì thiết nghĩ phương án ngăn phòng này rất phù hợp. Tuy nhiên có hạn chế là nếu nhà bạn đã được thiết kế theo phong cách cổ điển phương Đông thì phương án này sẽ không hề thích hợp một tí nào nếu bạn đặt một quầy bar vào trong đó.

ngăn cách bằng quầy bar

Với những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây, chắc chắn rằng bạn đã có được cho mình những kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn được cho căn nhà một vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp phù hợp với từng căn nhà khác nhau. Chúc bạn có được một vách ngăn ưng ý và phù hợp cho mình. Nếu bạn vẫn còn phân vân hãy gửi mail hoặc liên hệ trực tiếp đến Nội thất Nam Hà chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, kỹ càng hơn.

Tham khảo bài viết gốc ở : Các mẫu vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp 2019

0 nhận xét:

Đăng nhận xét